26

1.1K 24 4
                                    

"Wake up, babe."

Alog ko kay Shaun. He just groaned and tightened his hugged on me. Isiniksik niya lalo ang kanyang ulo sa leeg ko. Ang kanyang hita ay nakapatong na sa aking hita.

"Five minutes baby. Let's just stay this way."

He pleaded. I sighed.

"Kanina ka pa five minutes ng five minutes dyan."

Kunwari ay reklamo ko pero di ko maitago ang ngiting nakapaskil na sa labi ko.



"Hmmn. Then let's stay like this forever."

He said chuckling. Tinampal ko ang braso niya kaya lalo siyang humalakhak. His laughter even vibrated on my neck.


"Baby. I feel so horny again. Can you feel my length? Nagising nanaman."

Pang aakit niyang bulong sabay ngising sumilip sa akin. Napanguso ako sa kanya.

"You're just not horny. You're a nympho!"

Pinanlakihan ko siya ng mga mata. He giggled.


"That's your fault. You made me fall too hard and deep not just in your heart but inside you."

Pinamulahan ako ng mukha sa aking narinig. Naaaliw naman siyang nakadungaw sa akin. Nag iwas ako ng tingin at hinila ang kumot para ipantakip sa namumula kong mukha. Humagalpak siya ng tawa sabay kumaibabaw sa akin habang pilit na tinatanggal ang kumot sa mukha ko.

"Come on baby, let me see you blushing."

Halakhak niya. Nagtagumpay siya sa paghila sa kumot na nakatalukbong sa mukha ko. Ngingisi ngisi siyang tumingin sa akin bago ako hinalikan sa labi. Kinintalan niya ako saglit. Inulit niya iyon. Ulit ulit na kintal.

"I love you."

Halos bulong na niyang saad habang nakatitig sa labi ko pataas sa mga mata ko. Inabot ko ang kanyang magkabilang pisngi sabay kuntentong hinalikan siya sa labi.

"I love you too. Don't give up on me. On us."

Paalala ko sabay yakap sa kanya ng mahigpit. We were cuddling together when we heard a loud knock. Halos sirain na ng kung sino mang kumakatok ang pintuan ng hotel room namin ni Shaun sa sobrang lakas ng magkakasunod na katok. Nagkatinginan kaming dalawa. He groaned with total annoyance na tila ba alam na niya ang taong nasa labas.


"I hate that asshat. Panira."

Bubulong bulong niya. Kinunutan ko siya ng noo.

"Stay here. Ako na ang magbubukas."

Hinalikan niya ako sa noo  bago tumayo at isuot ang shirt niya pati boxer. Napaupo naman ako sa kama habang nakatakip ang kumot sa aking katawan.


"I'll be back."

Malamig at kunot noo niyang salita. Napamaang ang aking labi. Noong maisara ang pintuan ng kwarto ay nagpasya akong magbihis na para silipin ang taong kumalabog sa pintuan.

"Where is she?"

Kumabog ang dibdib ko pagkarinig pa lamang sa boses na iyon. I knew by then who the intruder was. Puno ng diin at galit ang boses niya.


"She's in our bed, sore."

Mapang asar na sagoy ni Shaun.


"You fucking asshole! She is not someone you can just fuck everytime you want!"



Buong diin at galit na salita niya kay Shaun. Nanikip bigla ang aking dibdbib sa narinig ko mula sa kanya.


"I.did.not.fuck.her! We made love, you asshole! At bakit ka ba nangingialam sa amin? You two were done a long time ago, so stay the fuck away with my girlfriend!"

Gigil na ding saad ni Shaun aa sobrang iritasyon at inis sa kausap.


"Hindi kami naghiwalay. At hinding hindi iyon mangyayari, you fucking dipshit!"

Napamaang ang aking labi sa sinabi niya. Hindi kami naghiwalay? Anong pinagsasabi niya?




"Oh lies. Cut the shit, Sandoval. Just leave my girfriend alone. She is happy with me. I can make her happy. I can give her the love you failed to give when you two were still together. You.stay.away.with.Brooke. Wala ka ng babalikan pa. Dahil akin na siya."


Napalunok ako sa narinig.



"Walang sa'yo, nanghiram ka lang. Hold her tighter, because I will take her back. I will have her by hook or by crook, Montenegro and you cannot do anything but bleed and watch as I take her away from you. Watch me, closely. I.will.get.her.back. Because she belongs only with me. I will get her back."




Buong pagbabanta niya bago siya umalis. Nakita ko namang nanghihinang napaupo sa sahig si Shaun. Napasuklay siya sa kanyang buhok at nakayuko. Mabilis akong lumapit sa kanya at niyakap. Napatingala siya sa akin. Nanlaki ang mga mata ko noong makita ang takot at luha sa kanyang mga mata.  Agad niya akong niyakap ng mahigpit.



"Baby. I'm scared."


Hagulgol niyang pag amin sabay higpit ng yakap sa akin.



"Shh. You won't lose me. I promise, Shaun. I promise."

Pag alo ko sa kanya. Humiwalay siya ng yakap sabay ikinulong ang magkabilang pisngi ko sa kanyang mga palad. Puno ng takot ang mata niya habang nanginginig ang labing nagsalita.



"I've never been afraid all my life, just now. Losing you is my personal death, Brooke. I've been in love with you since time immemorial. Hinayaan ko ang sarili kong pagmasdan ka sa malayo noon habang sa kanya ka pa masaya. I bled alone. I was heartbroken so many times before but with the same reason, with the same girl. This may scare you, but baby, I am obssessed with you so damn much. And I am fucking so in love with you. I can't let you go without giving a fight, fair or not, I will fight for you. I will fight until I bleed but I will make sure you will end up marrying me. You will end up only to me. Mark my word baby. Mark my word because I own you now. Hindi ka niya makukuha pa sa akin."

Desidido at sigurado niyang sabi sa akin sabay yakap ulit. Tulala akong niyakap siya pabalik. How can I hurt someone who didn't do anything nut love me? I should never be confused on what I feel. But still, why do I feel so guilty? I love Shaun. I love him but there is a big BUT questioning my love for him. And I know the reason why. It is all because of a past I can never forget. Painful memories. Broken promises. Will I ever give my all to this someone who in the first place deserve so much more than I?








In Between (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon