Janna's POV
.
"I want you to be my fake girlfriend".
Ok speechless ako dun, grabe fake girlfriend? Omg, parang mas gusto ko maging real girlfriend nya---- este anong gagawin ko? Oo? Hindi?.
"Wala ka nang magagawa dahil iyon na ang tingin ng tao sa atin, kung ayaw mo, de wag".
Sabay alis nya, grabe nag si sink in pa nga lang sa utak ko yung mga sinasabi nya, aalis agad sya? Che ayaw ko talaga.
Dumiretso ako sa room ko at nadatnan ko sya duon natutulog, bat ba lagi nalang sya natutulog?.
"Bes" tawag sakin ni claire kaya napatingin ako sa kanya , "bakit?" tanong ko sa kanya.
"Nakakapagtampo ka, bigla ka nalang umalis....kasama si......drake" sabi nya,.
"Di naman ako umalis, hinila nya ko" sabi ko, napangiti naman sya ng nakakaloko "ano na naman iniisip mo dyan?".
"Saan ba kayo pumunta? Ng......boyfriend mo?" WUWAT!!!!!!! Pati ba naman sya naniniwala sa mga sabi sabi na kami na ni drake? Napatingin naman ako sa direksyon ni drake at nakatingin sya dito sabay smirk.
Bumalik ang tingin ko kay claire na nakangiti ng nakakaloko, "hehehe, ano...basta" sabay iwas ng tingin.
"Ayiee, saan nga?" sabay kiliti sa tagiliran ko kaya iniwas ko ang bewang ko "nag usap lang" tipid kong sabi.
"Nag usap lang?".
"Oo".
"Talaga?".
"Oo nga".
"Totoo?".
"Kulit mo , inday!".
"Sige na nga maniniwala nako".
"Talagang maniwala ka".
Pagkatapos nun nagsimula na ang klase, sobrang beboring ng klase, kaya tinatamad akong makinig, ano paba ineexpect nyo? Makikinig ako? Eww remember room C208 ako C! C!.
kaya wala akong inisip kundi ang mga taning na bumabagabag sa utak ko, oo na kaya sagot ko? Ehhhh nahihiya ako, "uhm drake sige papayag nako".
Ehh ang pangit! "Drake tayo na" yuck ang pangit , napatingin ulit ako sa direksyon nya at natutulog lang ulit sya, pero maya maya titingin ulit sa blackboard sabay titinigin sa orasan.
Ehhh yung orasan malapit sa dingding katabi ko, kaya napatingin din sya sakin, blanko...........blanko lang yung mukha ng lalaking uhugin nato.
Inirapan nya lang aki at yumuko ulit sa desk, grabe talaga tong si drake, grrr nanggigigil ako, pasalamat ka, mahal----este crush kita hehehhheheh.
******.
"Janna" nakatingin ako kay jake na kumakain ng burger ngayon "bakit?" tanong ko sa kanya, kasama nga pala namin ngayon tatlo ngayon, sila reed, dominique at richmond apat na pala bale kasama rin ang baliw kong besprend.
Si richmond? Actually nagbabasa ng libro si reed naman , naku! Ngingiti ngiti sa phone nya halatang may ka text na chix nya.
Si dominique naman kain lang ng kain, naguusap sila ni claire, puro asaran lang "oo gwapo ako, bakit may angal?" sabi ni dominique na ngayon ay kaaway si claire.
"Whoo, ang hangin bess, tinatangay akoooo" umaacting pa na parang tinatangay si claire, sabog lang diba? "Sige tangayin kana sana papuntang califonia hehe".
"Ulol mo!" sabay pakita ng middle finger ni claire, binalik din ni dominique ang middle finger kaya ganun, nag ganunan nalang sila,.
"Alam nyo bagay kayo" sabi ko sa kanila kaya napatigil sila sa pag aasaran at pag middle finger "yuck!!" sabay nilang dalawa.
"Ayaw nyo pala eh, de tumingil na kayo , ang iingay nyo" sawat ko, "eto kasing si dominique".
"Oh ako na naman?"."bakit, totoo naman diba?"
.
Baka ikaw yun!".
"Ikqw".
"Ikaw.
" ikaw nga".
"Ikaw nga sabi eh".
"Kulit mo ikaw---".
"INGAYYY" sabay sabay naming lahat, o diba? Ang astig sabay sabay pa kami, kaya naoatigil na sila sa pag dadaldal.
Pagkatapos kumain ay dumiretso ako sa cr, kanina pako naiihi pinipigilan ko lang, kaya ito kumaripas ako ng takbo papunta duon.
Sa kabilang planeta pa ata yung cr ng gurls sa sobrang layo, bakit ba kasi ang layo? Tanong nyo sa nagpatayo ng school nato.
Pagkarating ko dun, agad akong umihi, "hayy" nang matapos akong umihi, hihihihi.
Patayo na sana ako ng may marinig akong may pumasok sa banyo "hahahaha" nagtatawanan lang sila.
"Ang galing mo talaga pia, i like how you seduce, drake" maarteng sabi ng babae, teka nga pia? Si pia? Sineduce si drake? F*** nag iinit ulo ko.
"Bakit? Hanggang ngayon sakin padin naman yang si drake eh" sa kanya? Ulol nya akin sya----- este! Urgh janna ano ba sinasabu mo?.
"At ngayong sira na ang image ni janna, mas mapupunta pa lalo sakin si drake".
"Pathetic janna, whahaha".
Pagkatapos ay lumabas na sila, grabe naiinis ako, nagiinit buong katawan ko, ugh, pilit kong pinakalma sng sarili ko pagtapos lumabas ng cr.
Kainis ka talagang pia ka! Kala mo papatalo ako sayo? Hindi!! Big NO!! Hindi ako papatalo sayo bitch, hintayin mo lang ang gagawin ko, at sisiguraduhin kong iiyak sa harapan ko hihihi
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...