Chapter 41

777 16 3
                                    

Jane's POV

7am, gising na ko. Ang aga kong nambulabog eh. Nagpaturo ako kay mama mag bake ng cupcakes, pupunta kasi ako kila kuya at ate kath, mambubulabog din ako dun buwahahaha!..

Pagkatapos ko ilagay yung mga cupcakes sa basket, hah! Wag ka BASKET yan besxD. Nagpaalam nako kay mama tsaka na ko nagdrive.

And yes!, yeah! oo, opo..may sarili na po akong kotserut. Bili ni daddy for me, alangan naman for kuya diba?xD.. Hindi pa alam ni kuya kaya isusurprise ko sya.^_^ hahaha..

2 weeks mahigit na rin nung nakauwi kami dito mula kila ate nadz..naenjoy ko talaga ang bakasyon doon. Lalo na ang paglalaro namin ng napakakyut na batang si JD..ang kyut kyut talaga ng batang yun. Ano kaya ginawa nila ate nadz at may napakakyut na nilalang na lumabas sakanya wahahaha!..sana bilisan na nila ate Kath, gusto ko ng magkaroon ng napakakyut na pamangkin. Ok lang kahit boy or girl basta merun. Marequest nga minsan kay kuya buwahahaxD

By the way, sa isang araw na yung birthday ni kuya, may Plano ako at kasabwat ko dun si ate kath, sino pa nga ba? May surprise party kami para sakanya tapos...ooops! Shhhh lang kayo ah hehehe..and the rest, si ate kath na ang may kasalanan este bahala^_^..

And finally, nandito na ko sa bahay nila kuya DJ! Wooooooh!...pasensya na masaya lang ako wahahahaxD

*knock knock knock knock knock*

"Ate, kuya..I'm here! Si Jane to.." Sigaw ko..walang sumasagot. Tulog pa siguro, kaya nga ako nandito para mambulabog eh^_~..

Inikot ko na yung doorknob, walang gustong magpapasok sakin eh, di ako nalang papasok...at nakapasok nga ako. Hindi nakalock yung door? Hmmm

"Ate, kuya...yohooo! Andito na ko!"

"Oy ang ingay mo!" Sigaw galing sa taas.. Si ate kath ata..

"Sorry na hehehe..so ano, paguusapan na ba natin?!" Sigaw ko pabalik..

"Hah?!... Ano?!..wait lang!" Para kami ditong taga bundok na nagsisigawanxD..may ginagawa ata si ate, umagang umaga ah busy agad?..O_O luh? Baka busy din si kuya?..baka may..may ginagawa na silang kababalaghan...ayiiiee! Ginagawa na nila yung magiging pamangkin ko^.^..

"Good morning...aga mo ata?" Matamlay nyang sabi..napagod ata hihihi..

"Hindi naman ate, 7 na kaya.." Nilapag ko na yung dala ko sa lamesa...tinignan ko sya mula ulo hanggang paa..

"Bakit? Hindi ba bagay?" Tanung nya habang inaayus yung damit nya... She wear a spaghetti sleeveless and short shorts.

"Ahhhmm, nakaistorbo ba ako sainyo ate?" Nakangiti Kong tanung..

"Hindi naman..bat mo natanung?"

"Kamusta tulog mo?"

"Natanung mo pa talaga ah...ito puyat nanaman"

"Huh? Bakit naman ate?" Curious talaga ako eh^.^

"12 nako nakauwi kagabi tax 2 pako nakatulog. Nung nag text ka kaninang 5 Hindi nako nakatulog nun kaya ito, iniligo ko nalang" pagkukwento nya..

"Ahhhh"

"Bat ba andami mong tanung?"

"Ah! May dala pala akong cupcakes luto namin ni mama..tikman mo para mawala yang pagod mo hihihi"

"Pagod?" Pagtataka nyang tanung...mukhang Mali ata hula ko^_^

"Si kuya? Tulog pa ba?" Change topic ko..

"Maagang umalis. Hindi naman sinabi kung saan pupunta" Mali nga hehehe^_^V

"Ahhhhh"

"Alam ko yang iniisip mo Jane...ayaan mo malapit na" nginitian pa nya ako..masyado ba akong obvious? Hahaha..

Game of Love (Kathniel And Jadine Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon