"She's gone..... " he said.Panglimang beses na ata niya ito inuulit.Hindi ba siya nagsasawa?
Being in pain is written all over his face.I can see how broken he is and I feel sorry for him dahil iniwan siya pero wala naman akong magagawa.Hindi naman ako si Trixie.Hindi naman ako yung taong nagpapasaya sakanya.
Ayaw naman kasi niya linawin kung ano talagang nangyari at biglang nawala si Trixie? Hindi na kaya siya babalik?
I remember that night nung nasa bahay kami nila Zack to give him a supposedly surprise party when she came and said that she will never ever leave Zack's side,again.She made a promise so anong nangyari? I guess promises are really meant to be broken katulad ng promises sakin ni Zack dati.
"She's really gone." he said.Medyo napaparami na rin yung inom niya.Hindi manlang ata magagalaw yung niluto namin ni Darryl.
"Do you think babalik pa siya?" he mumbled. Naging ganto manlang ba si Zack ng umalis ako? Hinanap manlang ba niya ko? Maybe yes but definitely no.Nandiyan naman si Trixie kaya bakit pa niya ko hahanapin.Sino ba naman ako diba?
Hay. I cannot stop being jealous kahit hindi naman dapat. I am not his girlfriend kaya I don't have the rights to act like this pero tao lang ako.And I can't stop comparing myself.
"She won't come back." he said. Tears running down his handsome face. Oh Zack. Bakit kase kung sino ang gusto mo,siya namang nang iiwan sayo at ako na gusto ka siya namang pinagtatabuyan mo.
"Hush now. Please. " i said.He doesn't deserved to be in this kind of situation.
"Trixie?" he said as if he saw Trixie.Ngayon naman nagfafantasize siya.He's not the Zack I used to be with. He is acting weirder than I thought.
"You came back, baby!" he said, exhilarated.Hinawi nya yung table at nagmadaling lumapit sakin kaya naman natumba ang mga nakalagay doon. Mabuti nalang at itinabi ko kanina yung mga pagkain at puro alak lang ang nilagay ko rito kundi masasayang lang ang pagkain. Babayaran niya,hindi manlang napakinabangan.
"Please don't leave me. I can't live without you by my side. " he pleaded.
"Zack, I'm not the Trixie. Si Zyrish to so please let go of me. " I said and pushed him pero hinigpitan pa niya lalo.
"No.I know it's you."he said at tinignan ako, mata sa mata.
Maya maya bigla nalang siyang lumayo ng kaunti at itinulak din ako palayo sakanya
"Hindi ikaw si Trixie!Bakit nandito ka?No no. Hindi niya ko iniwan!" he said. Seeing him in this kind of state makes me hurt even more.Para siyang nabaliw.Hindi pwede to. I need to do something.
"Zack, please just accept and move on. Accept that she left you, again and will never come back." as i said those words parang bumilis bigla yung pangyayari at basta ko nalang naramdaman ang kamay niya sa pisngi ko.H-he slapped m-me.
Napaupo ako at ininda ang sakit. Hindi niya ata sinasadya. Nabigla lang siguro siya. Oo. Nabigla nga siya.
Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko gamit ang isa niyang kamay.Masakit.Bakit ba niya ko sinasaktan. Sinabi ko lang naman ang totoo ah!
"Ulitin mo nga yang sinabi mo!" he howled at me.I can conclude na nagalit siya sa sinabi ko pero mas masasaktan naman siya sa pinapaniwalaan niyang walang patutunguhan.
"Hindi na siya babalik!You hear me,Zack? Wag mo sabihin na hindi mo kayang wala siya! Tanga ka ba?O nagpapakatanga lang? Kung nakaya mo nga dati pwes kayanin mo ulit!" i said. Masakit man magsalita dahil sa pagkakahawak nya saakin pero alam kong mas masakit pa to sa kalagayan niya.
He threw me on the wall letting me feel the rough texture of it.He leaned closer and kissed me.That was a rough and harsh kiss. I can taste my own blood from it.
"Zack, please stop." sabi ko between his kisses. I don't want the way he kisses me.It's painful.
Kung ganito lang si Zack, kung nakita ko lang ang side niya na to dati siguro lalayuan ko na siya. I'm now afraid of him.
VOMMENT please.
Hey guys, happy new year! ^~^/