Chap 37-39

757 13 1
                                    

Chap 37

_ Hyunjoong ah... Hyunjoong ah...cậu.... RỐT CUỘC CẬU BIẾN CON TRAI TÔI THÀNH CÁI DẠNG GÌ THẾ HẢ?

Bà Kim phẫn nộ nhìn Jaejoong vẫn cúi đầu, bà gần như ngất lịm khi hay tin Hyunjoong bị thương phải vào cấp cứu với tình trạng hết sức nguy kịch. Đứa con mà bà luôn chăm lo bảo vệ hai mươi mấy năm, bà đau lòng khi trên tay con chỉ là vết muỗi cắn huống chi bây giờ con trai đang nằm bất động với chi chít vết thương lớn nhỏ trên người.

_ Cháu xin lỗi.

_ Xin lỗi? Ngay từ đầu nó nói muốn quen cậu thì tôi đã thấy không tốt rồi nhưng vì thương con nên tôi không ra mặt phản đối. Nhưng cậu ban cho con tôi cái gì? Hả?

_ Mình, đừng quá kích động ngư vậy- ông Kim trấn an vợ mình

_ Mình nghĩ sao mà tôi không kích động được, con trai mình có bao giờ phải chịu tổn thương như thế đâu. Tôi yêu tôi thương cuối cùng bị nó phá hỏng hết!

Jaejoong không đáp, cậu trầm mặt cúi đầu chìm đắm trong thế giới riêng của mình, trong thế giới tối tăm đó, ngoài bất an cũng chỉ là bất an

Flashback

_ Phẫu thuật rất thành công, cũng nhờ cậu hiến máu kịp thời

_ Bác sĩ- Jaejoong đan hai tay vào nhau khiến mỗi khớp tay đều trắng bệch, từng câu chữ của cô y tá khi đó vẫn không ngừng vang trong đầu cậu- nhóm RH- thật sự rất hiếm sao?

_ Đúng vậy- đẩy gọng kính lên cao, bác sĩ từ tốn đáp- RH- là nhóm máu cực hiếm và rất khó gặp. Một ngàn người thì chỉ một hai người mới sỡ hữu nhóm máu này thôi. Vì thế khi phát hiện người có nhóm hiếm này bị mất máu thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay với gia đình. Do mức độ di truyền nên sẽ dễ dàng có được hơn là tìm trong ngân hàng máu.

_ Vậy... nhóm này là nhóm di truyền?- Jaejoong nghi hoặc hỏi

_ Không hoàn toàn nhưng so về tỷ lệ thì di truyền là cao nhất.

Hai tay buông xuôi, Jaejoong không birest gương mặt lúc này của mình có bao nhiêu khó coi, bao nhiêu lo lắng. Chợt nhớ đến người mẹ đáng thương của mình, bà mang nhóm RH- và khi sinh ra cậu, bà đã ban cho cậu dòng máu quý hiếm đến vậy và...bà có thể cũng ban tặng cho rất nhiều anh chị em khác mà cậu chưa bao giờ biết mặt. Không phải! Jaejoong hoảng hốt nghĩ, định mệnh sẽ không trêu đùa cậu nghiệt ngã đến như vậy, tạo hóa không thể tàn nhẫn với đứa trẻ quá bất hạnh như cậu...nhưng...

_ Bác sĩ, ông có thể giúp tôi một việc được không?

_ ?

_ Xin kiểm tra ADN của tôi và Kim Hyunjoong.

End flashback

_ Uống chút nước đi.

Jaejoong ngẩng đầu nhìn người đàn ông với gương mặt phúc hậu đang đưa nước cafe cho mình. Gật đầu, cậu lặng lẽ nhận.

_ Con là người mà Hyunjoong nhà bác muốn cưới à?- ông Kim quan sát người ngồi bên cạnh mình mà âm thầm đánh giá, Jaejoong không sỡ hữu vẻ ngoài hào nhoáng, cũng không thuộc dạng thư sinh hiền lành cộng với bản lý lịch mà ông cho người tìm hiểu khiến ông không có mấy thiện cảm với cậu nhưng sau những biến cố và thái độ đối xử của cậu từ khi ông và vợ mình đến bệnh viện đến giờ cũng khiến ông có cái nhìn khác với cậu.

[Long fic] BECAREFUL! (Finish)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ