Chương 13: Biến cố

6.2K 527 121
                                    

Vũ Vân Khuynh vốn nghĩ hắn chỉ là mệt quá liền ngủ quên một chút vậy mà khi tỉnh dậy chờ đón hắn chính là gương mặt hung thần ác sát của Lục Liên Y.

Trong lúc Vũ Vân Khuynh còn đang nghiêm túc nghĩ xem hắn đã đắc tội nàng lúc nào thì cổ áo đã bị Lục Liên Y hung hăn kéo mạnh.

Kéo đến mức não hắn cũng muốn rớt ra ngoài luôn rồi!!

"Ngươi! Cuối cùng ngươi lại đang âm mưu thứ quái quỷ gì!?"

Vũ Vân Khuynh: "..."

Thề với chúa, ngoại trừ ngủ một giấc ta cái mẹ gì cũng không biết có được không!?

Vừa mở mắt đã bị nắm nắm kéo kéo. Có là thần cũng nổi điên chứ đừng nói là hắn!

Vũ Vân Khuynh há mồm định nói lý với nàng nhưng vừa mở miệng lại phát hiện cổ họng khô muốn nứt ra, thế là lưỡi lại uốn một cái cuối cùng thều thào thở ra: "Nước..."

Lục Liên Y dường như cũng biết mình quá đáng, nàng liền rất không có thành ý buông cổ áo hắn ra khiến Vũ Vân Khuyng chưa kịp định thần cả người lại đập mạnh xuống đệm.

Nhất thời cả xương sọ lẫn óc trong đầu hắn đều nhịp nhàng nhảy múa.

Vũ Vân Khuynh đầu đau người cũng đau cắn răng tiếp nhận chén nước của Lục Liên Y.

Mà Lục Liên Y nhìn hắn như vậy cũng không biết nói sao, được một lúc nàng hạ mắt: "Có phải ngươi cố ý không?"

"Là chuyện gì?" Cổ họng đau như bị xé rách, Vũ Vân Khuynh cố một hồi cũng chỉ nói được một câu như vậy. Nghĩ nghĩ liền hỏi thêm một câu: "Lãng Phong... sao rồi?"

Lục Liên Y hít sâu một hơi: "Không có việc gì, hắn hiện đang ở Thiên Thảo Phong trị thương."

Lại nói nàng ta hiển nhiên chính là vì chuyện Nghiêm Lăng bị Chưởng môn phạt diện bích mà tức giận. Nhưng Lục Liên Y cũng không phải không hiểu lí lẽ, vụ việc lần này tám, chín phần là do Nghiêm Lăng khinh xuất liên lụy Vũ Vân Khuynh. Mà nàng lại còn đến đây trách người ta. Càng nghĩ càng cảm thấy chính mình quá phận, Lục Liên Y hơi cúi đầu: "Là ta không đúng."

Vũ Vân Khuynh nhíu mày nhìn nàng, vừa định hỏi đã cảm thấy lòng ngực đau buốt. Hắn nghiêng người liền nôn ra một ngụm máu.

Lục Liên Y bị hắn dọa hoảng nhanh tay điểm lên mấy huyệt vị giúp hắn ổn định, nhưng dường như không mấy hiệu quả.

Mà Vũ Vân Khuynh nôn đến một khoảng sàng toàn là máu cũng phát hoảng.

Hệ Thống!? Ngươi ở đâu!?

Ngươi không còn giả chết nữa ta lặp tức cắn lưỡi chết thật cho ngươi xem!!

Rất nhanh sau hệ thống lại dùng chất giọng thái giám quen thuộc đều đều trả lời hắn:

[Thỉnh tự nhiên.]

Vũ Vân Khuynh: "..."

Ta sắp chết rồi!

[Đam mỹ- Hệ thống] Khả Niệm Bất Khả ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ