Chapter 16

165 7 2
                                    

Yey.Nakapag update din sa wakas. \ ^O^ /

Typographical and grammatical errors.....

~~~~~~~~~

Zyrish's POV

Nagising ako dahil sa liwanag kung saan.

Babangon na sana ko kaso yung braso ni Zack nakayakap parin sakin.

Nasanay na daw kasi syang niyayakap ako kasi pag hindi daw nya ginawa yun di sya makatulog.>\\\<

Hayy! Almost 1 month na pala ko dito kasama si Zack.Si Manang di parin bumabalik kahit malapit na magpasukan.

Pumunta ko sa kitchen para magluto ng breakfast.God,Dito ko lang naranasang gumising ng maaga para magluto ng breakfast pero dahil araw araw ko na tong ginagawa kaya nasanay na rin ako.

Nagluto nalang ako ng pancakes kasi nakakasawa na rin kasi yung puro rice.

Rice for breakfast,lunch,and dinner.Baka naman magkadiabetes na kami nyan.

Nilagay ko sa table yung pancakes na iba-iba yung shapes then pumunta ulit ako sa kwarto para gisingin si Zack.

Oo.Ako alarm clock nya.Itong pagluluto na to utos din nya kasi daw SLAVE nya ko.-_-

"Zack,wake....up." napatitig ako kay Zack and he's half naked.Expose na expose sa mga mata ko yung 6 packs abs nya.

"Done?" sabi nya pero hindi ko yun naintindihan dahil nakafocus lang ako sa mga muscles nya.

"Hey." God,kung ganito lagi ang breakfast ko hinding hindi ako magsasawa.

"Stop staring at me and my hotness." binato nya ko ng towel na nagpabalik sakin sa realidad.

"ARAY!" sabi ko habang hinihimas yung ilong ko.Dami daming tatamaan e bakit sa ilong pa.Pag ako napango...

"Ba't di ka kasi naglolock ng pinto?"

"Ba't hindi ka kasi marunong kumatok?"

"Nakalimutan ko e.Sana naman kasi marunong ka maglock ng pinto."

"Sana kasi dalawa yung bedroom natin."

"Sana kasi sa walk-in-closet mo nalang ikaw nag ganyan."

"Don't like."

"Kung ayaw mo edi wag mo kong sisihin kung mapagpantasiyahan man kita."

"See,ikaw na ang nagsabi na pinagpapantasyahan mo ko."

"Urggh! Bahala ka nga sa buhay mo." sabi ko at padabog na sinarado yung pinto pero binuksan ko ulit.And syempre ang una kong nakita ay si Zack,holding his towel to dry his hair.

"Kakainin na kita-ay este kakain na." sabi ko tsaka ko sinarado ulit yung pinto.Nakakahiya!(>_<)

~~~~~~~~~

Nasa bathroom ako ngayon at malamang maliligo ako.

After I did my daily rituals lumabas na ko ng room and I saw Zack na halatang naiinip.

"What did you do to stay there for a very long time?Tss.Mga babae talaga."

"O ano kaming mga babae?Try mo kayang maging babae ng malaman mo."

"Psh." sabi nya.Lumabas na sya ng condo namin carrying 1 big backpack.

"Wait for me." sabi ko habang hinihila yung maleta ko.Ang unfair naman kasi e,sya isang backpack lang kasi dun naman sya nakatira.

Kung iniisip nyong outing to you're definitely wrong! We're going to their house and we'll stay there for a week.

~~~~~~~

Bound to be HisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon