I finally made up my mind. I'll buy her. Not for me, but for my Dad.
"No touch!"
Her Mama Ses shout.They all look dissapointed when they hear that. Boys will be Boys. But she's mine, people so back off. I want to tell that to them, right now.
"5K! Hanggang legs lang."
Mama Ses yell.Their eyes brighten when they hear that. Yung music sa Club ay lalong lumakas kasabay ng pag indak ni Kara.
"Oh eto na 5k ko!"
Someone shout from behind."Oh 5k ko Mama Ses!"
Someone shout again then.So i think this is my time to shine.
"FIVE MILLION. TAKE IT OR LEAVE IT!"
I shout. They all look shock especially Kara and Mama Ses who's leaving his mouth open.I step on my way to stage, then drag her down.
"Wait! Sino ka!?"
Gay Mother ask."Bayad na siya. "
Sagot nung isa sa bodyguard ko. I don't usually bring them, pag kailangan lang or may mabigat akong kukunin like the woman beside me na hindi man lang kumakawala sa pagkaka hawak ko.We stormed off out of that Club. At nung parang na tauhan na siya nung isasakay ko na siya sa kotse ay nag pumiglas na siya.
"G*go! Sino ka!?"
She shout. Masyadong matalas ang dila niya para sa isang edukadang babae. Disgusting. Pwede na talaga siya sa Ama ko. Bagay sila."Sinong tinawag mong G*go!? Bayad ka na kaya pwede sumama ka ng maayos! Malaki yon! Wag ka ng mag inarte! Alam ko namang yung pera lang ang pinoproblema mo!"
Sigaw ko pabalik sa kanya."Aba sumasagot ka pa! Ang tabil naman yata niyang bunganga mo! L*che. Ibalik mo ko don, g*go. Sino ka ba sa akala mo!? P*ta."
Ako pa ngayon? Ako pa ang matabil ang dila e siya tong halos mura ang ilabas ng bunganga.Sh*t! Kinagat niya yung kamay ko.
Naka takas siya. Tumakbo siya kaya naman agad kung sinenyasan yung mga bantay ko. Kaya naman hinarang siya.
"Ano bang kelangan mo!?"
Galit na galit na tanong niya. If you don't know im saving your life, woman."You."
I said then nag patulong na ako sa mga bantay ko at sapilitan ko siyang pinasok sa kotse ko. Kidnapping as it look likes, pero maiintindihan niya rin na im just saving her, and her Mom."Wag kan magulo! Your too annoying."
I shout while driving.Sa wakas nanahimik na siya. Kahit papa ano ay edukado talaga. Mabuti yon at marunong siyang sumunod hindi ako mahinirapang ipakasal siya sa Tatay ko.
"Ano bang balak mo sakin!? D*mn your frustrating the hell out of me!"
She blurt out. No use ang pag wawala niya. Pero bibingihin niya yata ako kaka sigaw niya."Too noisy. Malamang pag pinakita-kita sakanya itakwil ako."
I said. Ayaw pa naman nung Tatay ko yung maingay."Then leave me alone!"
She shout and as on cue sasabog na ako sa gulo niya.I stop the engine of my car.
"Go."
I command."H-huh?"
Nagulat yata siya sa sinabi ko kaya yan lang ang nasagot niya. Dapat lang. My words are meaningful as ever."Get. Out. Of. My. Car."
I said emphasizing all the words in my sentence. Seryoso pababain ko na siya. Mag hahanap na lang ako ng iba yung hindi sasakit ang ulo ko."You gotta be kidding me."
Sabi niya at umiling-iling. Tsaka siya sumilip mula sa bintana ng kotse ko."Im dead serious here."
I said then look at her by my rear viewer."Baba na."
Pag uutos ko. Tatanda yata ako ng maaga rito sa babaeng to."No! Sino ba kaseng p*steng nilalang ang nag hila sa akin mula dito!? P*kyu ka sagad!"
She said then raised her middle finger.She's frustrating me. Bakit ko nga ba na isipang hilain tong babae nato!?
"Ahhh. Sige lang p*kyuhin mo pa..."
Pamimilosopo ko. Inumpisahan niya, tatapusin ko lang. Akala niya ha! Yohan Alcaraz yata to."T*ngina mong manyak! Ano ba kaseng ginagawa ko dito!?"
Sigaw niya tapos sinipa yung kinauupuan ko."Manahimik ka na kasi please. I'll tell you later, everything."
I said in calm voice now. Hindi ko na kaya yung ingay niya."Good."
Sabi niya.Nakarating agad kami sa parking lot ng condo ko.
"Saan tayo pupunta?"
She ask."In my condo."
Sabi ko at tuluyan ng inakupuhan ang espasyo.Bumaba agad ako ng kotse para tingnan kung naka sunod pa yung SUV ng mga body guard ko. Mabuti naman at hindi na.
Sinenyasan ko siyang bumaba rin.
Nung lumipas ang minuto at dipa siya bumababa. Minabuti ko ng katukin siya sa bintana.Ang tagal niya! Baka gusto niya pang pag buksan ko siya ng pintuan. Girls will be girls. Bubuksan ko na sana yung pinto ng kotse ko nang ibaba niya ang bintana.
"What are you waiting for? Baba na."
I command."K-kasi, ano kasi y-yung damit ko."
She said then pout. Cute."Anong problema sa suot mo?"
I ask in a serious tone."Tinatanong pa ba yan!?"
She ask.Tiningnan ko yung suot niya mukha lang mag gy-gym anong problema niya?
"Ah. Mas gusto mo ba yung mas madaling hubarin?"
Tanong ko at ngumisi. Baka gusto niyang tikman ko muna siya bago ang magaling kong Ama."Manyak!"
She yell.Hinubad ko yung suot kong tshirt sabay bato sa kanya.
"Anong ginagawa mo!?"
Tanong niya"Oh. Suotin mo, para wala ka ng masabi."
I said then left her mouth hang open."Wha-"
I cut her words."Susuootin mo o ako mag susuot sayo. Sisiguraduhin kong parehas tayong masasayahan."
I said then laugh. Papa sayahin ko talaga siya.Hindi na ako nag abala pang tumalikod dahil tinted naman yung kotse ko. Ambagal mag bihis. Mga babae talaga.
"Bagal mo."
I said then hold her hands nung maka baba na siya ng kotse ko.Pag pasok namin ng building laglag panga yung mga nasa loob. Well, nakikita kasi nila yung eight pack abs ko. Hahahaha!
Mukha tuloy kaming galing sa pag gawa ng isang milagro.
"G-good evening Sir Alcaraz."
Sabi nung dalawang babae sa HR tsaka yumuko tapos ngumanga ulit.First time kong mag dala ng babae sa condo. Kaya naman hindi ko masisisi ang mga reaksyon nila. Alam ko namang pinag nanasaan nila ako, matagal na. Sana sinabi nila habang maaga pa para napag bigyan ko sila. Kaso gabi na at hindi umaga. That's a joke. You should laugh or i'll kiss you.
Pag labas namin ng elevator at maka rating sa tapat ng condo ko 678.Binitiwan ko ang kamay niya para buksan yung pinto ng condo ko. Pag bukas ko pumasok agad ako.
Nung susuotin ko na yung tsinelas ko parang may mali e. Sh*t that woman!
Binuksan ko agad yung pinto ko.
"Ano na?"
Tanong ko sabay kamot sa ulo at nag hihintay sa pag pasok niya sa loob ng unit ko."Papasok ako?"
Sabi niya sabay turo sa sarili niya."Wag dito. Ako ang papasok sayo... ahh."
I said then moan. Umiiral ang pagka berde ng utak ko."G*go!"
She shout.
BINABASA MO ANG
Her Imperfections [Fukanzen]
Romance[ Fukanzen formerly known as her imperfections.] Lalong umingay ang hiyawan ng mga lalaking tigang na sawa na sa mga asawa nila. Nag simula na akong gumiling kasunod ang pag ikot ko sa pole. "Sampong libo!" Sigaw ng isang lalaking may katandaan na a...