Chapter 7

1K 26 2
                                    

Daniel's POV

"Surprise!!!"
"BaiBy?... baiby!! Ikaw na ba yan"-gulat na sabi ni kath sabay yakap dun sa lalaki...sya ba yung sinasabi nyang baiby nya? Hmmmp gwapo din hah..pero mas gwapo parin akoxD

"Na miss kita baiby!! Kamusta kana?"-kath..op na ako dito hah..
"Ate naman eh, ang laki laki ko na tawag mo parin sakin BAIBY?"-yung lalaki sabay kamut sa batok.. ATE daw???:-/

"Bakit ba? Ang cute mo kaya"-kath sabay pisil dun sa pisngi ng lalaki..

"Ehem!"-ako... nag tawag na ako ng atensyon, kanina pa kaya ako dito..

"Ate.. boyfriend mo?"-tanung ng kapatid ata ni kath, ate kasi ang tawag..

"Gago! Hindi!... Kaibigan ko lang yan..ah dj si Bailey pala kapatid ko.. bailey, si dj kaibigan ko"-kath...kapatid lang pala akala ko kung bf na nyaxD

"Nice to meet you...kuya"-bailey

"Hahaha nice to meet you too *smile*"-ako

"Ah upo muna kayo ipagtitimpla ko lang kayo ng juice.."-kath..pumunta na nga si kath patungong kusina para mag timpla ng juice...samantalang kami ni bailey nag kukwentuhan lang sa sala^_^..

KATH'S POV

Hindi naman nag sabi si bailey na andito na sya.. balak pa sana naming sunduin sya sa airport kasabay ng pag dating ng kapatid ni nadz...hmmp... matawagan nga...

(Hello? Kath.. inihatid kana ba ni dj?)

"Oo, pano mo nalaman? May kinalaman kaba dun sa pagbuhat nya sakin at kung ano ano pang pang kulit nyang ginagawa?!"

(Huh?)... yun lang nasagot..hmmmp mukhang inusinti namanxD

"Ah never mind nalang^_^... by the way, andyan na ba si yna?"


(Diba nga, sabay natin silang susunduin)..

"Eh andito na si--- pumunta ka dito sa bahay, may ipapakita ako sayo.."

(O sige)...

Mapag sabihan nga tong lalaking to... sinabihan ko na sya na hintayin nya si yna..pero nauna parin...pumunta na ako papuntang sala na nakakumut ang kamao..pag dating ko dun.. pagsasabihan ko na sana si Bailey ng matigilan ako dahil....

"Whut? May problema ba?"-ako habang naka cross-arms..naka nga nga lang silang nakatitig sakin.. anu nanaman kayang napag usapan ng mga to...

"May dumi ba ako sa mukha"-patuloy ko habang hinahaplos-haplos ang mukha ko...

"Wala ate,....asan na yung meryinda namin?"-Bailey...tumungo narin sa kusina para kunin yung inihanda kong meryinda sakanila...

"Oh ikaw, bakit ka naman nakatitig sakin?"-ako..wala lang curious lang..bakit ba?

"Ang ganda mo kasi hehe"-dj...nababaliw na ba sya?O.o

"Gutom lang yan... oh yan meryinda para lumaman laman yang tommy mo"-ako...

"Hindi ate, maganda ka talaga hindi mo lang alam"-bailey.. habang sumusubo ng bread..

"Isa kapa! Bolero din kayo noh... at ikaw bailey, may kasalanan ka sakin... lumapit ka dali!"-sabi ko habang pinapalapit ko sya sa harap ko...

"Ano nanaman yun"-bailey..at ginulo yung buhok nya..

"Diba sabi ko sayo hinatayin mo si yna"-ako...

"Oo, pero sabi nya bukas pa daw ang uwi nya...di umuwi na ako"-bailey..

"Bukas? Eh sabi ni--"

Dingdong*

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon