Jake's POV
.
Nandito kami ngayon sa bahay ni Dominique ingay! Ang ba basketball lang kami. "Bro tawagan mo kaya si drake" request ni richmond.
"Oo nga naman"- reed.
" Napansin ko di na natin sya nakakasama eh"- dominique.
"Ewan ko ba dun"- me.
" baka naman busy sa love life hahahaha"- reed.
"Hahaha si janna ata"- dominique.
" tinamaan na ata"- richmond.
"Tinamaan? Tss wala kayonh alam" - me.
"Luh? Bakit ano ba meron?"- dominique.
" oo nga, di kami updated"- reed.
"Wag nyo nang alamin pa" tska ako nag shoot ng bola sa ring, nashoot naman agad yun, nagpatuloy nalang kami ulit sa paglalaro.
Kahapon ko lang nalaman na duon na pala natutulog sa bahay nila janna si drake, kaya pala di na namin sya nakakasama.
O baka naman, natamaan sya sa mga sinabi ko? Nagpapakatanga sya sa matagal nang patay.
Oo, matagal na kong nag kikimkim ng konting galit sa kanya dahil sa kanya namatay si angel, magkababata kami ni drake nun, at kalaro namin si angel, nasa 11 years lang kami nun, isang araw sinabi sakin ni drake na gusto nya si angel, nagtigil ang mundi ko sa sinabi nya, dahil matagal ko na rin namang gusto si angel, di na ata gusto matagal ko na siyang mahal, simula nun lagi na lang sila mag kasama minsan nga daw umaalis si drake kasama si angel nang hindi ako kasama, isang araw nadisgrasya nalang sila kaso ang tanga lang, si angel pa ang nawala, hindi naman mamamatay si angel kung hindi sa ginawa ni drake, tumawid sila sa di tamang tawiran kaya nasagasaan si angel at sya nakaligtas dahil tinulak sya ni angel, sakin lang sinabi ni drake ang mga nangyaring to dahil ayaw nyang malaman ng iba..
Hindi naman ganyan si drake eh, snobber masungit, walang emosyon ang mukha..
Lahat ng yan kabaligtaran noon, pala ngiti sya at matalino ngayon ewan ko ba at naging ganyan ang grades nya,.
Di nya kasi matanggao na kasalanan nya kung bakit nawala si angel, at yan ang kinalabasan ng guilty nya ang maging ganyan.
Huli ko syang nakitang ngumiti at tumawa ay 4 years ago, nung birthday ng mommy nya.
Pero ngayon hindi kona sya nakitang tumawa ulit.
Himala nalang na tumawa ulit sya.
Walang ibang nagpapangiti sa kanya kundi ang pinaka mamahal nyang mommy, pwera nalang pag may iba pa syang mahal.....--------
[A/N: bitin ba? Sorry guys pero dahil malapit na matapos ang school year hanggang dyan ko nalang muna matatapos yan, marami pa kasi kaming ginawang clearance sorry guys, pero bibigyan ko pa ng time para maka pag updated!!!]
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...