Janna's POV
.
Pagkatapos ko maglakad lakad sa buong school ay dumiretso nako sa room ko, ngunit naka salubong ko si jake na naka pamulsa.
Bakit ba ang hilig nila ng ganyang style? Ang hot tuloy nilang tignan *0*.
"Janna" tapos lumapit sya sakin "hmmm?" tanong ko "gusto ko lang sabihin sayo na, mag iingat ka palagi".
Tapos sabay ngiti nya "oo naman" sabi ko, sabay ngiti nang napaka laki "good girl".
"Di ako aso!!" reklamo ko sa kanya kaya natawa naman sya "tsk, basta tandaan mo yun ah" sabay gulo ng buhok kong maganda.
"Yes sir!".
"Ayaw kong mawala ka".
Tska sya umalis, bakit parang may napapansin nako sa bawat , sinasabi ni jake?.
Aish never mind, change topic, nandito ako ngayon sa upuan ko at naka upo smepre. Mabuti pa makatulog na nga lang nang matapos na tong sakit ng ulo ko************
.
Pagkagising ko, ako nalang ang nasa room, teka nga, asan ba si claire? Tumingin ako sa orasan at 4:12 pm na pala.
Kanina pa uwian pero hindi manlang ako ginising? Galing! Ang galing naman talaga!.
Lumabas ako sa room na uunat unat pa nang biglang.....
"AHHHHH!!!!" nakita ko kasi si drake na naka upo sa harap ng elevator, as in sa sahig sya na kaupo, ano ba ginagawa nya dyan? Wag nyang sabihing hinihintay nya mag open yang elevator?.
"Tss, tara na nga!" sabay hila sakin at imbis na sa elevator kami pumasok ay sa fire exit pa, really? Tanga lang may elevator naman bakit sa fire exit pa?.
Ang bilis ng mag lakad parang tumatakbo na nga ata sya eh, "masakit!" reklamo ko, ang higpit pa ng hawak sya sa pulso ko.
"Papatayin mo ba ko sa hawak mo?" pag hindi pa to tumigil sasabunutan ko to, kahit lalaki to.
"Ambilis mo naman maglakad--------"*Slurp*
.
❕❕❕❕❕❕❕❕❕❕❕.
Bakit parang tumigil ang mundi ko, at tanging tunog lang ng heartbeat ko ang naririnig ko? Ang bilis naman ata ng beat ng heart ko.
Ngayon ko lang na sink in na nagkadikit ang labi namin or talgang nag kiss kami, KYAH!!!!!!!.
hindi naman nya ata sinasadya na magkadikit or mag kiss ang labi namin , bakit parang may kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko?.
Nagulat nalang ako ng biglang gumalaw ang labi nya, OMG!!! nag kikiss naba kami? Teka french kiss? Smack? Omg!!! Passionate kiss!!!!! Che ang layo ng kiss na yun janna.
Diko alam pero gumalaw din ang labi ko sa kanya, paramg french na kami ngayon at hinawakan nya ang pisngi ko.
Gosh nakaka adik naman halikan netong si drake, pero bakit? Akala ko ba galit sya at bitcha ang tingin nya sakin?.
Lumayo ako sa pagkakahalik namin sa isat isa, "wag kang makipag halikan sa isang bitch" then i smile.
Lumaki naman ang mata nya sa sinabi ko, nakatitig lang ako sa kanya sa mga mata nyang may mahahabang pilikmata.
Aalis na sana ako ng bigla nya kong hilahin at hawakan sa batok tska nya ko hinalikan ulit, ngayon ako naman ang lumaki ang mata sa ginawa nya, nanatiling nakadilat ako hanggang sa panghahalik nya sakin, hanggang sa napapikit narin ako.
Now i kiss the gangster french kiss *0*--------
[A/N: kyahhhhhh!!!! Nakakakilig naman this part, ano kaya pakiramdam ang mhalikan ng french kiss?
.
Pkease vote and comment
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...