medyo weird kasi ngayon ko lang to pinublish e nung feb 15 lang natapos ang blackmail. hohoho.
but i guess, there you have it folks!! tapos narin sa wakas halos 7 months na distraction ko mula sa mga responsibilities ko sa buhay!! its still kinda surreal finishing another fic, kasi bihira lang yung may natatapos ako choz. i'm used to abandoning fics halfway through and gladly!! hindi ito isa sa mga fics na inabandona ko mwahaha! i guess that's because i enjoyed writing most of this fic, i enjoyed writing the fluff. the angst? it's hard to go back to it mwahaha nakalimutan ko na rin kasi but yeah it was also kinda fun. naaalala ko na kung bakit ako nagsimula bilang isang angst writer lol.
SPEAKING OF ANGST!! I dont think i need to explain why blackmail ended that way. simula pa kasi nung una marami na akong hints na iniiwan sa magiging kahihinatnan ng story kaya medyo nabigla pa rin akong may umasang masaya ang ending nito. sorry but from the start, jigoon was destined to be just a person passing in cheol's life. kahit na ano pang idagdag ko dun, mga pakiusap lol, my mind was still fixed on that ending so thank you sa mga nagbaha sakin ng cheol pics hoping na mag iba ang ending!!! hahaha de thank u talaga my eyes are blessedt.
thank you always wonderful you for reading. hope you leave a feedback or two, para sa improvement ko charot. i know i dont proofread at all, pero im working on it! haha gusto ko lang talagang malaman kung ano ang feelings niyo tungkol sa story na to. please leave me some flare!! 😊❤
anw, yung tungkol pala sa anime na sinabi ko sa bandang una, inspired to mula sa shigatsu kimi no uso or your lie on april. bigla lang dumagan sakin ang ideyang
"what if jihoon's lying there unable to move and Seungcheol's trying his best to smile despite it all" and everything went down from there.
tsaka gusto ko rin kasing subukang gumawa ng tear jerker jicheol (kuno pero fail pwe) kaya ayon blackmail. haha
AYON LANG~ PLEASE LOOK OUT FOR SPECIAL CHAPS IF YOU WANT TO GET SOBBY MORE!!! lol joke.
sa mga gusto pang magbasa ng mga kabaliwan ko, proceed ka sa whitemail which is blackmail's parallel story. jihoon and seungcheol's "second chance". tingnan natin kung naaalala pa ba ni cheol ang pangako niya o magiging pabebe pa ba siya hanggang dun. ;;;))))
peace out mates,
arabear 💦💫💎
BINABASA MO ANG
Blackmail / jicheol
Fanfiction❝date me or else the whole school will know you're . . . um, supot.❞ / mail trilogy #1 / book cover credits to: anecchan!