Ni-ju Yon

512 9 0
                                    

Yohan's Point of view will start from how he meet Kara. The following chapters will be his Flashback too.

Yohan Alcaraz's POV

Rinig na rinig ko ang ingay na hiyawan ng mga kalalakihan sa Club.

Hindi pa man kami nakaka pasok pero halos mabasag na ang ear drums ko dahil sa lakas ng music.

"Bro? Are you sure na pupunta tayo diyan?"
Tanong ko kay Micael na nag aya sa aming pumunta dito. Ayaw ko naman talaga pero masyadong mapilit ang kumag na to.

"Ayos na to Yohan! Nang makawala naman tayo sa patong-patong na thesis. Konti na lang mababaliw na ako sa kaka aral."
Leon said then tap my shoulders tsaka pumasok doon sa Club kaya sumunod na rin ako.

Clubs and Bar are not new to me. Yes we go there just to have fun and party.

Pero Night Club? First time ko to.

Call me gay! Then i'll punch you in 'were it hurts the most'

Manyak ako oo. Pero hindi ako ganto ka tindi. D*mn!

My eyes went on stage. Many girls dance like a whore.

Masyadong ma ingay kaya halos di mag karinigan ang ibang nag uusap. Idagdag mo pa ang malakas na tugtog.

Tumatama sa akin ang diffrent colors of light. Im not new there kase marami rin ganon sa party Club and Bar where we always go.

"Miss!"
I heard someone shout, a guy with a suit.

Kahit medyo blury sa pandinig ko ay narinig ko parin ang pag uusap nila. Im not gossip, im just curious how night clubs work.

A familliar Girl answer.

"P-po?"
She looks nervous.

"Limang ngang Beer dito sa table namin tsaka tatlong Babae. Pasabe si Maricar yung gusto ko kliyente niya ako kamo."
She nod with the guys answer.

Agad siyang lumapit sa baklang maraming abubot sa mukha.

Sumunod ako. Pero naka tago ako para hindi niya mahalata. I do not know why im keep following her pero i feel kapag ini stop ko papatayin ako ng kuryusidad.

"Ma, si Ate Maricar daw po tsaka dalawa pa. Dun po sa mga naka suit sa dulo."
She said tumango naman yung bakla at umalis na.

Dumiretso siya sa lagayan ng beer. Kumuha ako ng limang bote tsaka niya to nilagay sa tray.

Sobrang siksikan na dahil padami na ng padami ang tao kaya hirap kaming makarating doon sa table kanina pero syempre siya lang ang dumiretso doon dahil nag tatago ako.

Pag dating niya doon may mga babae ng kalandian yung lalaki tsaka mga kasama nito.

They were kissing. Disgusting.

"E-eto na po yung order niyo."
She said to guy who's in suit tapos umalis siya as fast as she can. Pati yata siya nadiri.

"Hi Miss."
May lalaki na namang tumawag sa kanya. Pero t*ngina! The guy touch his butt.

Then the girl slap her. Dapat lang! Kung hindi ako sasampal diyan sa g*gong panget na yan!

"Bat mo ako sinampal!?"
Galit na sigaw nung lalaki sa kanya. Aba't! Siya pa ang galit siya na nga ang nambastos.

Pag ako ang ng mamanyak sinisigurado kong gusto ng babae hindi gaya niyang panget na yan!

"Sa tingin mo sinong matutuwang may lalaking mambabastos sakanya. Sabihin mo sakin kung sino baka ipa pray over ko siya."
Galit na sabi nung babae habang tinatakpan yung katawan niya gamit yung tray.

"Anong nangyayari dito!?"
Tanong nung bakla na sumulpot sa kung saan.

"Ano ba naman tong waitress niyo Mama. Masyadong pakipot."
Sabi nung lalaki panget na manyak.

"Anong ginawa mo Kara?"
Tanong nung bakla. So Kara is the name. Nice name.

"Binastos niya po ako. Kaya nasampal ko siya."
Kara explained herself.

"Pag pasensyahan mo na Sir. Bago lang siya dito."
Sabi nung bakla at hinila siya palayo sa lugar na yon. Ako naman naka sunod parin ng patago.

Pamilyar kasi talaga yung mukha ni Kara.

"Mama, pwede ko bang i table yan?"
One guy yell, base on what i see his three years older than me. Umiling lang bilang sagot si Mama daw.

"Ganda niyan Mama!"
Meron na namang sunigaw isang lalaking kaka pasok lang. Tumango lang si Mama at ngumiti.

"Mama Ses."
May lumapit naman na babae.

"Ano yon Cessa?"
Tanong ni Mama Ses kaya huminto rin ako sa pag sunod dahil huminto sila. Pero hawak parin niya yung pulso ni Kara. Baka nasasaktan. Adik tong baklang to! Ayaw pang bitawan.

"May VVIP pong nag re-request kay Kara."
Nanlaki naman ang mata ni Mama Ses at tumingin kay Kara.

"A-ayaw ko po."
Kara said at nag pumiglas sa pag kaka hawak ni Mama Ses.

VVIP? Tas ano dadalhin siya sa motel!? Tapos matandang gurang yung VVIP! D*mn. Gusto kong hatakin palayo sa lugar nato si Kara.

Pakiramdam ko parehas kaming inosente sa lugar nato. All though baka sanay na siya kase dito siya nag tra-trabaho.

Baka marami ng naka galaw sa kanya?

Ilan na kaya? Gano na siya kasanay? Gano na siya katagal dito?

"Hey bro! Halika lipat tayo sa Bar! Gusto kong mag inom!!"
Sabi ni Leon at hinatak ako. Wala na akong nagawa kundi mag pahila.


Lumabas kami ng Club na yon at iniwan ko si Kara. Pakiramdam ko kaylangan niya ng tulong ko. Tapos ano? Tinanggap niya yung alok sa VVIP!?

Mababaliw ako kaka isip.

Sumakay kami sa kotse ni Micael. Hindi ko dinala yung kotse ko dahil bandang huli ako rin ang mag da-drive ng kotse niya.

Pano lasing na lasing sila at baka mabangga pa. Ako lang naman yung hindi tinatamaan ng kalasingan sa amin.

Doon na rin sila natutulog sa condo ko. Pag lasing na sila. Yung kotse ni Leon? Ayun wasak ang harap. Paano ba naman nabangga niya last month dahil sa sobrang kalasingan.

Pero na alala ko si Kara.

Ano na kayang nangyari sa kanya!?


"Bro. Balik tayo sa Club."


"Ha?"
Sabay nilang sabi. Wala masyado akong na cu-curious kay Kara.


"I want to go back to the Club."
I repeated.

Her Imperfections [Fukanzen]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon