Janna's POV
.
Pagkatapos namin kumain, smepre nanood pagkatapos mabored kanonood ng balita at encantandia, robinhood bayun? Ah basta pagkatapos nun natulog na kami.
"Hehey, tulog time na!!" masayang sabi ni kaizer habang papaakyat.
Naalala ko na may pasok na kami bukas, pano nyan si kaizer? Bahala na, mamaya nalang namin pag usapan.
"Mommy, dito kapo.....daddy dito kapo......ako sa gitna" agad kaming pumwesto sa kung saan tinuro kami kung saan kami hihiga.
Kasya naman pala kaming tatlo sa kama, "okay babe tulog na, may pag uusapan lang kami ni mommy sa labas".
Nagtaka naman ako sa sinabi ni drake, ano naman pag uusapan namin? OMG!!!! BAKA AAMIN NA SYA "JANNA, ILOVEYOU MAHAL TALAGA KITA MWUAHH!!" OMGGGGGG.
Hinagod ko ang buhok ni kaizer gamot ako kamay ko habang humuhuni huni, ang amo bg mukha ni kaizer pag natutulog.
Maya maya pa ay nakatulog na sya, kaya tumayo si drake at tumayo rin ako, sabay kaming lumabas at umupo sa sofa.
"Bakit?".
"May pasok na tayo bukas"..
" alam ko, paano si kaizer?".
"Tss madali lang yan, diba sabi ko si manang chedeng na bahala dyan, tska ipapaayos ko yung mga form ni kaizer sa secretary ni mommy para makapag aral na sya, tapos mag eenrol na sya sa school nya".
"Ang bait mo naman pala".
"Tsk".
"Kahit gangster ka ang bait mo, totoo pala ang nababasa ko sa story".
"Ano naman nababasa mo?".
"Ang gangster kasi sa story kahit salbahe, bully, may kabutihan ding naitatago sa loob looban, kahit may pag ka pangit minsan ang past time nya".
"What?! Who's the author of that story?!".
"Hey easy! Bakit kaba nagagalit? May nasabi bakong mali?".
"Nevermind".
"Basta thank you, teka pano kapag hinanap ng mga madre si kaizer?".
"Wag mong isipin yan".
"Satin na sya diba?".
"Im not sure".
"Huhuhuhuhuhuhuhu, kaizer, my baby".
"Tsk, annoying!".
"Luhh naalala ko yung line mo na yan, nung nasa locker ako tapos kumakanta hihihi".
"Crazy girl, iiyak iyakan tapos tatawa?".
"Pake mo? Oo nga pala bakit ka umuwi ng lasing kahapon?".
"I dont know".
"Huh? I dont know ka dyan, eh kung kutusan kaya kita dyan?".
"Basta".
"Ayyy tska nga pala yung ex mo, pagsabihan mo labg yan, naku pasalamat sya at nagbawas ako ng kuko kundi nanghiram na sya ng mukha ng aso sa kapitbahay".
"Ano bang nangyari?!!".
"Itanong mo sa girlfriend mong maganda, nagalusan nya kaya yung balikat ko".
"What?!! I kill her".
Hindi ko narinig yung bandang huli nyang sinabi dahil pabulong na, pagkatapos nun ay aakyat na sana ako ng hagdan ng hilahin nya ang kamay ko.
"Bakit?"..
" payag ka naba?".
"Saan?".
"Tsk, fake girlfriend?" at nilahad nya ang kamay nya na parang hinintay kung deal na ba ang sagot ko.
"Pagisipan ko".
"I give you 10 seconds".
"What?! Teka--".
"1".
Omg, payag naba? Oo sige pero parang....
"6".
Ang bilis naman nya mag bilang, nakakainis.
"8".
"9".
"Oo na!! Payag na ko!".
"Okay, from now on, you will be mine, what's mine , is mine" sabay kiss sa pisngi ko "goodnight honey".
Ayy pusang kalabaw tumayo ang balahibo ko, honey?!! Omggggg panaginip ba to? Lord ayaw kona magising kung ganito! Huhuhu kiss goodnight?!!!! Omggg lang omg di ako makapaniwala, the heck! Kinikilig ako,------
[A/N: Kiss goodnight, si drake napaka kiss stealer nya no? Kiss monster, adik ata sya sa kiss , tsk tsk tsk tsl, drake napapaghalata ka tuloy whahaha]
.
Drake: SHUT UP!!!!!
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Ficțiune adolescențiAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...