-Nayoung này...
-Sao oppa
-Em có biết anh thích trở thành siêu anh hùng nào nhất không???
- Ừhmm...em đoán chắc chắn là Iron Man.
- Ànní
- Hửh vậy thì là Batman
- Ko...là Your-man.
__________________
Sân bay Inchoen_______
Chanyeol vừa trở về từ buổi biểu diễn ở Dubai, anh về nhà riêng và lấy ít đồ sau đó sang rước Nayoung.
Nayoung trong trang phục đơn giản bước ra từ khi trung tâm thương mại chờ Chanyeol, hôm nay cô và anh sẽ cùng nhau đến một nơi đặc biệc.Thoáng nhận ra chiếc xe của ChanYeol, Nayoung mỉm cười vẫy tay cao, Chanyeol bước xuống mỉm cười nhìn cô đầy yêu thương và đi vòng qua chỗ Nayoung anh đưa tay xoa xoa đầu cô:
- Chờ anh lâu không?
- Không hì em cũng vừa ra, anh vừa về không chịu nghỉ ngơi, chúng ta có thể đến trễ xíu cũng đc mà_Nayoung xụ mặt nhìn anh.
- Anh ko mệt mà, anh đang nôn nóng đây này_nói rồi anh với tay mở cửa xe cho Nayoung vào.
Xe dừng trước salon cưới của Eunji. Vừa thấy hai người thì Eunji đã vui mừng tiến lại chỗ cả hai.
- Yah tớ chờ hai người lâu lắm rồi đấy_Eunji vờ trách móc
- Mian bà chủ, anh ấy vừa bay về là bọn tớ đến đây liền đó_Nayoung giải thích
- Em mà cứ nhằn vậy mau già lắm đấy Eunji ahh_Chanyeol nói đùa
- Yah hai người vừa đấm vừa xoa tôi đấy àh?? Hừh mà thôi tha cho hai người vì hôm nay tầm trạng tôi khá tốt đấy haha Nayoung ah tớ chuẩn bị xong hết rồi hai người mau vào đây_Eunji nói rồi thì cười xoà khoác tay Nayoung tiến vào trong. Ngồi trong căn phòng sang trọng xung quanh đầy ắp những mẫu váy cưới đủ kiểu khiến Nayoung ko khỏi nôn nao và ai kia cũng vậy. Khi biết cả hai tiến đến hôn nhân, chính Eunji là người vui mừng, tán thành và đốc thúc ý định của Chanyeol, cô xung phong lãnh trách nhiệm về trang phục cưới cho cả hai, chính tay Eunji thiết kế độc quyền cho toàn bộ váy cưới mà Nayoung sẽ mặc trong buổi lễ cũng như khi chụp album. Hơn ai hết, Eunji mừng cho Nayoung, ngoài mặc thì vô tư vô lo nhưng cô luôn đau đáu trong lòng vì những gì cô bạn thân đã trãi qua, không riêng Eunji mà Soobin cũng thế, ai cũng mong cho Nayoung và Chanyeol đc hạnh phúc, tự tay mình thiết kế từng bộ váy cưới cho Nayoung điều đó làm Eunji cảm thấy vui vì bản thân mình đc góp một chút gì đó cho hạnh phúc của ng bạn thân mà từ lâu cô đã xem như chị em của mình.
Chanyeol sau khi mặc xong bộ suits đen lịch lãm, đây ko phải lần đầu anh mặc suits nhưng lần này thì khác, nó đặc biệt vì anh sẽ mặc nó cho ngày trọng đại của anh và Nayoung. Khi nhìn mình chỉnh chu trong bộ suits đen có đeo nơ bướm đồng màu trước cổ, trang phục dành riêng cho chú rễ Chanyeol, lòng anh nôn nao không khỏi mong chờ.Nayoung cũng vậy, cô khoác lên mình bộ váy cưới mà chính Eunji đã thiết kế độc quyền cho mình, chiếc váy cưới trễ vai đc tối giản ko quá cầu kỳ về mặt hoa văn, chỉ đơn giản là hình ảnh hoa anh đào ẩn hiện trên mặt vải voan tuy đơn giản nhưng ko kém phần thanh lịch nó thuần khiết như chính chủ nhân của nó vậy. Chiếc váy trắng tinh khôi nhẹ nhàng và thanh thoát hơn với dáng vai trần chỉ lộ đến đầu xương quai xanh, khoe một chút bờ vai trần nõn nà và duyên dáng. Phần thân dưới với tùng váy xoè rộng nhiều tầng khiến Nayoung như một nàng công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanfictionTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...