Chap 53

515 8 0
                                    

Chap 53

Sáng

Jaejoong không nghĩ bản thân có thể chịu được mùi hôi của ba ngày không tắm mà ngủ ngon được, dù rất mệt nhưng vẫn cố gắn xuống giường đi vào nhà tắm.

Cảm giác thoải mái sạch sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông khi dòng nước mát lạnh chạm vào làn da nóng hổi của cậu. Jaejoong cúi đầu nhìn chiếc nhẫn lõng lẽo trên tay mình, môi không tự chủ mà khẽ cười. Sau một hồi hối hận và nước mắt, Jaejoong bây giờ mới cảm nhận được hòn đá đè nặng trong lòng mình dần mất đi. Cậu vốn dĩ muốn cố chấp, cậu vẫn không phủ định bản thân còn tình cảm với Hyunjoong dù bây giờ nó đã ít nhiều trở thành tình anh em hơn là yêu mến, cậu càng không chối bỏ quá khứ trăng hoa của Yunho. Khi còn là đàn em, cậu đã nhìn hắn mua vui với rất nhiều người, nam có nữ có, kể cả kẻ trung thành nhất là Lee Junki hắn cũng không ngại ngùng mà ban phát hy vọng yêu đương cho gã ta để cuối cùng, tâm của hắn vẫn là của hắn, tình của hắn vẫn không thuộc về ai

Thế nhưng, cậu ngoại lệ?

Jaejoong đã nhìn thấy cha mình say xỉn cờ bạc mà phá nát một gia đình cũng như gieo mầm mống tội ác vào đầu đứa trẻ mới mười lăm như cậu, nhìn thấy những thằng bạn tù khốn nạn không xem trọng gia đình đến khi ra tù thì không người đưa đón và đáng thương hơn cho những người vợ nặng tình hiền lành vẫn cố chấp thăm nuôi, chờ đợi những kẻ vốn không dành tình yêu cho họ. Vì nhìn thấy quá nhiều, Jaejoong không muốn bản thân trở nên thối nát như thế. Cậu luôn muốn trở thành người chồng mẫu mực, sẵn sàng bất chấp mọi thưa kể cả tính mạng để bảo vệ vợ con.

Cho dù bây giờ, khi Jaejoong chấp nhận trở thành một người vợ vì yêu Yunho hay Hyunjoong, cậu vẫn giữ lý tưởng đó, cậu nghiêm túc, thật lòng và sẵn sàn làm mọi thứ vì người yêu.

Với mối tình đầu, Jaejoong chấp nhận trở thành kẻ xấu xa, lừa gạt tình cảm chân thành nhất của Hyunjoong mà bỏ đi. Cậu chấp nhận để anh căm ghét hay thù hận để bảo vệ bí mật nhỏ ấy, cậu đã quá khổ sở, vậy thì hãy để người thân còn lại của mình sống trọn cuộc đời sung sướng, thay phần mẹ, thay cả phần cậu.

Với Yunho, nếu hắn muốn trả thù, cậu sẽ trả thù cùng hắn. Nếu hắn chết, cậu cũng không để hắn một mình.

Jaejoong luôn cố chấp như thế.

Bước ra khỏi nhà tắm trong bộ pizama mùa hè, Jaejoong thoải mái trở lại giường nằm, mặt đối mặt mà nhìn Yunho vẫn đang ngủ rất ngon bên cạnh.

_ Mặt anh sẽ thủng một lỗ lớn đấy!

Mỉm cười kéo Jaejoong lại gần, Yunho hít thật sâu mùi bồ kết thơm trên tóc cậu, làn da mát lạnh mềm mại khiến hắn muốn phát điên vì ham muốn.

_ Em tưởng anh vẫn còn ngủ- ngoan ngoãn nằm trong lòng Yunho, đôi mắt Jaejoong chợt nặng trĩu, cậu lại muốn ngủ.

_ Anh vẫn đang ngủ, chỉ là anh nói mớ thôi.

_ Uh...- cười khẽ thành tiếng, Jaejoong cựa quậy tìm một vị trí thoải mái nhất trong lòng Yunho trước khi ngủ tiếp.

Mân mê bàn tay gầy của Jaejoong, chiếc nhẫn trên tay cậu vốn rất vừa vặn nay lại rộng đến như thế, mỗi lần nhìn nó, Yunho lại có xúc động vừa muốn khóc vừa muốn cười. Hắn không nghĩ rằng Jaejoong có thể dũng cảm thừa nhận sự tồn tại của hắn trong tim mình và cũng không nghĩ rằng chỉ vì ba ngày không ở nhà nà cậu đã suy yếu đến mức chỉ cần hắn về trễ thêm một giây thôi, hắn sẽ vĩnh viễn mất đi Jaejoong mà hắn yêu nhất.

Kim Jaejoong- kẻ đầu tiên và duy nhất đưa hắn đi qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc, từ đau khổ, tuyệt vọng đến cùng cực đến hạnh phúc tựa như đang trên thiên đàng, cậu thách thức sự nhẫn nại lẫn dục vọng bùng cháy trong người hắn rồi bắt hắn phải kiềm chế tất cả xem như lòng chân thành để cậu có thể tin tưởng.

Ha, giờ thì rất tốt rồi, cậu em của hắn đang rất đau mà người trong lòng đã an ổn chìm vào giấc ngủ.

Da thịt Jaejoong sau khi tắm thật rất mát, rất dễ chịu, xúc cảm chân thật đó cùng tình yêu cuồng nhiệt của mình khiến Yunho thật muốn bất chấp tất cả mà ngấu nghiến đôi môi nhạt màu vừa thơm tho vừa ngọt lịm của cậu, để lại trên từng tất da thịt cậu những vết hôn đỏ ửng đánh dấu quyền sỡ hữu của riêng hắn, xé rách và cảm nhận lần đầu tiên của cậu bằng những cử động mạnh mẽ

Càng nghĩ, cơ thể Yunho càng nóng, càng nóng, hắn lại càng muốn biến cái ý nghĩ đó thành sự thật.

Nhẹ nhàng nắm lấy tay Jaejoong mà đặt lên thứ đang cương cứng mãng liệt nhưng lại bị trói buột dưới lớp quần áo cùng chăn nệm thật dày, vẫn biết qua tầng tầng màn ngăn như thế, dù Jaejoong có tỉnh cũng không thể cảm nhận được dục vọng hừng hực của hắn và anh em của hắn cũng chẳng thể nhận ra có một bàn tay thon gầy đang đặt lên, nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để Yunho thở hắc đầy thỏa mãn.

Yunho thật muốn cười, sau những lời chân thành, hẳn cả hai phải có một nụ hôn cháy bỏng, da thịt hòa quyện và thuộc về nhau trọn vẹn để sáng hôm sau, khi thức dậy, cả hai sẽ thật ngại ngùng mà nhìn nét bối rối trong mắt đối phương và sau đó là một chuỗi dài những nụ hôn bất tận.

Thế nhưng, cả hắn và Jaejoong đều không phải tuýp người như thế, tình yêu của hắn không thể dùng dục vọng tuyệt đối này diễn tả hết cũng như Jaejoong muốn hắn biết cậu yêu hắn mà không phải dùng đến điều thiêng liêng đó.

Và bây giờ, hắn rất khổ sở.

.........

_ Hừ, anh ta dám trở lại đây?

Ném bức thư trong tay, Kai tức giận nhìn ra cửa sổ, lựa chọn một vị trí mà những kẻ khác không nhìn thấy bóng hắn trên lớp kinh dày mà nhếch mép.

Hừ, muốn đến lấy lại? Được thôi, cậu sẽ mở đại tiệc chờ hắn xuất hiện. Đừng nghĩ rằng Lee Jongin là một con mèo bệnh ngồi lên ngai vàng chỉ vì may mắn, rồi đêm nay Jung Yunho sẽ thấy, ai mới thật sự là chủ nhân của thế giới ngầm này.

_ Se7en, anh theo tôi đã rất nhiều năm, tôi đối xử anh cũng không tệ nhir?-Kai thì thào tựa như đang nói một mình như âm thanh lại đủ lớn cho người sau lưng nghe thấy

_Đúng vậy- Se7en đáp

_ Nếu đêm nay Yunho tấn công, anh sẽ làm gì?- Kai lại hỏi

_ Tôi sẽ bảo vệ chính mình- Se7en thấp giọng- bởi vì còn sống, tôi mới có thể bảo vệ cậu.

_ Ha ha ha, tốt lắm, nhớ kỹ lời anh nói- Kai vừa lòng, cậu lại quay về phía Siwon vẫn luôn im lặng- Siwon, anh chuyên về mảng kinh tế, dạo này có lời chứ?- cậu nhướng mày hỏi

_ Có chút khó khăn chi đổi chủ nhưng hiện tại đã ổn, tổng doanh thu tăng cao gấp năm lần tổng doanh thu cuối cùng của Rồng Đen- Siwon bình tĩnh đáp.

_ Tốt lắm- Kai ngã người dựa vào ghế- có hai người bên cạnh tôi thật an tâm- Se7en, cứ theo kế hoạch mà chuẩn bị ổn thỏa buổi tiệc tối nay, chúng ta sẽ phải làm rất nhiều việc để đón tiếp Jung Yunho ah.

_ Được!

Se7en xoay người bước ra ngoài, hắn không quên liếc sang Siwon bên cạnh mình, trong lòng thầm nghĩ, đêm nay hắn sẽ giết tên phản đồ thực sự này.

.........

End chap 53

[Long fic] BECAREFUL! (Finish)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ