Nadine's POV
Umagang umaga, breakfast namin ni yna ay ice cream... hehe masarap eh^_^
"Ate kailan yung championship nyo? Nuod ako hah^_^"-yna..
"After ng birthday ni kath"-ako..
"Ahhh--"
*DING DONG*
"Ate, ako ng mag bubukas"-yna..nag nod naman ako taz binuksan na nya yung pinto...kain naman ako ng kain ng ice cream. . Pero bakit ang tagal bumalik ni yna??? Matignan nga,..
"Yna! Sino yan?!"-sigaw ko papalapit sa pin---
"Ate si kuya james, hinahanap ka..."-yna...
"Uy james hehe napadaan ka, anung ginagawa mo dito?"
"Yayayain sana kitang lumabas, puwede ka?"
"Hmmm"
"Parang date? Ganun ate?... mmmm!!"
"Ah sige james, ligo lang ako.."
"Deny pa eh date naman talaga yun eh...kuya james pasok ka muna"
"Yna narinig ko yun!"-sigaw ko habang paakyat ng hagdan..
After few minutes, natapos na rin ako naligo.. hmmmm ano kayang isusuot ko? Hmm bahala na! Mag de dress nalang ako ng above knees...
Bumaba na ako na parang prinsesang naglalakad sa hagdan... hahaha feel ko to ehxD..
"Ate, bilisan mo namang mag lakad baka pag baba mo dyan gabi na!"-pasira naman ng moment tong si ynaxD
"O.O wuw.... you look so beautiful nadz"- sambit naman ni james pagka baba ko.. tsss nambola pa..
HHWW kaming lumabas ng gate ni james hehe..
Una naming pinuntahan ay sa park.. taz kami kumain ng street foods..quek quek, fishbols, quikiam..etc.. sinunud naman naming pinuntahan....sa mall..
"Tara dun tayo!"-yaya ni james sabay hila ako dun sa car racing...
Yung laro laro lang po hah.. hindi po yung totoong car racing xD..
Sumakay kami dun taz nag habulan..how's so sweet <3...pagkatapos namin mag laro, nag ice cream kami taz nya ako dinala sa bilihan ng mga sing sing, necklace, watch, at earrings..
Hmmmm, hindi naman ako nag a-assume ah, pero parang bibilhan nya ako ng etc...^_^
"Bakit mo ako dinala dito?"-kunwari hindi ko alam pero hindi ko naman talaga alam kong bakit kami nandito.. maybe bibili sya, maybe hindi rin...
"Anung gusto mong ring dyan? Anong mas maganda para sayo"-O_O pinag pipili nya ba ako?!! Ohmeegeed!
"Para saan ba?"-sabi ko without looking james..
"For you, kung sakaling maging tayo ulit di handa ako..diba *wink*?"-he said with smiling face... so, meaning hindi pa ngayon? Kung sasagutin ko pa sya? Naktang! Ok lang haha alam ko naman yun eh hehe..
"Ahhhh, kung yun kaya.. hmmm maganda, gusto ko yung design nya"-turo ko dun sa ring na may heart na design taz may pearl sa middle...
"Ah maganda nga--"
Hindi na nya natuloy yung sasabihin nya nag riiiinnng kasi yung phone...
"Ah wait lang james hah, tumatawag kasi kapatid ko"-nag nod naman sya.. lumayo naman ako ng kunti..
(Hello? Ate? Ate! Asan na kayo.. madilim na ah.. anung oras kayo uuwi?)
Ay oo nga pala! Putek! Sa super enjoy ko kasama si james nakalimutan ko na ang oras.. gabi na pala..
BINABASA MO ANG
Game of Love (Kathniel And Jadine Story)
Fanfic~ang pagibig parang laro, minsan talo, minsan panalo..kahit pagod na sige parin basta sa mahal mo.. ..pero darating kaya ang araw na susuko nalang sya? yung hindi na nya kaya, kaya iiyak nalang sya? ***** Dont plagiarize my work! :)