Janna's POV
.
Kasalukuyan kong tinititigan ang maamong mukha ni drake, tska ito unti unting dumilat.
"Anong ginagawa mo dito?!" galit na sabi nya, "ah eh, gusto--".
"Umalis kana ayaw ko makipag usap sa isang freak!".
"O!" galit kona ibinigay sa kanya ang kahon "ano naman to?".
"Teddy bear" bigla namn nag iba ang reaksyon ni drake "pinipilosopo mo ba ko?" tanong nya, gosh bat ba ang gwapo nito?.
"Hindi, binigay ko yan kasi peace offering, sorry kahapo--" hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng tikman nya na agad ang cookies ko *0*.
"Di mo man lang ba tatanggihan?" tanong ko, napahinto naman sya sa pagkain ng cookies at humarap sakin"huh?" takang tanong nya..
"Hehehe nevermind, sige kain kalang....." kala ko kasi pag bibintangan nya ko na may gayuma yung cookies ko.
"Ano oa ginagawa mo dyan? Alis na!" sabi nya, grabe sya matapos ko lang naman sya bigyan ng cookies, grabe lanh..
Lumapit ako sa kanya, at tinignan ang sugat nya "aray, ano ba?!" galit na sabi nya "tinitignan ko lang naman ang sugat mo" sabi ko.
Omy feeling ko tuloy, girlfriend nya ko, dahil napaka maalaga ko, tapos may cookies pa , hihihi *0*.
"Anong ngini ngiti ngiti mo dyan ?" diko namalayan na naka ngiti na pala ko..
"Secret No Clue" mabilis na sabi ko at umupo sa tabi nya ay kumuha ng cookies.
"Sorry nga pala" sambit ko, salamat naman at nasabi korin sa kanya..
"So dahil close na tayo, ano friends?" inabot ko sa kanya ang kamay ko pero hindi nya tinanggap.
I do not want to be friends with freak".
Di naman ako freak ah? Grabe naman to," and maybe youre hand has a bacteria, baka mahawa pako".
"Ang harsh mo!!" sigaw ko, kaya napatakip sya sa tenga nya " can you shut up youre f*cking mouth?!" sigaw nya pabalik.
Nag face palm nalang ako sa inasal nya, atleast naka usap ko rin ng matino si drake my lovess hihihihi..
Pero hindi ko na kayang magalit sa kanya, love ko naman sya eh, hahaha enebe.
Pinapanood ko lang sya habang kumakain, habang naka lagay ang kamay ko sa baba ko..
Ang ganda kaya ng vuew, minsan nag tatama ang paningin namin pero bigla syang iiwas, kaya iniisp ko, 'di kaya nahuhulog na sya sakin?'.
"Alam kong gwapo ako pero, wag mo nga akong titigan, ang huling tinitigan ako, nakalibing na sa lupa".
Agad akong napabaligwas ng upo at umayos "totoo?" sabi ko, di nalang sya sumagot bagamat tumayo nalang sya at umalis,.
"Tss, di marunong mag thank you" bulong ko at tumingin sa likod pero wala na sya.
Napangiti nalang ulit ako, kasi tinqggap nya yung cookies na ginawa ko, samantalang yung nag bigay sa kanya ng cookies, di nya tinaggap.
Nahuhulog na ata sya sakin!! >.<
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...