Chapter 11

980 21 0
                                    

Bailey's  POV

Hayks! Hanggng ngayon hindi parin ako pinapansin ni ate..ginawa ko lang naman yun para makalimutan na nya yung gunggong nyang ex boyfriend eh at si kuya dj ang magpapalimot sakanya nun..

"Finished!!! So tara na yna??"-ate..

"Ah s-sige p--"

"Buti pa si ylona"-pabulong kong sabi.. hmmmp ok sige ang oa ko na..hindi lang kasi ako sanay na nagtatampohan kami ni ate...

Hindi ako pinansin ni ate.."hali ka na.. alis na tayo yna"..

"Pfffff! Alis na kami bailey.. kita na lang tayo maya *wink*"-tinapik ni yna ang likod ko at umalis na...

Nag lakad lakad muna ako kahit san ako mapadpad sa mall, park at kahit sa kalsada..nakakabading na tong ginagawa ko daig ko pa ang broken hearted..mahal ko yung ate ko eh hehehe^_^.

Nadine's POV

Nag txt na si kath kay janell na papasok na sya!! Pinilit lang kasi namin sya para pumasok..kasi tulad ko masakit din pala ulo nya dahil rin siguro kagabi..

Hindi alam ni kath na papasok kami ni nica...shhh! Wag kayong maingay hah..hehehe ayaw kasi naming mag absent si kath kaya nag panggap kami ni nica na aabsent para pumasok sya..at ngayun na rin kasi yung pipili sya ng players..

"Oh anung sabi? Parating na ba sya?"-tanung ni nica na nag li lipstick...

"Kyaaaaah! Ayan na sya!!"-sigaw ni janell at tumuro sa may parking car

"So ano? Mag tatago ba kami? Or Surprise!!"-nica..hehehe ang kulit namin noh..

"I think.. mauna nalang tayo nica kay coach..excuse naman ang player sa classes today eh.."-opinion ko

"Sige mbuti pa nga..ako ng bhala kay kath"-janell...

***

Pag dting nmin ni nica sa court, nadatnan na namin dun sina claire at ang mga ka grupo nya kasama na rin yung naka pasa sa tryout..

"Sa tingin mo pipiliin ni kath si claire sa varsity natin?"-biglang tanung ni nica

"Hmmmp kilala mo at kilala ko si kath..alam mong hindi nya ilalagay ang problema nya sa isang bagay na alam nyang may ibang madadamay..at alam ko rin na pipili sya ng patas..yun bang pipili sya talaga ng karapat rapat na maging member sa team natin"-sabi ko..tinignan naman ako ni nica ng ok-ka-lang-look

"So sa tingin mo nga mapipili ni kath si claire?"-nica..

"Hmmmp si---"

"Hi coach! Good morning!!"-si kath.. she's here!!

Napatingin naman si kath samin halatang nagulat at nag lip sink sya samin ng OMG O.O natawa naman dun si janell..nag smile lang kami ni nica kay kath ng labas ngipinxD..

"Ah kath, sya nga pala sina nica at nadz..*wink*"-medyo sarkastikong sbi ni janell... hahaha hindi ko mapigilang mapatawaxD

Nilagay ni kath ang dala nyang bag sa isang bench at lumapit samin..

"Bat kayo andito? Ang alam ko--"

"Nag panggap kami ni nica para pumasok kalang.. alam ko naman na nagpapanggap ka lang eh^_^"-sabi ko..

"Loka loka kayo! Ayaw ko pa naman pumasok ngayon..by the way kom--"

"Oh tubig muna"-malamig na sabi ni dj at binigay yung dala nyang tubig kay nica..

"Tubig agad? Eh hindi pa nga kami....naglalaro"-si nica.. umalis agad kasi si dj matapos iabot ang tubig

"Anung problema nun?"-tumingin kming tatlo kay kath.. tinignan nman kami ni kath ng bakit-look

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon