Khu rừng nơi bọn Lãng Phong bị tấn công nằm trên một ngọn đồi nhỏ sau núi cách Cửu Thiên Môn ba dặm đường, theo Vũ Vân Khuynh được biết khu rừng này không có tên còn có rất nhiều thú dữ nhưng kì lạ là linh khí lại rất dồi dào. Cũng chính vì vậy mà đám người nam chính mới chạy đến đây cày level.
Vũ Vân Khuynh càng nghĩ càng phiền, đa số tất cả nơi nam chính đi qua đều có tên tuổi cùng xuất xứ vô cùng hùng vĩ duy chỉ có ngọn đồi này là không. Lí do à? Rất đơn giản, bởi vì từ đầu chí cuối «Tiên Ma Kí» không hề đề cập đến nó. Về phần tại sao lại thế hắn cũng lười nghĩ, cứ cho là nguyên tác bị chó gặm đi.
Hắn hiện đang đối mặt với cái còn kinh khủng hơn đây này!
Về phía Nghiêm Lăng, hắn đồng dạng cũng cảm thấy hoàn cảnh hiện tại tương đối quỷ dị...
Ừ thì chấp nhận là họ đang ở trong một khu rừng âm u để bắt yêu quái ăn thịt người. Cơ mà như vậy cũng chẳng ăn nhằm gì với tình huống bấy giờ.
Hắn vừa nghĩ vừa nhìn Lãng Phong đang tỏa ra hào quang hạnh phúc màu hồng phấn phía trước. Thi thoảng thằng nhóc còn quay lại cười đến là ngọt ngào chân tình, tim hồng phấp phới.
Nghiêm Lăng tàn bạo trừng hắn một cái.
Cười cái đầu ngươi!! Nhìn ngươi có chỗ nào giống đi bắt yêu không!? Kia rõ ràng là vẻ mặt của hài tử nhận được kẹo! Này lại là cái thể loại tính tình gì!?
Tình trạng này so với gặp yêu quái còn kinh khủng hơn!
Như nhận ra hành động thái quá của bản thân Lãng Phong gãi gãi đầu ngượng ngùng cười làm lành. Sau đó tập chung dẫn đường.
Nghiêm Lăng bị nụ cười của Lãng Phong chọc cho toàn thân phát lạnh. Nhịn không được quay sang Vũ Vân Khuynh bên cạnh. Không nhìn thì thôi, vừa nhìn liền sửng sốt: "Vũ Vân Khuynh, ngươi ổn chứ?"
Vũ Vân Khuynh không nói, gương mặt thanh lệ thoạt trắng thoạt xanh. Nhìn qua hệt như gặp bạo bệnh. Hắn liếc nhìn Nghiêm Lăng trong lòng đang liều mạng khắc chế cho bản thân đừng mếu.
Hỏng bà nó rồi! Nam chính bị hắn chọc cho phát điên rồi!! Ngươi nói xem như vậy hắn có ổn chút nào không!?
Vũ Vân Khuynh ngay cả nước mắt cũng sắp tuôn ra rồi... nam chính là trụ cột của thế giới dấy. Hắn điên thì thế giới này có còn logic không!? Không khéo sắp tới hắn còn bắt gặp chưởng môn sư huynh sexy múa cột ấy chứ.
Này thật là bi ai đến cỡ nào!!
Quá kinh khủng! Quá đáng sợ rồi!!
Đối với hành động "tươi sáng bất thường" của Lãng Phong, Vũ Vân Khuynh rất tự giác lí giải một cách cực kỳ ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu bằng một cụm từ vô cùng thông dụng trong thần kinh học: PHÁT ĐIÊN. Còn đang hoang mang không ngớt Vũ Vân Khuynh lại nghe thấy thanh âm trầm thấp như tự hỏi của Nghiêm Lăng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Hệ thống] Khả Niệm Bất Khả Thuyết
Historical FictionTác giả: Ttshadow99 Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp, 1x1, sư đồ luyến, xuyên thư, HE. Cp: Trước nhu thuận ngoan ngoãn sau hắc hoá quỷ súc công x cao quý trầm tĩnh thực chất nhị hoá cao nhân thụ. Lãng Phong x Vũ Vân Khuynh. Văn án: Hắn kh...