Hôm nay Hồng Khanh có lịch hẹn gặp mặt đạo diễn và diễn viên, cô dậy sớm chuẩn bị một chút.
Tâm trạng Phương Anh sau đêm chị Khanh nói chuyện cũng khá hơn nhiều, cô dậy sớm, mở cửa phòng thì gặp Hồng Khanh cũng vừa mới bước ra.
- Chị đi đâu hả?
- Ừ chị đi làm, em có tiết sáng nay không?
Phương Anh lắc đầu, gần chiều cô mới phải tới trường.
- Đi ăn sáng không?
Hồng Khanh hỏi, cô định đưa Tú Anh đi học rồi đến công ty luôn.
- Có chứ, chờ em thay đồ.
Phương Anh cười, nhanh chóng đóng cửa phòng chuẩn bị.
Hồng Khanh đưa con gái đến trường, Tú Anh đang xem gì đó giống như tấm thiệp, cô mỉm cười hỏi.
- Con xem gì đấy?
Tú Anh ngước mắt nhìn mẹ, Phương Anh ngồi phía trước cũng quay lại nhìn.
- Thiệp gì đó ạ, hình như của bạn cùng lớp.
- Bạn nam hả?
Hồng Khanh không giấu được buồn cười.
- Vâng.
Phương Anh liếc nhìn, với tay xoa đầu con bé.
- Tú Anh đáng yêu thế này, nhiều bạn nam yêu mến lắm đấy nhỉ?
Hồng Khanh cũng cười, nhanh chóng lái xe đưa con tới trường, trước khi con bé đi vào cổng còn dặn dò đủ thứ, sau đó chờ nó đi hẳn vào trong rồi mới đi.
- Lát nữa ăn sáng xong em có thích đi với chị không? Chị đến công ty giải trí, bàn giao một số việc là xong thôi.
- Chị Khanh làm gì ở đấy thế?
Phương Anh tò mò hỏi.
- Chị có tác phẩm sắp chuyển thể nhưng chị không làm biên kịch, đến để thảo luận chút thôi.
- À...
Phương Anh gật gật đầu, chị Khanh giỏi thật đấy.
Sau khi ăn sáng xong hai người cùng đến nơi làm việc. Hồng Khanh giống như rất quen thuộc đi vào, cô đi qua tầng một của công ty, có rất nhiều người chào hỏi, Phương Anh còn bắt gặp một vài gương mặt quen thuộc.
Hồng Khanh đưa cô đi lên bằng thang máy, lên đến tầng tiếp theo thì cửa lại mở, người bước vào là Thiện Thanh, đi sau còn có một người nữa, hình như là quản lí.
Hôm nay nhìn Thiện Thanh xinh đẹp hơn hôm trước, trang điểm kĩ càng hơn, gương mặt xinh đẹp cười tươi như toả nắng.
- Chị tác giả, lại gặp nhau rồi.
Hồng Khanh mỉm cười, thần thái sáng láng.
- Chào em.
Mọi người cùng lên tới một tầng, đến phòng để họp, Hồng Khanh nói với Phương Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL) Người và em - Thái Hiền
Roman d'amour"Không phải người ở bên tôi những lúc khó khăn nhất của cuộc đời, không phải người làm tôi thương nhớ suốt nhiều năm tuổi trẻ, nhưng lại là người ở bên tôi những ngày tháng yên bình, cùng tôi nhận ra giá trị của tình yêu và cuộc sống. Tôi sẽ không v...