Chapter 15

932 24 0
                                    

Kath's POV

Niyaya ako ni dj lumabas.. nag suot lang ako ng short shorts taz color white na manggas..simple lang taz hindi rin ako nag ayus ngayun.. no make up, no earrings taz nag ponytail lang ako..

"Woah...mas maganda ka pala pag walang make up"-sabi nya nung pagkalapit ko sakanya..

"Ok lang ba talaga tong suot ko?"

"Ah o-oo naman! Ang ganda mo nga eh hehehe"-nginitian ko naman sya ng nakakaloko..ako? Seriously, mas maganda pag walang make upxD

"HAHAHA! gutom ka lang! Tara na nga! San mo ba ako dadalhin..hmm"-sabi ko habang naglalakad palabas ng pinto..si dj naman....ayun.. naka nga nga!xD

"DJ! TARA NA!"-sigaw ko sakanya..ayun natauhan din hahaha..sumakay na kami ng kotse nya..wew! Makintab yung car nya ah InfairnessxD...

"San tayo pupunta?"-I asked

"Bastaaaaah..just relax and enjoy the moments with me *wink*"-luh? Nasapian ba to?

"Ah ok.."

*silence*

Seriously? Nabibingi na ako sa katahimikan na naririnig ko dito sa kotseng Ito..

"Pwedeng, paki switch yung radio?"-sabi ko..sinunud naman nya gusto ko ng walang reklamuhan..

"Wait! I know that song! Kyaaaa!"-sigaw ko..hehehe shems! XD

"Pfffft! Eh panong hindi mo yan malalaman..eh minsan ko na yan kinanta sayo noh..remember?"-yabang hah..tsss...oh my gosh! Ito na chorus na!!

"~ikaw lang ang aking mahal ang pag ibig mo'y aking kailangan pag ibig na walang hangganan ang aking tunay na nararamdaman aahh~"-hindi ko na napigilan yung sarili ko.. hehe sinabayan ko na..

Si dj naman, tuwang tuwa habang kumakanta ako^_^

"~ikaw lang ang aking mahal.. ang pag ibig mo'y aking kailangan.. pag ibig na walang hangganan ang aking tunay na nararamdaman ahh~"-yung chorus na ulit.. naki sabay narin si dj saking kumanta..HAHAHA! Para lang kaming baliw, may pasigaw sigaw pa kami taz may pataas taas pa ng kamay si dj..hehehe parang kakalabas lang namin ng mentalxD..

"Ano? Nag enjoy kaba"-pahingal hingal nyang tanung sakin..tumango naman ako..hahaha ang saya lang..

Pagdating namin sa restaurant, naghanap na agad si dj ng pang dalawahang tao lang..date lang.. ganern..umupo na kami at umurdor na rin..nung kumakain na kami, ngayun ko lang na realize na naka shorts above knees lang sya taz naka color white na manggas din..hahaha parang shirt couple ganunxD..

"Bakit?"-hindi ko namalayan na nakatitig na pala ako sakanya..

"May sauce ka kasi sa gilid ng labi mo"-palusot ko nalang..pinunasan nya gamit ang kamay nya..pero lalo lang dumami yung sauce sa labi nya^_^

"Pffft! Mas lalo lang dumami! Para kang bata, ako na nga lang.."-pinunasan ko yun gamit yung tissue.. napatigil naman ako nung hinawakan nya yung kamay ko..nagtitigan kaming dalawa..para bang nag uusap ang mga mata namin..

"Ah bilisan mo na..aalis na tayo"-sabi ko sabay tanggal yung kamay ko sa pagkakahawak nya..

Pagkatapos namin, dinala naman nya ako sa peryaan..daming tao, karamihan mga pamilya, magbabarkada at mag shota ang nandito..

"Anung gusto mong sakyan natin? Hmm.."-he said, without looking at me..

"Hmm kahit ano na jan"-mahina kong sabi..he stared at me..kahit nakayuko ako, naramdaman ko na parang nakatitig sya sakin..

"Ok ka lang ba?"-he asked..tumingin agad ako sakanya at tumango na lang..sa totoo lang takot talaga akong sumakay sa mga yan.. mababa man o mataas..basta ayuko..

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon