Dylan.
"Goodmorning, beautiful." Nakangiting Shaun ang bumungad pagmulat ko ng mga mata ko sa umaga. Inilapit niya ang mukha niya sa akin at padampi dampi akong hinalikan sa labi. Ramdam ko sa halik niya ang di mawala walang ngiti sa labi niya.
"Goodmorning too baby." He smiled widely upon hearing me say that. Buong maghapon kaming hindi lumabas ni Shaun imbes na iexplore ang Amanpulo ay iba ang inexplore namin.
"Goddamn it! I am near, baby.!" Sigaw ko habang labas pasok siya sa akin. I moaned harder as he took me harder. We both exploded. He laid next to me and kissed my shoulder.
"I love you." Hingal niyang bulong sa tenga ko bago muling hinalikan ang balikat ko. Niyakap niya ako mula sa likod. I can feel his length behind me, poking.
"I love you too, but I am tired. We did it six times for pete's sake, Shaun. Let me fuckin' rest. Don't I love you, me. Alam ko na yang tactic mo na yan ui!" Humalakhak siya sa leeg ko dahil sa sinabi ko.
"Nah. You're too judgemental." Tatawa tawa niyang salita. Umirap ako sa kawalan. Hinarap ko siya. Iniyakap niyang muli ang mga braso niya sa akin. Nagkatitigan kami habang siya ay nakangiti pa din.
"I am not. You always say you love me everytime you want more." Kunwari ay pagrereklamo ko. Nawal ang ngiti sa labi niya at napalitan iyon ng kunot noo.
"That's not true." Depensa niya kaya napaingos ako.
"It is." Diin ko kunwari ay nagtatampo ako.
"Baby, it's not. I can still say I love you without us being naked. I'll prove it." Depensa niyang muli kaya napahalakhak na ako. Tss.
"I'm only kidding. You're funny." Halakhak ko. Kumunot lalo ang noo niya.
"It's not funny." Inis niyang saad. Tumawa akong muli.
"It is. You're too defensive. But nah. I'm only kidding. And, but yeah, to make me believe you, cook for me. I'm starving!" Pinanlakihan ko siya ng mga mata. Muling sumilip ang ngiti sa labi niya. Hinawi niya ang buhok na nakatabing sa mukha ko.
"What do you want?" He asked gently as he kisses my forehead.
"Anything audible." I giggled.
"You can eat me." Napatingin ako sa kanya at sinamaan siya ng tingin. Ngumisi siya bago lumapad ang ngiti hanggang sa tumawa na siya.
"Kidding, babe. Okay. I will cook then. Alam ko namang ginutom at pinagod kita ngayon. I'll get up. Stay here, baby. I love you." He kissed my lips once more before he stood up. Nagluto siya ng tinolang manok. Iyon lang daw ang nakita niyang karne sa ref. Tss. If I know, tinamad lang siyang mag isip.! Ganado akong kumain dahil aminin ko man o hindi, masarap talagang magluto ang kumag na ito. Ako na ang naghugas ng pinggan pagkatapos dahil pinauna ko na siyang maligo. Gusto pa nga niya kaninang sabay kami pero tinulak tulak ko siya hanggang sa wala na siyang ibang nagawa kundi sumunod sa akin. Pagkatapos kong maghugas ay naglinis muna ako bago nagtungo sa kwarto para maglinis din doon.
Saktong pagkatapos kong ayusin ang kama ay siyang paglabas niya mula sa banyo. Napatingin ako sa kanya. Napalunok ako noong makita siyang nagpupunas ng buhok gamit ang maliit na towel. He's halk naked. Pinantaasan niya ako ng kilay bago sumilay ang nakakalokong ngisi sa labi niya. He spread his arms before finally speaking.
"You want another round, baby? I am all yours at your mercy." Mayabang niyang salita. Inirapan ko siya bago nagmiddle finger. Humalakhak ang gago! "That's what I am saying, exactly babe." Taas baba ang mga kilay niya habang sinasabi iyon. Napapailing na lamang ako sa kanya.
"Magbihis ka na. Di ako natutuwa sa'yo." Pilit kong pinaseryoso ang boses ko kaya natahimik siya bigla. Muntikan na akong natawa noong makita ang pagsunod niya sa sinabi ko na parang maamong tuta. Pucha! Nakakainlove talaga ang isang ito kapag sinusunod ang utos ko! Bwiset!.
Pagkatapos kong kunin ang towel ay dumiretso na ako sa banyo.
"Babe. Matagal ka pa ba?" Tanong niya sa akin mula sa labas.
"Patapos na. Huwag ka ngang atat!" Sigaw ko pabalik. Kumatok pa siya at muling nagsalita.
"Bilisan mo. Makakahabol pa tayo sa huling island hopping na schedule." Pagmamadali niya sa akin. Napairap na lamang ako sa kawalan.
"Oo na! Tapos na oh. Papatayin ko na ang shower!" Sigaw kong muli.
"Alright. Sabi ko kasi sa'yo sabay na tayong maligo eh." May panunuyang asar niyang sabi.
"Tse! Baka lalong di pa tayo matuloy sa island hopping. Iba ang mahop mo! Leche ka. Adik!" Sagot ko noong buksan ko na ang pintuan ng banyo. Ngisi lang ang tanging naisagot niya.
"I'll wait you on the living room. Manunuod muna ako ng football." Umalis siya sa kwarto pagkatapos kong tumango habang naghahalungkat ng underware sa maleta ko. Narinig ko ang pagbukas niya ng tv. Mabilis lang akong nag ayos kaya mabilis lang din siyang nakapanuod. We spent out time in the island hanggang sa tuluyan ng gumabi. Akala ko kanina hindi na kami makakahabol sa island hopping. But knowing Shaun, he always finds a way to make everything happen.
"Dito ka muna. May kukunin lang ako sa villa." Hinalikan niya ako sa pisngi bago tumayo. Andito kami ngayon sa isang bar.
"Anong kukunin mo?" Takang tanong ko. Ngumiti lamang siya sa akin.
"You'll know, later. Okay lang ba na dito ka lang muna? Wala namang lalapit sa'yo dahil sinabihan ko na ang mga bouncers na huwag magpalapit na kahit na sinong lalake sa'yo." Ngisi niyang sagot. Inirapan ko lamang siya bago tumango. Tatawa tawa siyang hinawakan ang ulo ko para mahalikan ako doon. Umalis siya pagkatapos. Ipinagpatuloy ko naman ang pagmamasid sa buong bar habang umiinom ng lemon juice. Yes! Lemon juice, dahil ayaw akong painumin ni Shaun ng alak. Habang umiinom ako ay may nahagip ang mga mata ko na isang pamilyar na bulto ng isang tao. At noong magtama ang mga mata namin at makumpirma kung sino siya ay bigla kong naibuga ang iniinom kong juice. Napaawang ang labi niya sa naging reaksyon ko. Biglang nanlabo ang mga mata ko sa di ko malamang dahilan. Naramdaman ko na lamang na basa na pala ang pisngi ko. Agad ko iyong pinunasan at nagpasyang tumayo para makaalis na sa bar. I need to go home.! Mabilis akong nakalabas sa bar pero hindi pa man ako nakakalayo ay narinig ko na ang malungkot niyang boses. Ang boses na ilang beses na nagpabaliw at nagpalimot sa akin. Ang boses na matagal ko ng hinahanap.
"Brooke." His voice made me tremble. How can he still affects me so damn much. I should have not feel this. Damn it! Naramdaman ko ang paglapit niya noong huminto ako. Hinarap ko siya ng buong tapang pagkatapos kong huminga ng malalim.
"Dylan." Malamig kong tawag sa pangalan niya.
BINABASA MO ANG
In Between (Completed)
RomanceTYCOON SERIES III Crushed by her first love, Brooke turned herself into a fierce and independent girl. Far from the dependent in love and fragile girl, she became the fantasy of men. A woman who dates and flirts but does not fuck. She made a rule...