Mccoy Pov
What happened?? Late na ba ako? Huli na ba ako para balikan siya?? Mali ba na iniwan ko siya ng walang sabi para ayusin ang lahat!!??
Gusto ko lang naman maging maayos ang lahat pero bakit kailangan mauwe sa ganto??!!
"Tol tama na yan pang ilan mo na yan eh!!" Inagaw pa sa akin ni kuya Luke yung bote ng alak pero kinuha ko ulit ito!!
"Pwede ba iwan niyo na muna ako!!" Sigaw ko at ininom uli ang alak na hawak ko.
Ano bang pakeelam nila!! Hindi naman nila alam kung bakit ako nagkakaganto eh! Hindi naman sila ang nasasaktan!!
"No Tol andito naman kami para sayo wag mong solohin yan!!" Saad pa ni Kuya Zeus.
Bakit mo nga ba sila dinadamay Mccoy?!! Kaw naman ang may kasalanan diba!!
Hindi ko na mapigil na maiyak nalang . Pinaghandaan ko ang araw na to! Ang pagbabalik ko! Ang marriage both at ang Pari na siyang magkakasal sa amin sa harap ng madaming tao sa harap ng mga kaibigan ko.
Pero nasira yun lahat at ano pang aabutan ko?? Na pag-aari na ng taong pinagseselosan ko yung taong mahal ko?? Ang sakit!!
Hindi ko na namalayan na umiiyak na pala ako. Pero wala akong pake!!
Kumuha ako uli sa bartender ng isa pang alak at wala ng nagawa ang mga kaibigan ko na pigilan pa ako.
------
Clair Pov
"Ok lang ba siya??!" Tanong ko kay Paulo. Nandito kami sa Bar kasama ang ibang hashtags para samahan si mccoy na nagmumokmok doon sa gilid.
Hindi ko inaasahan na ganto ang mangyayari sa lahat ng plano niya. Biglaan naman kasi ehh !!
"I dont know kung ako ang nasa lagay niya baka hindi ko din kayanin!" Sabi ni Paulo at yumakap pa sa akin. Yhup kami na po ni Paulo Angeles isa sa myembro ng hashtags at dahilan kung bakit nagkagulo ang puso ko.
Pero hindi ito ang panahon para pag-usapan yun andito kami para damayan si Mccoy.
"Hayy hindi ko inaasahan na mangyayari to! Pati kami ay hindi na din pinapansin ni Elisse anu ba talagang problema non!!" Sabi ni Sofia at uminom na din ng alak. Lasing na siya.
"My labs tigilan mo na nga yan lasing ka na eh!!" Ryle!!
"Anong lasing hindi ako lasing ha!! At kaw di pa tayo bati!!" Sabi naman ni Sofia kay Ryle at bigla nalang natumba sa mesa hay lasing na talaga ang gaga mabuti nalang at hindi ako lasenggera!!
"Ryle mabuti pa ihatid mo na yan sa kanila ako nalang muna dito " sabi ko kay Ryle kaya binuhat naman niya yung mabait kong kaibigan mabuti nalang at kayang-kaya ito ni Ryle.
"Kaw ba mhie hindi ka pa uuwe??" Tanong ni Paulo at umiling lang ako.
''Sabay sabay na tayo Dhie!" Hihintayin ko lang na malasing si Mccoy para maiuwe na din namin. Ilan nalang kaming nandito ako si Paulo,kuya Luke,Zeus,Tom at Jon nalang lasing na din kasi yung iba kaya umuwe na din sila.
Ilang oras pa ang lumipas ng tuluyan ng malasing si Mccoy kaya niyaya ko na din sila umuwe gamit yunh kotse ko ay sabay sabay na kaming pumunta sa Pad ni Mccoy para ihatid ito doon.
"saglit muna guys titignan ko lang kung nakauwe na din ba si Elisse!" Paalam ko at lumabas na sa Pad ni Mccoy.
Pero wala don si Elisse sa Pad niya !! Sinubukan kong tawagan siya pero not available!!
Arghhh ano na ba talagang nangyayari sa dalawang to!!.
Tinawagan ko lang si Russelle mabuti nalang at sumagot ito.
"Hey hello Clair!!" Sagot nito mula sa kabilang Linya
"Wheres Elisse anjan ba sila sa iniyo??" Tanong ko saglit na natigil ito pero bumalik din naman agad.
"Sorry medjo mahina yung signal. Pero wala dito sila Elisse hinatid ko sa mga kaibigan niya raw!!" Sabi lang nito at maya-maya pa ay nawala na talaga choppy talaga eh.
Mabuti nalang at umalis na muna ito kela Russelle kung malaman pa yun lalo ni Mccoy baka hindi nalang pag-inom ang gawin nito baka magpatiwakal na to!! Ayy jusko wag naman sana.
Masakit na para kay Mccoy na makitang magkayakap ang dalawa. Na iniwan siya nito sa gitna ng maraming tao para lang puntahan ang grupo ni Russelle.
Nagseselos na din kami sa kanila dahil yun ang palagi niyang kasama simula nong Cook fest kahit na nawala pa si Russelle ay ito palagi ang kasama niya at hindi kami.
Hay sana maging ok na ang lahat ng ito.
Hindi naman kami dating ganto pero naging magulo na ang lahat simula ng maging part kami ng grupo nila Mccoy.
Hindi ko naman sila sinisisi lalo na at kaibigan ko na din naman sila pero si Mccoy hay
Kasalanan niya lahat to.
Kung sana nagpaalam siya bago siya nawala edi sana walang gantong drama!!
Kung kahit sa amin man lang ay pinaalam niya na aayusin niya na ang lahat ng gusot edi sana hindi na lumayo pa ang loob ni Elisse sa kaniya
Pati na rin sa amin.
--------------
(A/n) supeer revision guys!! Haha sana po magustuhan niyo yung twist and please support me po kahit vote lang masaya na ako.
Lalo pa kaya kung shinare mo to haha!!
-------
If your an old reader po advise ko lang ulitin niyo po kasi ang dami pong nabago at nadagdag na scene. Sana po basahin niyo uli.
----------
Keep support McLisse Po!!Happy First anniversary McLisse Fam and specially to Elisse Joson and Mccoy De Leon!!
7-8-17
BINABASA MO ANG
Im inLove with My Secretary (McLisse)
Teen FictionMcLisse Supporter McLisse Shipper and a McLisse Warrior 😆💂💂 Follow me on TWITTER: Itsmechachamii INSTAGRAM: ChamiiXMclisse Personal: ItsmeSarahMii