James' POV
Agad naman kaming naghiwalay ni yna pagkarating namin sa party. Umuna na Si yna at sumama na kila kath, habang ako inaayus ang kotse, buti nalang nakarating na kami dito bago pa ma flat tong kotse ko..tsk!
"Whooooh! Sa wakas natapos rin!!"-sigaw ko pagkatapos Kong magayus ng kotse ko..isang oras din ata bago ko natapos to...tssss
Andito na ako ngayun sa loob, karamihan nagsasayawan at lasing na..
"Uy! James! Pahingi favor please"-Si Yves, niyugyug pa ako
"Tsss para kang bading, nasan si---"
Yves: sige na James, may mga chics dun oh,
"Ano ba yun!"-kabwesit kararating Lang eh..tsss
Yves: iniwan kasi kami ni dj dito para pabantayan Si Claire..pero James...PAGOD NA KAMI!!!
"Oh anung gusto mong gawin ko!? At bakit nyo ba binabantayan Si Claire?"
Alex: mahabang istorya, Hindi na nga namin naenjoy ang party na to dahil dito, tsk!.
Yves: pwede bang ikaw nalang magbantay Kay Claire, tutal Hindi mo naman kasama Si nadz eh..
Tsss dinamay pa girlfriend ko..
"Asan ba Si d--"
Yves: sige James maraming salamat hah! Bye labyu!
Bwesit! Labyu daw nakakadiring pakinggan
Diego: ah maiwan nadin kita dito James, may time limit kasi ako..hahaha lammuna yunxD
"Geh, ingat ka pre"
Diego: ikaw rin pre
Umalis na nga yung tatlo, habang ako parang bodyguard dito na binabantayan Si Claire,.. saklap naman oh!!
Wait...Si nadz pala Hindi ko pa natxt.. kaninapa kami dito pero di man lang ako nakapagtxt sakanya...
Kinuha ko yung cp ko, nung ittxt ko na sana Si nadz, may bigla nalang kumuha ng cp ko..Si Claire(-_-)
Claire: awwww, you're texting your girlfriend to tell her "I love you"? you're Very nice boyfriend!
Sa tono ng boses nya lasing na nga sya..
"Nasan boyfriend mo, bat di mo kasama?"
Claire: ah Si dj? Baka nasa tabi tabi lang yun..hahaha eh ikaw bat di mo kasama girlfriend mo?
"Nasa, bahay nagpapahinga..oh! Dahan Dahan Lang!"- muntikan na kasing matumba...shit! Asan ba kasi yun Si dj bakit nya iniwan ang gf nya ng ganito..
"Tara na ihahatid na kita..lasing ka na oh"
Claire: Ano kaba, Hindi pa ako lasing! Oh yan na yung cp mo..inom muna tayo. Please?!
Nag pout pa..
*vibrate*
May nag padala sakin na isang picture?
Picture Na magkayakap sina Jerome at....nadz?!O_O
Claire: oh, sino yan, bat parang gulat na gulat ka..
"Wala, sige Tara uminom muna tayo"- I lied to her... Hindi ko mapigilang Magalit sa sarili ko..parang gusto Kong magpalipas oras kasama Si Claire..kahit kunting oras Lang siguro na makasama Si Claire, makalimutan ko Lang ang galit ko sa sarili ko
Claire's POV
"Ahhhh, Tara dun tayo"- mukhang ipiktibo yung Plano ko hah..
Andito kami ngayun ni James sa second gym Kung saan walang katao Tao..kami Lang dalawa ang nandito..nasolo ko rin ang dapat na akin..
BINABASA MO ANG
Game of Love (Kathniel And Jadine Story)
Fanfic~ang pagibig parang laro, minsan talo, minsan panalo..kahit pagod na sige parin basta sa mahal mo.. ..pero darating kaya ang araw na susuko nalang sya? yung hindi na nya kaya, kaya iiyak nalang sya? ***** Dont plagiarize my work! :)