Chap 51

524 11 0
                                    

Chap 50

"Tất cả những thứ lớn lao đều được tạo nên từ điều nhỏ nhất"

Yunho luôn tin tưởng như thế, cho đến giờ phút này.

Yunho chẳng như Kim Hyunjoong, hắn sành đời, sành phụ nữ hơn bất cứ tay sành sỏi nào. Hắn thừa thủ đoạn để chinh phục ai đó nhưng lại thiếu điều cốt lõi nhất, đó là tình yêu. Đến khi cảm nhận được thứ tình cảm ảo diệu đó, hắn càng không phải kẻ ngốc mà đứng nhìn nó trôi qua tay mình.

Yunho dùng nửa năm bên cạnh Jaejoong, từ khi hắn gặp cậu trong lần bị thương đó đến khi cả hai đặt chân một lần nữa lên đất Seoul phồn hoa này. Hắn cố ý bên cạnh cậu mọi lúc, chi phối cuộc sống bình lặng và tìm cách trở thành chiếc gối bông êm ái để khi Jaejoong mệt mỏi, cậu luôn nghĩ đến hắn, để khi cậu chấp nhận rằng hắn luôn bên cạnh cậu là tất nhiên và để cậu biết bản thân chỉ có thể chọn hắn.

Nhưng.....

Ngày trở về vị trí lão đại càng gần, Jung Yunho càng thêm bất an, không phải vì Brain, mà vì Kim Jaejoong.

Những tưởng bản thân có thể chịu đựng, có thể chờ đợi một ngày Jaejoong chân chính chấp nhận hắn, sỡ hữu trái tim, linh hồn và cả thể xác của cậu chỉ có duy nhất một mình hắn. Nhưng... từ khi đặt chân về Seoul, vừa đối phó với Kai, vừa bị áp lực sợ hãi Jaejoong sẽ đi tìm Kim Huynjoong khiến Yunho như phát điên. Hắn chật vật chu toàn đôi bên nhưng lại cảm thấy trống rỗng khi bên cạnh cậu, chỉ vì hắn không tài nào xua đi bóng ma ghen tỵ trong lòng mình. Hắn cần phải làm điều gì đó để chứng minh, để khẳng định hắn là người đàn ông của Kim Jaejoong.

Chính vì thế, hắn ở đây- chợ đêm Seoul.

Bằng số tiền đã chuẩn bị từ trước, Yunho hoàn toàn có thể đến một cửa hàng đá quý cao cấp để chọn lựa chiếc nhẫn cho mình nhưng vì thân phận đặc thù, hắn còn chưa thể để Kai biết vị trí chính xác của mình tại Seoul nên chỉ có thể cùng Jaejoong đến những khu chợ đêm trong thành phố. Tuy nói chợ đêm đông người nhiều thành phần nhưng toàn nhân vật cấp thấp, những đại nhân vật như Jung Yunho đảm bảo là chưa từng nhìn qua, hắn lại có thể yên tâm đi cùng cậu.

Jaejoong vẫn giữ gương mặt không cảm xúc cùng Yunho đi dạo khu chợ. Hắn tựa như trẻ con hay vờ trở thành một đứa trẻ khi lôi kéo cậu đi hết hàng này đến quán khác. Jaejoong không thích nơi này, nó nhắc cho cậu nhớ cái đêm kinh hoàng khiến cậu và Huynjoong không còn bước chung đường, suy cho cùng, tình cảm không thể nói quên là quên ngay được, Hyunjoong vẫn là cây kim bén nhọn ghim sâu vào tim cậu nhức nhối.

_ Đẹp thật.

Câu nói của Yunho kéo Jaejoong trở lại thực tại, cậu cúi đầu nhìn, thì ra là sạp trang sức.

_ Cái này cho nữ, anh xem cái gì, đi thôi- Jaejoong muốn đi

_ Có cả cho nam nữa, hai anh xem đi, đảm bảo vừa rẻ vừa đẹp ah, lại rất bền nữa, toàn là bạc cao cấp đấy ạ

Yunho không quan tâm đến lời mời của cô bán hàng mà chỉ muốn tìm một chiếc nhẫn vừa ý mình, riêng Jaejoong, cậu lại vì lời chào mời quá lố này chọc cười. Nhìn qua, Jaejoong biết ngay những thứ này chẳng phải là bạc gì, chẳng qua chi là inox bóng loáng thôi, nhưng bộ dáng vui vẻ dễ thương của cô chủ khiến cậu không nỡ từ chối.

[Long fic] BECAREFUL! (Finish)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ