Janna's POV
.
Nakarating agad kami ni calire sa mall, pag ka check samin ng guard agad syang tumakbo habang hila hila ako.
Damit √.
Pants √.
Shoes √.
Necklace √.
Make up √.
Dress √.
Shades √.
Sandals √.
"T-teka nga muna claire.......napapagod nako, kain muna tayo" sabi ko at pumasok kami ng mcdo.
" bes ano gusto mo?" tanong sakin ni claire namili ako sa mga naka reseved,.
"Uhm, fries , burger , coke yun lang diet ako eh".
"Wehhh talaga ba?".
"Bahala ka dyan!".
Umalis na ko duon at naghanap ng mauupuan at sakto sa dulo pa meron pa.
Habang wala pa si claire ng sound trip muna ako, Nagisip ng malalim.
Siguro pag pumayag ako sa offer ni drake ay mahuhulog sya saakin, at mare realize nya na mahal nya talaga ako hihihih.
Pero parang may pumipigil saakin na wag nang gawin pero mas malaki parin ang pumipilit saakin na pumayag ako.
Pero siguro wag nalang, kasi sigurading nakalimutan nya na yun, baka nga pagtawanan pako nun eh.
"O ito na bes" sabay lapag ng mga pagkain namin.
"Ano napagisipan mo naba?" tinanggal ko muna yung earphone ko tska sya hinarap "Ewan" sagot ko.
"Haisyt yan! Ang gulo mo din eh".
"Basta, eh kayo musta naman kayo ni dominique?" sabay ngiti ng nakakaloko.
"H-huh? Anong kami? Yuck!".
"Arte mo gurl!".
"Kumain na nga tayo" sabi nya, tahimik lang kaming kumakain siguro, may iniisip din syang malalim o baka naman, yung sinabi ko ang iniisip nya?.
Sa di kalayuan nakita ko si pia na papalapit ata sa amin, , correction sa aming mga dyosa.
"Look who's here? Nag sh shopping pala ang mga hampas lupa na katulad mo" tapos nag tawanan ang mga kasama nyang mukhang langaw.
"Hahaha ako rin eh nagtataka, nag sh shopping din pala ang mga lamang lupa na kagaya mo" sabi ko, muka namang nainis sya kaya nagtaas sya ng kilay.
Smepre di ako papatalo nag taas din ako ng kilay, anong akala nya sya lang? Pwes nag kakamali sya.
"Palibhasa desperada na kay drake kaya ganyan, bitch!".
"Wow hiyang hiya naman ako sa malandi mong taglay?".
"Talagang mahiya ka, dahil mang aagaw ka"
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Gangster
Teen FictionAko si Janna De Guzman, love na love ko ang mga gangster sa love story sa wattpad, ang cool nila at ang astig, ano kaya pakiramdam ng maging gangster love story ang love story mo? Kaya nakagawa tuloy ako ng isang bonggang plano. Ill make that gangst...