Chap 55
Brain sụp đổ, Rồng Đen sống lại sau chuỗi ngày đen tối.
Việc đầu tiên Yunho muốn làm là thông báo lễ cưới của mình. Sau khi Jaejoong đồng ý, hắn định ngày của hai tuần sau cử hành hôn lễ. Yunho rất muốn tổ chức ngay nhưng nhìn cục diện ngổn ngang cùng thương tích của Jaejoong mà hoãn lại, hắn cũng muốn cho cậu một lễ cưới long trọng nhất, ấn tượng nhất để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời. Hắn vui vẻ phát thiệp mời cho tất cả bang phái phụ thuộc lẫn giới xã hội đen ngoài nước, các doanh nghiệp và quan chức có quan hệ làm ăn hắn cũng rộng rãi mời. Đến khi thiếp mời đã được công bố rộng rãi, Yunho mới bắt đầu thu dọn đống hoang tàn sau cuộc chiến.
Tất cả các phái thù địch đều được Kai dọn dẹp sạch sẽ nên Yunho chỉ thoải mái tiếp nhận mình là kẻ mạnh nhất thế giới ngầm. Tiền đã được Siwon chuyển lại vào tài khoản của hắn, việc bây giờ là trùng tu lại biệt thự trắng để đón Jaejoong về.
Yunho thật sự rất bận rộn vì điều này.
Vì sắp cưới, Yunho rất nhân ái cho người đem xác của tất cả người của Brain chôn cất tử tế. Một số tiền lớn chuyển vào tay các quan chức cấp cao để làm im sự việc này. Yunho bây giờ chỉ có thể nghĩ về đám cưới nên những gì hắn tập trung nhất cũng chỉ thuộc về đám cưới của hắn.
_ Bộ này rất hợp với em.
Tán thưởng nhìn bộ vest đuôi cá màu trắng vừa vặn trên người Jaejoong. Cậu luôn tỏa sáng trong mắt hắn trong bất cứ trang phục nào dù là bình thường nhất nhưng hắn muốn dành cho Jaejoong những điều tốt đẹp nhất cho ngày trọng đại này nên thật sự tốn rất nhiều tâm tư.
_ Thật không.
Jaejoong kéo vạt áo xuống, cậu nhìn bộ lễ phục sang trọng và tinh tế do chính Yunho thiết kế và cho người đặt may trong thời gian nhanh nhất mà không khỏi cảm động. Cậu biết hắn rất bận rộn sau khi trở về vị trí thủ lĩnh nhưng hắn vẫn rất lo lắng và tập trung chăm sóc cậu tựa như lúc cả hai còn sống trên sân thượng của khu chung cư nghèo. Nhìn gương mặt hạnh phúc của Yunho khi chuẩn bị đám cưới, Jaejoong nghĩ rằng cậu đã có một quyết định chính xác khi bên cạnh người đàn ông này suốt cuộc đời. Quá khứ hắn từng đối với Jaejoong trở thành một kỷ niệm mà tạo hóa đưa hắn đến bên cậu, Yunho sẽ là người đủ để cậu tin tưởng suốt đời này.
_ Jae, anh thật sự muốn mỗi ngày trôi qua nhanh một chút- Yunho nắm lấy tay Jaejoong khi cả hai đi dạo trong công viên
_ Đồ ngốc!
Jaejoong cúi đầu, thật sự cậu cũng muốn ngày trôi thật nhanh.
......
_ Còn đau không?
Junki thuần thục băng lại vết thương trên vai và bụng của Se7en. Hơn một tuần sau khi Kai chết, Junki đã luôn ở bên cạnh Se7en mà chăm sóc hắn. Sâu trong tâm khảm, mỗi khi nhìn Se7en, tim gã lại nhói lên cảm giác đau đớn kỳ lạ. Là tình yêu cố chấp mà hắn dành cho gã? Là lòng trung thành mà hắn chấp nhận sự miệt thị của người mình yêu nhất? Là hắn quá ngu ngốc hay vì hắn quá thông minh khi bây giờ, chỉ cần nhìn thấy hắn, gã đã đau lòng đến không thể thở nổi.