Janna's POV
.
Nagising ako dahil sa pagyugyog sakin ng kung ano, bwisit natutulog pako eh, yari sakin kung sino yang yumuyugyog kainisn!!!.
"Hoy bes, wala ka sa kwarto mo" napadilat ako ng wala sa oras, anong wala sa kwarto? Nilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng kwarto.
Di kaya nasa kwarto ako ni drake *0*.
Parang nasa..... Tumingin ako sa gilid ng kama ko at may pang gamit pang hospital, di kaya......
NASA HOSPITAL AKO?!!!!ANO NAMAN GINAGAWA KO DITO?
.
Loading 10℅.
Loadinh 23℅.
Loading 47℅.
Loading 46℅.
Loading 62℅.
Loading 78℅.
Loading 91℅.
Loading 99℅.
Unti untinh nag sink in sa utak ko ang mga nangyari, bigla may pumasok sa loob kaya napatingin ako "ma?".
Agad nya akong nilapitan at niyakap" anak pinagaalala moko, nahimatay ka sa school mo? Bakit anong nangyari?".
Nahimatay? Pero ang totoo ay kinidnap ako, may isang lalaki......
Tama lalaki, isang lalaki, diko nakita kung sino sya pero sya yung nagligtas sakin sa pang kikidnao sakin.
Kung ngayon nahimatay ako ay alalalang alala na sakin si mama, ang sabihin ko pa kayang 'hey mama nakidnap ako, diba ang astig? Pero tignan mo buhay pako!!'.
Diko naman pwedeng sabihin kay mama yun, mas mabuti pa ang dahilan na nahimatay ako "ahm... O-opo mama nahimatay po ako kanina, " agad nya akong pinalo sa balikat.
"Aray ma!" sabay haplos sa balikat ko "Tss, di ka siguro kumakain sa school nyo?".
"Nako, tita pinakain kasi nya yung co--".
"Pinakain! Tama.... Hehe uhmm.... Pinakain ki sa alaga kong bulate sa tyan, diba claire?".
Pinandilatan ko sya ng mata kaya tumango lang sya ng tumango, oag nalamn ni mamang pinamigay ko yung cookies, yari na Me!!!.
"Uhmm, Ma" biglang tumingin sa akin "uwi napo tayo".
"Okay, pero bago yan, kumain ka muna" sabi sakin ni mama, at binigay sakin at sopas na mainit init pa.
"Ah bes, tita alis napo ako, may pasok pa ho ako eh, sunod ka nalang bes pag okay kana" sabay alis ni claire.
Papasok pa bako? Wag na? Pero..... "Papasok ka paba anak?".
"Opo ma!" masiglang sabi ko, nakalimutan ko na si drake, omg para tuloy akong nabuhayan ng loob na makita sya at tadtarin ng kiss hanggang sa mamaga ang nguso nya,.
CHAR.
Umalis din agad kami ni mama, nagpahinga muna ako ng kaunti at napagdesisyonan ko na sa hapon nalang ako pumasok.
Bago ko ipikit ang mga magaganda kong mata ay biglang tumunog ang phone.
From: Claire CrazygurlBes, nag aalala rin pala sayo ni jake!!! Ayieeee, nagtatanong sya kung okay kana!
.
Siguro mag tthank you nalang ako kay jake sa pag aalala nya.
After an hour.
"Ma alis na ho ako!".
"O eh di kaba muna kakain, baka kung ano na ulit mangyari--".
"Ma, dont worry i can handle my self na, thanks nalang ma, sige una nako" tska kumiss sa pisngi ni mama tska nag lakad papuntang school.
Pagkadating ko sa school ay masamang tingin ng mga schoolmate ko ang sumalubong sakin.
"Yuck, di sila bagay".
"Duhh ang panget nya".
"Pwe, di naman ata totoo na sila na".
"Bes!!!!!" sihaw ni claire na papalapit na sa direksyon ko, hingal na hingal sya, napahawak sya sa tuhod na at nag hahaboñ hininga.
"Bes......totoo.........ba?".
"Claire pahinga ka muna, di kita maintindihan eh".
Bat ba ang gulo gulo ng nangyayari ngayon? Kainis lahat nalang nag hahalo halo sa utak ko pa ba naman yung totoo na sinasabi ni claire dadagdag pa?!.
......
.
Sorry guys kung matagal ang updated, busy masyado sa school pero susubukan kong makapag updated ng mabilis, love you guysDont forget to Vote🙊🙈
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Novela JuvenilAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...