Janna's POV
.
"Ugh! Patulugin mo naman ako!".
Kanina pako di makatulog, dahil nga sa ano... Yung nangyari?.......yung ano?.....ugh basta hindi ako makatulog sa halik ni drake grabe, bakit sya nanghalik ng ganun?.
Please paulit ulit nag pplay sa utak ko yung kiss, Ugh, napahawak ako sa labi ko sabay tili nang walang boses.
Ikaw kaya halikan ng crush mo? Diba? Di ka makakatulog nun for sure.
12:31 pm.
"Bat ba di ako makatulog?" bagot na sabi ko, okay mabuti mag facebook nalang ako o kaya mag basa ng wattpad kaso gabi na eh kaya fb nalangPagkaopen ko ng fb ay sinearch ko agad name ni Drake kaso wala, meron lang syang page na 8,529 likes!!!!! Ganun ba sya kagwapo?
.
Smepre kaya ko nga naging crush eh, ang gwapo kasi ang galing pa humalik------ ugh janna, wake up!.
Drake Enriquez : Dika makatulog no?
12:37 pm.
Ay shete! Pano nya nalaman? Ano ba nakain ng drake nato ay nagiging mas sweet ata sya?! At masyadong nang sseduce.
Janna De Guzman: Wala kang pake!!.
Seen: 12:41 pm.
Drake Enriquez: Di ka ba maka move on sa k?.
Janna De Guzman: utot mo pink!! Matutulog nako!.
Drake Enriquez: Ok good night, baka naman kahit pag tulog mo hindi moko makalimutan :).
Hindi nako nag replay pa, nakakainis, lumabas ako ng kwarto at pasimpleng binato ng sapatos ang pinto ng kwarto nya tska ako tumakbo, ang totoo nyan tatlong beses kong binato sa pintuan nya yun hihihihihi.
Janna De Guzman: ok, paki pulot nalang yung mga sapatos dyan :D.
***********.
"OH NO!!!!!" Pagkatingin ko sa salamin ko ay maraming drawing pati kilay ko, pisngi noo, ilong lahat ng bahagi ng mukha ko dinrowingan nya!!.
Teka........gamit eye liner ko!!!!!.
"DRAKE!!!!!!!!" tska ako tumakbo pababa nakita ko naman syang nanonood ng TV agad ko syang binato ng suklay sa mukha.
"Fuck!.......pfft! Whahaha" tska sya tumawa ng malakas, agad akong napahawak sa bewang ko at tinaas ang kilay ko, abot hanggang bundok arayat.
"Whats funny?".
"Youre. hwhahahaha......face hahahhhahahsha".
Shit. Oo nga pala agad akong tumakbo pataas at naghilamos pagkatapos kong tanggalin lahat ng naka sulat sa mukha ko humarap ulit ako ng salamin.
Ang pula ng mukha ko, sa sobrang diin ng pagkakatanggal ko sa eye liner, kitang kita ko rin ang eyebags ko.
Ganun na ba talaga ako napuyat kagabi? Bumaba ulit ako at binuksan ang ref kaso walang kalaman laman, halos yelo lang ang nakalagay duon.
"Wala nang pagkain dito, mag ggrocery ako, akin na yung card" sabay lahad ng kamay ko.
"A.yo.ko" aba! "Hoy sabi ng mama mo, pwede daw ako gumastos dyan sa card!".
"Ayoko nga, baka kung ano pa gawin mo dito, kaya sasama ako" tska sya tumayo at umakyat sa taas, mukhang mag bibihis na sya,.
Simple lang naman ang suot ko, high waste na pantalon at white shoes tapos adidas na damit, o diba pang japorms hihihi.
"Tsk".
Pagkarating namin duon sa grocery ay kumuha agad ako ng cart, pumunta agad ako sa mga noodles at bumili ng ramen, bumili din akl ng nga chicken, gulay.
Habang namimili ako ng maiinum ay biglang may bumunggo sa cart ko, agad ko syang sinamaan ng tingin, ngunit ngumisi lang sya.
"Ugh yari ka sakin!" tapos pasimple akong namimili ulit ng maiinom ng bigla kong bungguin ng malakas ang cart nya kaya tumakbo ako paalis.
Binelatan ko sya ng makalayo ako, hihihi kung makikita nyo lanh yung mukha nya ng bunguin ko sya.
Ang epic!!.
"Its time for my foodieee" bulong ko at pumunta sa snacks.
Bumili ako ng mataming snacks, kumuha rin ako ng mga cookies isa nalang ang di ko mapipili ang Piattos.
Agad ko iyong hinanap, nakita konv nasa pinaka taas yun kaya dikl maabot, saktonh walang dumadaan na tao.
Nakita ko na papunta dito si drake, shit sa kanya ko nalang kaya to ipakuha?.
Hinintay ko syanh lumapit sa pwesto ko at tska sya kinausap , " drake pakuha nga ng piattos ito oh" sabay turo sa taas.
Ngumiti naman sya sakin at tska kinuha yun "yay thank you" sabi ko at kukunin ko na sana sa kanya ng bigla nya itong iiwas.
Huh?.
"Akin to" sabi nya sabay alis at namimili pa, naiinis na talaga ako sayo drake bwisit ka nakakainis ka!!!!!.
Binato ko sya ng Nova sa likod "akin yan eh!!".
"Ako ang kumuhs kaya akin to" sabi nya tska umalis . janna calm down, piattos lang yun, kaya wag mainitin ang ulo.
Pumunta agad ako ng cashier at sabay kaming nagbayad, "kunin mo yan lahat" bulong nya sakin.
Kaya no choice binuhat ko lahat yun, smepre dahil maganda ako, may tumulong sakin palabas yun, nang malapit na kami sa kotse nya, at biglang bumaba ng window ng kotse nya.
Naka kunot ang noo nyang tumingin sakin, ngumisi lang sa kanya kala nya siguro bubuhatin ko lahat yun? Manigas sya.
"Thank you kuya" sabi ko sabay kindat sa kanya, tska sya umalis nilagay ko lahat yun sa likod ng kotse, narinig ko namang bumaba si drake sa kotse nya.
"Sino yun?!" tanong nya "Bakit?" sagot ko, agad naman syang nawalan ng emosyon sa mukha nya.
"Diba sabi ko buhatin mo lahat yan?".
"Ano ka chix? Pag laki manok? Sa tingin mo mabubuhat ko lahat yan?" reklamo ko, ang tanga lang kasi.
"Tss whatever" sabay alis nya, alam nyo may pag kaarte din yang si drake eh, minsan nang iirap at minsan naman akala mo may dalaw sa sobrang sungit katulad ngayon?----------
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...