6h50 am____________
Tít tít tít tít títtttttttttt............
- "Phập" aishiiiiiiii_Nayoung cáu gắt vì tiếng chuông báo thức nên quơ tay tắt và dập luôn cái đồng hồ xuống giường.
- Ốlala Ny chinh đẹp nghe đt nào...Ốlala Ny ching đẹp nghe đt nào...._Tiếng nhạc chuông vs âm vực maximum do chính Ny thể hiện có phần hơi lố tý nhưng ko sao Ny thích thì Ny đặt thôi ^^
- Aloooooozzzz_Vẫn ngỡ như ở VN Ny bắt máy vs cái giọng say ke.
- Yahhhhhh! Joo Nayoung chết bầm kia sao cậu còn chưa xuất hiện vậy tớ đang ở trước cổng kí túc này, cậu muốn hai tụi mình bị trễ học hả, tớ cho cậu đúng 3 à ko 4p để chuẩn bị SAO BÂY H CÒN NGÁI NGỦ VẬYYYYYYY?
- 1s 2s 3s...Hình như có gì đó sai sai "kí túc","trễ học" Mố @@ Ááá....chết tôi rồi huhu tối qua cứ nằm suy nghĩ mãi nên ngủ trễ bh thì dậy trễ ôi chết tôi rồi huhuhu. Hai người kia thì biến đâu mất tiêu, chắc họ là sv gương mẫu nên mới đến trường sớm như vậy_Tôi cố gắng làm vscn thật nhanh hôm nay mặc quần Jean baggy, áo sơmi trắng giày bata trắng nốt khoác nhẹ bên ngoài là áo khoác hồng, h thì tô son khoác balô lên và đến trường thôi_nó nhún nhảy chạy ra cửa thì cũng vừa lúc Soonbin mở cửa bước vào, nó hết hồn còn Soonbin thì nhìn nó nhưng rồi cũng đi qua không nói gì. Có vẻ như cậu ấy vừa đi tập thể dục về vì ng toan mồ hôi và mặc đồ thể thao.
- Soonbin à cậu không đến trường sao?_Tôi hỏi
- Sáng nay tôi không có giờ_Soonbin soạn gì đó trong túi đồ trả lời ngắn gọn (ng gì mà lạnh lùng voãi)
-Thế tớ đi học. Chúc cậu ngày mới tốt lành nha hihi bye bye_Tôi vui vẻ chào cậu ấy và chạy đi.
-Yah nếu mình không gọi chắc cậu sẽ vắng mặt trong ngày đầu tiên đi học rồi đấy_EunJi khoanh tay trước ngực, ng tựa vào xe ra vẻ khó chịu khi thấy tôi chạy đến.
- Mianhae Eunji ahhh. Tối qua lạ chỗ nên mình ngủ hơi trễ nên thành vậy._Tôi làm mặt ngây thơ.
- Thôi khỏi nói tui lạ gì tật nướng của mấy ng. Đi nào mình đến trường thôi. Trễ là cái chắc r đó ầy shiii_Eunji dí ngón tay lên trán tôi mắng iu.
Đến trường, Eunji kéo tay tôi tìm nhanh một chỗ trong giảng đường, mọi thứ đều mới mẻ với tôi, tiết học hôm nay cũng không khó khăn lắm chỉ một vài chỗ ko nghe rõ thì tôi quay sang hỏi Eunji nhưng xem ra Eunji không quan tâm lắm đến chuyện học mà mãi mê ôm khư khư cái điện thoại. Thấy thế tôi liền hỏi:
- Này Eunji cậu không học sao?
-Yah tớ đang bận lát tớ mượn vở cậu sau híhí_Eunji tinh nghịch nói.
____Ra chơi____
Chuyện gì thế hình như có gì đó không ổn, tiếng xì xào cùng những ánh mắt tò mò nhìn về phía Nayoung và Eunji.
-Này con bé đó dám làm Chanyeol bị thương đó_Sinh viên 1
-Tưởng nó là ai mà dám đu bám oppa của tao chứ.Aishiii con điên này_sinh viên 2
- Này con nhỏ đó là sesaengfan của oppa chanyeol đó hừ...khó ưa quá_sinh viên 3
- Yah yah các người đang nói cái quái gì vậy_Eunji sau một hồi điên máu cũng lên tiếng.
- Đây nhìn cho kỹ đi_một cô gái cầm đt đưa về phía Eunji
- Mố...là cậu này Nayoung_Eunji mắt A mồm O nhìn tôi.
Khỏi nói cũng biết chuyện gì rồi, đoạn video cảnh tôi chọi chiếc giày vào Chanyeol ngày hôm qua đã ầm ĩ trên khắp các diễn đàn, cổng thông tin Hàn làm ăn tốt phết_Tôi cười khẩy dù đắng lòng vì biết cuộc đời mình từ nay không đc yên ả rồi.
-Tớ sẽ giải thích với cậu sau_Tôi bỏ đi
- Yah Nayoung à nói cho tớ biết chuyện gì đã xảy ra đi chúng ta là bạn tốt mà_Eunji làm nũng kéo tay tôi lại.
-Chuyện là vậy...
-ahaha thế rốt cuộc ng cầm nhầm đt của cậu là Chanyeolssi_Eunji cười ngất.
- Sao cậu vui vậy_Tôi nhìn Eunji thắc mắc.
-À ko có gì, nhưng từ h cậu phải cẩn thận với fan của Exo, tớ là bn cậu tớ hiểu chuyện còn họ thì...có khi sẽ thịt cậu luôn đó Nayoung, nên từ h đi đâu cậu cũng phải có tớ bên cạnh nghe chưa!_Eunji đứng trước mặt tôi khoanh tay trước ngực làm mặt nghiêm túc.
- Tớ biết rồi...hazi tớ ghét rắc rối, nhưng cậu yên tâm tớ ko yếu đuối đâu hehe_tôi trấn an Eunji nhưng lòng cũng bồn chồn.
____Tan học____
Eunji đưa tôi về KTX, tối nay tôi và Eunji sẽ đi chợ đêm ở Dongdaemun, muahaha mỵ háo hức vl các bẹn ạ, cứ nghĩ đến sẽ đc ăn no là cuộc đời đượm màu hường rồi hôhô.
Tôi vào phòng thì thấy chị MinHye đang cầm đt xem gì đó nghe thấy tôi vào chị liền tắt máy và quay ra tôi.
- Nayoung về rồi à, ngày đầu đến trường em thấy sao_MinHye cười nhẹ tiến lại chỗ tôi.
-Nae. Mọi việc đều ổn tuy có chút chuyện nhưng không vấn đề gì chị ạ hìhì_Tôi cười tươi trả lời.
-Oh v là ổn rồi. Bây h chị đi tập. Bye em nha_Nói rồi MinHye khoác balo ra phòng.
-Nae unni :)
Hazi cái phòng này chắc không bao h có đủ mặt cả ba người đâu nhỉ, cũng đúng giờ giấc lịch học không giống thì hơi khó để tụ hợp dù sao thì tối nay tôi cũng định mua ít đồ làm buổi tiệc nhỏ xem như ra mắt bạn chung phòng hèhè.
-"Ốlala Ny chinh đẹp nghe đt nào,Ốlala Ny chinh đẹp nghe đt nào..."_Tiếng chuông quen thuộc vang lên.
- Là Eunji, tớ nghe đây bh tớ sẽ ra cổng chờ tý babe_Tôi ngắt nhanh đt.
Tôi mặc chiếc quần đen có viền soọc trắng cùng áo Hoodie đen khá thoải mái vì bên ngoài cũng không lạnh lắm v là dc rồi mặc thoải mái ăn cho no ko lo cấn mỡ hêhê, đó là tiêu chí hàng đầu.
-Này tớ đúng h chứ?_Tôi chạy xuống chỗ Eunji đang đợi, khá đắc ý vì lần này tôi đã đúng giờ hêhê
-Xía. Cậu chỉ có ăn là nhanh là không trễ à_Eunji trề môi đáng yêu.
-Thôi đi nào tớ đói quá ààààà_Tôi hối thúc
Wow không khí buổi tối ở Seoul thích thật, se se lạnh nè đã thật chứ, từ hôm đặt chân đến Khò ré à cho đến h tôi chưa đc dịp đi đâu cả nên hôm nay chết sống gì cũng phải tận hưởng cuộc sống chợ đêm ở Dongdeamun nổi tiếng này thì dù tôi có lên vài kg tôi cũng cam lòng.
___18:45pm__
Hiện giờ tôi đang đứng ở Dongdaemun, tôi khá choáng ngợp vì khung cảnh xung quanh, nếu trên youtube trên các drama Hàn chỉ cần tv chiếu đến các khu chợ đêm thì lòng đã nôn nao còn hơn các nhân vật trong phim rồi thì h đây hồn tôi đang trên mây rồi các bạn ạ. Wowwwww đồ ăn kìa, nào là Tteokbokki, Hotteok, Soondea soondea, Odeng, Hotbar, Mayak Gimbap, Gimbap, Bungeoppang còn nhiều nhiều lắm luôn món nào cũng nghi ngút khói thơm lừng, các shop mỹ phẩm kìa oimeoi "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cái chợ" Câu hát mang trọn dòng tâm tình của Ny lúc này đấy các bẹn à
khỏi nói thì mọi ng cũng biết đây là một trong những khu chở nổi tiếng ở Seoul, chợ Dongdaemun tập trung hàng ngàn cửa hàng, nơi đây sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách từ mua sắm mỹ phẩm, quần áo, giày dép đến ăn uống h thì tha hồ mà chén hịa hịa.
Tôi cùng Eunji đi ăn hết món này đến món nọ, nào là tteokbokki đến chả cá, kim bap, chưa bh ăn đồ Hàn ngon như bây giờ.
-Này cậu đứng đây ăn tớ sang đằng kia mua nước uống_Eunji vỗ vai tôi nói.
-Ô ê_Tôi với tay nhận đồ từ cô bán, tôi mua một ít kimbap vs tteokbokki mang về cho Minhye unni và Soonbin, "Ô ê"dịch ra là "ok" đó các bẹn vì tôi đang ngậm một họng bánh gạo trong họng nên nói ko ra chữ đó mờ :))
Đang nhai ngon lành thì...
-Phịch_miếng bánh gạo còn lại chưa kịp vào mồm thì tôi đã bị một vật gì đó à ko là hai con người mặc đồ đen trùm kín va vào tôi, tôi chỉ kịp quay sang nhìn phía sau là một đám nữ sinh aishii lại là nữ sinh đáng ghét thật bỗng tay tôi bị ai đó nắm chặt kéo đi.
- Yah yah anh là ai, bỏ tay tôi ra, tự nhiên kéo tôi chạy làm gì vậy yahh_tôi chưa nói xong thì bị ng con trai đó kéo vào một góc khuất trong con ngỏ, mặt đối mặt à không do tôi lùn nên mặt tôi đang đối diện với lồng ngực của con ng đó, tay ng đó thì bịt miệng tôi lại, không chặt lắm nhưng tôi cũng đang nín thở theo tim tôi đập mạnh cảm giác quái gì đây. Tôi nghe một vài tiếng bước chân
-Oppa ko có ở đây??
-Rõ ràng tớ thấy oppa cầm tay con nhỏ nào đó chạy vào đây mà aishiii bực thật tớ ko nhìn thấy mặt con nhóc đó nếu ko nó chết chắc vs tớ.
Một vài lời xì xầm cũng đủ để tôi nhận ra ''con nhóc" trong câu chuyện đó là ai.
Cố nín thở vì chỉ còn cách đó tôi mới có thể bình tĩnh không gây án mạng yahh mấy đứa nhóc đó ít tuổi hơn mình mà dám gọi mình như v điên máu thiệc. Tiếng bước chân đã dần xa bh thì...1s 2s 3s
Lấy hết sức bình sinh tôi đạp mạnh vào chân tên con trai trước mặt.
-Á_Một tiếng la phát ra, đúng tôi là nguyên nhân làm cho tên con trai dám làm rớt miếng ăn của bà lôi bà đi còn ngang nhiên bịt miệng bà đới.
-Sao lại đạp tôi?_Ng con trai đó cuối mặt lại gần tôi hỏi.
-Này anh mất lịch sự vừa thôi, va trúng tôi, lôi tôi chạy như vịt còn bịt miệng tôi nv anh bị biến thái hả???_Tôi điên tiết hỏi một lèo.
- Xin lỗi? Lẽ ra em phải cám ơn tôi đó nhóc_Ng đó nheo mắt, tôi nghĩ tên đó đang cười sau lớp khẩu trang, trong phút chốc tôi thấy ánh mắt này rất quen.
-Anh đẻ ngược hả, làm quái gì tôi phải cám ơn anh_Tôi nhướng ng hỏi
-Nếu để các em ấy nhìn thấy em thì họ không để em yên đâu, em không biết mình khá nổi sao???Còn mạnh tay ném giày vào Chanyeol của Exo cơ mà_tiếng nói ng đó đều đều.
-Tôi thì làm sao chứ tên đó đáng bị nv...Khoan đã giọng nói này, không lẽ anh là...
Ng con trai không để tôi nói hết câu, chiếc khẩu trang đc kéo xuống...
OH...OH SEHUN @@
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
Fiksi PenggemarTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...