Chapter 33

791 18 2
                                    

Nadine's POV

"kahit kailan ang slow mo talaga...Hindi mo ba nahahalata o Hindi mo Lang talaga tanggap na Si James ang ama ng dinadala ko"-claire

Hindi naman talaga ako slow eh, hinihintay ko Lang na sabihin nya.. at syempre Hindi PA ako naniniwala sa babaeng to, alam Kong Plano Lang nya to para akitin Si James..tsss

"Ah talaga? Bat nasa America sya?? Iniwan ka din ba nya katulad ko? O ayaw nyang panindign ang 'sang tulad mong napakalandi"-kahit medyo nasaktan ako Ito parin ako..may pa sarkastik pa akong nalalaman(-_-)

"Nadz.."-tinignan ako ni kath, halata sa mga mata nya sobrang nagalala sya..

"Ano ba talaga ang kailangan mo.ha?! Sabihin mo na ng matapos na tong kabaliwang ginagawa mo!"-patuloy ni kath..pinipilit Kong Alisin yung tali s kamay ko pero masyadong mahigpit, Hindi ko matanggal >...<

"At isa ka pang babae ka! Akala mo ba Hindi ko alam Yang kalandiang ginagawa mo sa boyfriend ko? Ha! Hindi pa kita tapos pahirapan"-Claire..at dinuro duro Si kath..

"Sa tingin mo ba maghahanap ng iba ang boyfriend Kung kuntento naman sya sayo?? At ako? Malandi? Psh, Baka nakakalimutan mo, ayun sa salaysay mo..nakipag KAMA ka sa IBA habang kayo pa ni dj..ngayun, Sabihin mo sinong malandi satin hah kokak!"-kath

"ABA!--"

"Sige Subukan mo! guilty ka?! Hahaha malanding kokak! Lumaban ka ng patas pakawalan mo kami dito! BITCH!"-sabi ko..akma Kasi nyang sasampalin Si kath

"Hmmm OK! Palayain sila.."- Tinulungan naman kami nung mga kasama nya na tanggalin yung tali sa kamay namin...

Ouch! Namumula yung kamay, medyo masakit..Ano kayang pinaplano nitong babae na to..

"nasaan ang mga kapatid namin"-ang sama ng tingin ni kath Kay Claire..

"Mamaya muna, atat much eh, wag kayong mag alala nagpapahinga Lang yung mga kapatid nyo..tsss"-claire

"So...Anung gagawin natin dito? tanga ka rin Noh?"

"Maglaro tayo"..binato nya sakin yung volleyball "kalabanin nyo ko, dalawa sa dalawa..magkasama kayo kasama ko naman Si Sam..pagnanalo kayo sasabihin ko Kung nasaan ang mga kapatid nyo.."

"Eh pagnanalo ka?"-kath..tumingin muna sya sakin bago sumagot..

"Akin na Si James, huwag mo na syang lalapitan kahit kailangan, at...bawal mong Sabihin na Si James ang ama ng dinadala mo..at syempre bahala kayong maghanap sa mga kapatid nyo"-WHAT THE?!? Nababaliw na ba sya..ganun na ba sya kadisperada para Lang makuha nya Si James?? Idadamay nya pati anak nya? Tsss P.I.

Binato ko pabalik sakanya yung bola.."ayaw Kong Maglaro..masyadong delikado para satin..ayaw kitang patulan dahil Lang buntis ka"

"Makakasama Lang sayo pag pinilit mo"-kath..

"Bakit natatakot kayo?! At kailan pa kayo nagka concern sakin, aber?!"-baliw na Nga talaga(-_-)

"Sayo..oo wala, pero sa baby mo merun.wala ka bang paki sa manyayari sa anak mo?! Napaka selfish mo! Sarili mo Lang iniisip kaysa sa anak mo!"

"Wow..thank you hah, pero kaya ko ang Sarili ko.. So Ano? Maglalaro ba tayo O Maglalaro?"-ang kulet talaga ng budhi nito..

"HUY CLAIRE!!"-sigaw naman ng isang lalaki galing sa likod namin..sa tingin ko alam na ni kath Kung sino yun..

Daniel's POV

Pagdating ko sa harap ng BU, tamang tama naman na nandun narin Si James..ipinaliwanag ko na run sakanya ang nanyari, tax ko sinabi sakanya Kung anung Plano at gagawin namin...

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon