Janna's POV
.
Hanggang ngayon naguguluhan parin ako sa mga nangyayari.
Habang pupunta kami sa canteen ay may humila sakin, mabilis ang nangyari kaya diko nakita ang mukha ng lalaking nanghila sakin.
"T-teka nga, bitawan moko! , sino kaba?" pero para syang walang naririnig sa sigaw ko, sadyang bingi ba sya or may dumi sa tenga kaya ayaw nyang sumagot?.
Napunta kami sa rooftop ng kabilang building "ano b--" natigil ako sa pagsigaw ng humarap na sya sakin.
Matipuno, Matangos na ilong, mapupulang labi na parang hinaakit kang halikan mo sya, walang iba kundi si.
[A/N: Paki play nyo yung A Thousand Years, promise bagay sya dito!]
.
"Drake?".
"Kaya pala binigyan moko ng cookies kahapon, para isipin ng lahat ng estudyante dito , ay TAYO NA!!" Sigaw nya.
"A-ano bang sinasabi mo? H-hindi kita maintindihan--" Tinignan nya ako sa mata ,.
"Anong hindi?! Ito diba ang gusto mo? Ngayon nagtagumpay kana , masaya kana siguro no?!, ganyan ka naba ka desperida? Lahat ng gusto mo, gagawin mo lahat para makuha yun!!!".
Nagkaroon ng mahigit isang minutong katahimikan.
"Teka nga, ano ba kasing sinasabi mo?, anong cookies? Ang cookies na binigay ko sayo ay isang peace offering" mahinahong sabi ko.
"Sinungaling!!!".
.
Para akong sinampal ng napaka lakas sa sinabi nya, para akong winawasak, hindi ko alam pero napaka sakit ng sinabi nya sakin.
"Totoo naman ang sinabi -----".
"Stop!!! Bitch!" sabay umalis sya ng padabog.
Bitch? Sinungaling? Despirada? Ganun ba ang tingin nya sakin? , ang sakit lang marinig mismo ang mga salitang bitch, sinungaling at despirada na galing kay drake.
Hindi ko na malayan na tumulo na ang luha ko sa pisngi, siguro dahil masasakit na salita ang binitawan nya , isa lang naman akong hamak na bitch sa maningin nya, isang babaeng baliw na baliw sa kanya..
At isang despiradang babae.
Bahala na ang paa ko kung saan nya gustong pumunta, wala akong ibang iniisip kundi si drake.
Ang tanga ko kasi eh, nang dahil sa ka iimangine ko, yan tuloy ang nangyari sakin, ng dahil sa naiisip ko na sya na ang future ko yan ang nangyari sakin, siguro karma narin to sakin.
Kasi, napaka assuming ko masyado, bat kasi napaka ganda ko!.
"Janna, umiiyak kaba?" napaangat ako ng ulo para makita kung sino ang nagsalita, "ikaw pala jake".
At patagong pinunasan ang nga luha ko "umiiyak ka nga, okay kalang ba?".
Kahit hindi ako okay, ay tumango na lamang ako " Tss, pano ka nga pala magiging okay kung umiiyak ka, Ano bang nangyari? Handa akong makinig sayo , janna".
"Jake *hik* sinungaling bako? *hik* bitch bako? *hik* bakit ba ang tanga ko? *hik* napaka sama--".
Hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng bigla nya kong yakapin, he hug me so tight, "lahat ng yan, hindi totoo, alam mo sa sarili mo yun, diba?".
Mas lalo akong naiyak sa sinabi nya, alam ko sa sarili ko na hindi ako ganun, pero kay drake ganun ako.
"Please dont be cry, nasasaktan ako" kahit hindi ko maintindihan ang mga katagang binitawan nya ay umiyak nalang ako sa dibdib nya.
Siguro ito na ang sign na iwasan o itigil na ang pagpapantasya ko kay drake, sa lalaking pangarap ko......
Sige drake iiwasan na kita kahit masakit..******
[A/N: Taas ang kamay na iyak, masakit masabihan ng bitch tandaan nyo yan,
Please vote...
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...