Chapter 21

846 21 0
                                    

NADINE's POV

sumusobra na talagang Claire na yan! Tsk! Buti nalang napigilan ako ni kath kungdi, baka napatulan ko fun ng di oras kahit nanjan pa boyfriend nya, argh!

Talo pa kami sa pang four set!.. Bali tie na ang set score ngayun, all two na!

Pinasok naman na ni coach si kath sa set five, Ok naman na ang paa ni kath eh, Hindi na raw masakit kaya pumayag narin ako..

ini out naman muna ni coach si Claire, hanggang ngayun pa kasi nag aaway pa sila ni dj dahil sa nanyari kanina..

Buti pa si Daniel anjan para Kay kath, eh yung boy---

Speaking, asan na ba yung hayup na boyfriend ni kath? Simula kasi pagdating ni kath matamlay na sya..

Flashback*

"Babe, sorry na..galit kaba? Sorry na talaga akala ko kasi ok lang sayo dahil...yung may nanyari na satin"- sabi ni James, sabay hinawakan nya ang wrist ko.. nung magsasalita sya, inunahan ko na..

"Hindi naman ako galit sayo eh..bigla ko nalang kasing naalala yung nanyari kagabi kila Kevin at kath"

Hinila kasi ni Kevin si kath sa kwarto nya..nagaalala ako Kay kath, baka anung gawin sakanya ng mokong na yun, alam ko kasing ayaw pa ni kath ang gusto ni Kevin na may manyari sakanila.. HAYUP TALAGA YUN!! naiinis talaga ako!! Argh!

"Hi guys..(-_-)"

"Oh, kath San ka galing? Asan si Kevin?"

"Ah babe, Alis na ako punta Lang ako kila dj, kita kita nalang tayo Maya.. good luck sainyo mamaya"-paalam ni James sakin sabay halik sa buhok ko..

"Geh, I love you"

"I love you too, babe"..

"So, Ano nga? San kayo galing ni Kevin?"-tanung ko Kay kath nung pagkaalis ni James..

Parang Hindi sya kumain Kung tignan, naaawa na ako sakanya(-_-)

Bago sya sumagot, niyakap nya muna ako "bakit ba kasi mahal na mahal ko sya *sift*"

"Sabihin mo sakin Kung anung nanyari kagabi nung dinala ka ni Kevin sa kwarto mo"

Hindi sya umimik, pinaupo ko muna sya saglit dun sa may hagdan..

"Nagkatotoo na yung sinabi mo sakin nadz, gusto ni Kevin na may manyari samin kagabi, p-pero--"

"Pero Ano?!?!?"

"Pero hindi ako pumayag" -whooooh..buti naman..

"Eh anung problema?"

"Tinakot nya kasi ako, Kung Hindi ako papayag sa gusto nya, makikipag break na daw sya sakin"

Sa gulat ko, napahawak ako sa noo ko at napatayo.."ohmygosh!! Di makipag hiwalay sya! HAYUP na lalaking yan ikaw pa ang Tinakot, oh Ano, pumayag kaba?"

Umiling sya, at bigla nalang umiyak..

"Oh bakit ka umiiyak? Tama Lang yung ginawa mo, Kung mahal kanya talaga Hindi nya pagpipilitan ang bagay na ayaw mo,"

"*siff* Pero nadz mahal ko sya"

"Eh ikaw, mahal kaba nya? Alam Kong wala akong karapatan na mangialam sa relationship nyo, Hindi ko naman kasi hawak ang feelings mo, Pero pinapayuhan Lang kita na makiramdam ka sa lahat ng kilos nya Hindi yung pagpapakatanga ang tingin sayo..Asan na ba yung kath na dating Mafia gangster, na astig, na matapang..sumuko na ba?"

"Anung ibig mong sabihin na magingat ako sa mga kinikilos nya? Baka mangbabae sya? Ganun ba?" Di mo Lang alam..pero ginawa na nya(-_-)

"Kath ,nadz tinatawag na tayo ni coach"

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon