Janna's POV
.
Matapos ang marami naming subject ay sa wakas ay uwian na.
From: Mommy koUmuwi ka agad ng maaga
.
Bantay sarado na ata ako kay mommy, dati kasi mga 8 ako umuuwi pero ngayon! Aish bahala na.
"Bes, napansin ko na kanina kapa naka ngiti?".
"Smepre".
"Ayie siguro sumesyempo ka kay drake? Ayiee" sabay kiliti sa tagiliran ko.
"Eh ano ba, tinanggap nya kasi yung binigay kong cookies--".
"Kyahhh".
"Aray sakit sa tenga ah!".
"Sorry naman, ay by the way aalis na me, bye!" sabay beso sakin tska tumakbo.
"5:03 na" agad akong tumakbo palabas ng school tska nag hintay ng masasakyan.
After 12 mins dumating na rin yung masasakyan, habang nasa taxi ako kinabit ko lang ang earphone ko sa tenga tska sinandal ang ulo ko sa bintana ng sasakyan.
Iniimagine ko lang naman ang mukha ng magiging future boyfriend ko, drake my lovess, nagtititili nalang ako sa utak ko, pag naaalala ko ang mga nagyari kanina.
Pano kaya kung mainlove sya sakin? Katulad nung mga wattpad stories, na nainlove ang gangster sa isang babae.
Sya na talaga, sya name ang hinahangad ko maying boyfriend.
Habang nasa kalagitnaan na ang pinapatugtog kong music ay biglang nagdilim ang paningin, ang sakit sa ilong, parang naghihina ang mga tuhod ko at di ko maigalaw ang katawan ko.
Tuluyan nakong nawalan ng malay........
.
.
.
.
.
.
.
.
May naririnig akong boses sa paligid na parang tuwang tuwa pa, diko maidilat ang mata sa sobrang sakit ng ulo.
"Ano kaya magiging reaksyon ng gunggong nayun pag nalaman nya na sa atin na ang pinaka mamahal nyang girlfriend".
Pang ginawa nyang pambata ang boses nya nung sinabi nya ang salitang GIRLFRIEND.
Unti unti kong dinilat ang mata ko, at nakita ko ang mga lalaking malalaki ang katawan at may tattoo sa nga braso, mga nag lalaro sila ng chess.
Inikot ko ang paningin ko at parang nasa isa akong abandonadong bahay, puro alikabok at makalat.
"Huy! Gising na ang ating mahal na prinsesa Nyahaha".
Tangna mukhang adik ang nasa harapan ko, nakidnap ata ako, ang naalala ko lang yung nasa taxi ako tapos Ugh, nakalimutan kona.
"Miss wait for your prince nyahdhaha" diko maintindihan ang mga sinasabi nila, pero isa lang akong kutob ko, na kidnap ako, at baka mamaya.....RAPIN NILA AKO!!!!!!!
.
huhuhu ang perlas ng silanganan ay mawawala na, bata pako at ibibigay kolang to kay drake, char , sa magiging asawa ko, please!!.
"Bigla nalang akong sinampal ng napaka lakas na parang bumakat na ata ang mga kamay nya sa mukha ko.
" yan ang nababagay sayo" di ako nakapag salita dahil may tape ang bunganga ko naka tali rin ang mga kamay't paa ko.
"Kfxjwifkdbjidnknsksjz!!!!!!!" sigaw ko pero nagtawanan lang sila "blah blah blah blah" asar naman ng lalaking naka suot ng sando at may kapayatan ang katawan.
Naalala ko si mama, siguradong nag aalala narin sya sakin, mukhang gabi na, pero walang kaalam alam si mama na nandito ako sa mga mukhang adik.
"Awww dont be cry my angel" sabay pahid ng luha sa pisngi ko, tangna naiiyak nako "kfbkisjiaksssjdje!!!!!!!".
"TUMIGIL KA SASAMPALIN KITA!" pagbabanta ng lalaki, teka parang kilala ko tong lalaking to, parang nakita ko na sya dati pero di ko matandaan, Ugh! I lost my memory!!!!.
Bakit bako nandito? Ano bang kailangan nila, wala naman akong ginagawang masama, tska anong prinsesa at prince? Ang sinasabi nila?
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...