Janna's POV
.
Pagkatapos ng iyakan moments, ay nagsimula muling lumipad ang utak ko kung saan saan..
Parang nakaramdam ako ng hiya o ano man kay drake nalaman ko kasi na may edit na picture na nag hahalikan kami ni drake na sinasabi nila na ako ang may gawa kahit hindi naman.
May gusto siguro sumira sa pagkatao ko o ano, kanina kopa iniisip kung sino ang may galit sakin.
From: Mommy koKumain ka ng marami anak :)
.
Bago ako umuwi ay kumain muna ako malapit sa resto ng school, pati sa pagkain ko lumilipad ang isip mo, ewan basta parang tinatamad akong ngumiti.
Minsan na nga lang umibig, palpak pa.
"Janna" nakita ko si jake na pumasok rin ng resto at umupo sa tabi ko "kanina kapa naka simangot, ngiti naman dyan".
Ngumiti ako ng pilit lang, talagang ayaw ngumiti ng mga labu ko eh "sorry jake ah, pero wala akong gana ngumiti".
"Okay lang yun, alam ko apekto ka parin sa mga balitang kumakalat tungkol sayo".
Sumubo nalang ako ng pagkain kesa sumagot sa tanong nya "alam ko kung sino ang nagpakita ng video sa court kanina".
Napatingin ako sa kanya "sino?" tanong ko, gusto ko malaman kung sino ang pakeelamerang nagkalat ng video kahit mali mali ang pinagsasabi nya sa mga estudyante, eto namang mga estudyante ang daling mapaniwala *pwe.
"Si Pia, malaki ang galit nya sayo".
"Bakit naman malaki ang galit nya sakin? Ano bang ginawa ko sa kanya?".
"Malalaman mo rin yan".
"What? Bat ayaw mo pang sabihin?".
"Sa ngayon kumain ka nalang muna" sabay gulo ng buhok ko, pilit ko binubuksan ang topic na kung 'bakit nagagalit sakin si pia' pero sya iniiwasan nya, sinasabi nyang malalaman ko rin, bat ayaw nya pang sabihin?.
Ang alam ko sinigawan ko lang si pia dati pero wala na kong ginawa sa kanya maliban yun, imposible namang pati si drake ay iniisip nyang inaagaw ko sya, may naririnig akong balita na ex nya si drake pero hindi ko nsman gusto maagaw sa kanya yun.
Tska break na naman sila ano pang ginagagalit ng budchi nung si pia?.
Biglang pumasok sila Richmond, Dominique at Reed, ang mag kakatropa "Hi janna, ayos ka na ba?" tanong ni dominique.
"Huh?".
"Ayy hehe, ibig nyang sabihin ayos kalang daw ba kasi knina kapa nakasimangit, diba? Diba dominique?" sabi ni jake.
"Ah o-oo" nag aalangang sagot bi dominique? Bakit ba ang weird nila sumagot? " Nga pala bat kayo nandito?" tanong ni jake.
"Bakit masama, sayo na batong resto na to?" pilosopong sabi ni Reed, sakto namang may dumaan na sexyng babae kaya napatingin sya dun "witwew" pito nito, kumindat naman ang babae sa kanya, yuck napaka playboy talaga netong si Reed.
"Ang tinik mo pre sa chix, pano ba ticks mo?" tanong ni Dominique.
"Sige sabihin ko sayo mamaya, baka malaman pa ni richmond heheh" sabi ni reed na halatang nag iinis pa " No Tnx, saksak nyo sa lalamunan nyo yang mga babae".
"Sige dyan pa kayo mag away, kukutusan ko kayo isa isa " sabi naman ni jake napangiti naman ako sa mga tro tropa nato, kahit nag aasaran may pag ka sweet din sila sa isat isa
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...