Daniel's POV
Naririnig na namin ang sound sa pool..bumaba na kami after namin mag palit..naka white boxer t-shirt ako, si james naman naka black boxer t-shirt...
Yves: pare, ayaw nyo ba talagang ipakita yang tinatago nyung baby absxD
Sa totoo lang..may hot body ako pero ala akong abs^_^..si james yan.. may pandesal yanxD
Puwesto na sila dun sa pintuan..kami ni james, nag paiwan saglit dito sa hagdanxD
Matapos ang cheering nila..tumakbo na sila at sumulong na dun sa pool.. dahan dahan kaming lumapit ni james sakanila..
(O_o)
Yan yung mukha nila nung pagkalabas namin.. para bang nagtataka?.. nagulat siguro sila kung bakit ganito yung suot naminxD..
Kath: oh..bakit...ganyan mga suot nyo?
Hehez nakakabading@_@
Gusto nya bang naka shirtless akoxD
James: dahil...trip namin?
Alex: wooooh! Tama na yan.. yugyugan na!! Party! Party!..
Kath: sige hahaha! Kuha nalang kayo gusto nyong inumin dun^_^
Umiinom kami ng barkada sa isang standing table habang ang mga babae naman nag swi swimming lang sa pool..
Yves: guys! Tara swimming tayo with girls..
Alex: tara!! Mahuli suputxD"Waaaaaah!!"-nagsi talunan naman sila sa pool except me ang james..
"Ikaw ba, hindi kaba sasama sakanila?"-pangaasar ko sakanya..seryuso kasing nakatitig kay nadinexD
"*smirk* maya muna baka mahawaan pa ako ni yves sa sakit nya sa balat..tsss"-sagot nya sabay inom ng hawak nyang alak..hehez loko rin kasi to ehxD
"Hahaha hayup ka! Nkakadiri!xD..uy! Si nadz umahun na oh mukhang malalim ang iniisip.. lapitan mo kaya"-tinapik nman nya ako sa likod at pumunta na kay nadz..
Nadine's POV
Sht!! Gusto kong sugudin si kevin sa bahay nya ng di oras..aish! Curious tlaga ako kung sino yung babaeng andun..kailangan ko syang puntahan..
"Oh, san ka pupunta? Teka.. bakit ganyan mukha mo.. may problema ba?"- bigla nalang dumating tong boyfriend ko.. ano gagawin ko
"Babe, kasi...si kevin yung boyfriend ni kath.."- ikwenento ko sakanya lahat ng napagusapan namin ni kevin at yung...narinig kong sumigaw ng 'babe' sa bahay nya..
Bigla nyang padabog na binaba yung iniinom nya sa lamesa.."alam na ba to ni kath?.. anung plano mo?"-halatang nagaalala rin sya kay kath...alam kasi niya na si kath ang naging sandalan ko nung nagkahiwalay kami ni james...
"Hindi pa.. pero babe, pwede bang atin atin muna to? Ayaw ko muna kasing ipaalam sakanya hangga't wala pa akong proweba.."
"So, ano ngang plano mo?"
"Kailangan ko ng tulong mo"-buo na ang disisyon ko pupunta na kami sa bahay nila kevin... letche!! Gustong gusto ko ng mahuli yung mokong nayun...
Kath's POV
Bati dito, bati doon..Hindi paba nagsasawa tong tenga kong makarinig ng 'happy birthday kath'? XD hahahaha!..Andito kasi lahat ng classmate nmin. At syempre pati yung mga classmate naming babae nag swimsuit rin.. yung iba 1peace karamihan naman 2peice...pasexy-an ditoxD pero yung mga lalaki naka t-shirt at naka 3/4 lang.. Yung iba naman naka pants..
BINABASA MO ANG
Game of Love (Kathniel And Jadine Story)
Fanfiction~ang pagibig parang laro, minsan talo, minsan panalo..kahit pagod na sige parin basta sa mahal mo.. ..pero darating kaya ang araw na susuko nalang sya? yung hindi na nya kaya, kaya iiyak nalang sya? ***** Dont plagiarize my work! :)