Anniversary Party

469 11 7
                                    

“Wow! Ang dameng papabols!” tili ni Grace habang naka akbay sa kanya. Kahet si Aiza ay walang masabe sa naturang piging. It clearly speaks of how rich the Ramirez’ are.

Kahet saan sya tumingin ay may nakikita syang mga promoninteng personalidad. Mapa media man o sa mundo ng komersyo.

She is rich. Well, at least she used to be rich, but never did she imagine na makakadalo sya sa ganuong uri ng party.

Agad din nawala ang curiousity nya sa nagaganap na selebrasyon. Syempre, iba ang hinahahnap nya! Luminga llinga sya.

“Ahm diba darating si Vinc--- Sir Vincent ngayon?” patay malisya nyang tanong sa kasama na kasalukuyan nang nilalantakan ang hawak nitong blueberry cake.

“Ayeeii! Nami miss mo noh?” tukso nito sabay kurot sa tagiliran nya.

“Hindi noh!” tangi nya at umiwas ng tingin dito. Lakas din nang gut feeling nito eh!.

Nagpatuloy sya. “ Nagtatanong lang ako. Andame kayang nakabinbin na trabaho dahil kelangan pa ng pirma nya” Sana makalusot….

 

 

“Asus! Huwag mo nang itanggi teh! Obvious ka.. Sobra! Hahaha!” ngingiti ngiti ito. Hindi na sya nag react pa, upang hindi na sya tuluyang mabuko. But Grace cannot hide that she’s barging into something. Halatang halata sa mga ngiti nito sa kanya.

“Hoy Aiza, pili ka sa mga papang na yun!” sabi ni Grace sa kanya sabay turo sa mga lalaking nag uumpukan hindi kalayuaan sa kanila.

She examined each one of them. Ayaw naman nyang patulan ang pagbibiro nito pero tila ba may nag udyok sa kanya na tumingin sa direksyon ng mga ito. And there he is! Kaya pala! Her Ultimate love is there, flashing a very sexy smile at mukang nagkakatuwaan ang mga ito.

I love you Sir!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin