Vũ Vân Khuynh tự nhắc nhở mình phải giữ vững bình tĩnh nhưng mũi thương của Nghiêm Lăng lại đang dương dương tự đắc đặt trên cổ hắn. Trong một phút Vũ phong chủ hầu như đã nghĩ rằng nếu cây thương kia mà có sự sống thì nó nhất định sẽ nhe răng trợn mắt nói với hắn rằng:
Bố thách mày bình tĩnh đấy!!
Vũ Vân Khuynh không nhịn được mà cảm khái, cái cảm giác bất cứ lúc nào cũng có thể mất đầu này thật quá mức kinh khủng!!
Ngoài mặt hắn thản nhiên là vậy nhưng trong lòng đã sớm loạn thành một đoàn, dù vậy hắn vẫn không quên "thâm tình" hỏi han hệ thống một trận. Dù sao cũng là mạng người đừng có muốn vứt là vứt thế!! Làm ơn có tí trách nhiệm với cuộc đời hắn được không!?
Mất một lúc để ổn định tinh thần, Vũ Vân Khuynh hít sâu một hơi tỏ vẻ bản thân rất tức giận, hắn dùng ngữ khí lãnh đạm nhất có thể nói với người phía sau: "Sư huynh làm vậy là có ý gì?"
Ngay sau đó hắn rót linh lực vào ngón tay búng lên đầu thương đang kề sát trên cổ. Nghiêm Lăng thuận thế xoay người nhưng ánh mắt vẫn âm trầm như cũ, hắn nhìn Vũ Vân Khuynh vẫn một bộ dáng tao nhã lãnh đạm ở ngay trước mặt. Vũ Vân Khuynh nói:
"Ngươi là muốn ở nơi này đánh nhau?"
Nghiêm Lăng cau mày vẫn như cũ im lặng quan sát. Trong ấn tượng của hắn Vũ Vân Khuynh là người trầm ổn, nội liễm, tâm cơ thâm sâu, dù cho sở hữu diện mạo dễ nhìn nhưng tính cách lại chọc người ghét bỏ. Còn kẻ trước mắt này, dù vẫn là vẻ mặt lạnh nhạt nhưng ánh mắt trong trẻo hữu thần, thần thái cũng không u ám như trước mà ngược lại mang vẻ thanh thoát ôn hòa. Nghiêm Lăng híp mắt, khóe môi khe khẽ nhếch lên càng khẳng định rõ trong lòng hai từ: Mượn xác!!
Tuy nhiên muốn chứng thực cũng phải chờ thời cơ, không phải lúc này càng không nên ở đây. Nghĩ vậy Nghiêm Lăng hạ mắt hừ một tiếng rồi quay người bước vào trong. Vũ Vân Khuynh nhìn theo bóng lưng hắn dần khuất, gương mặt lãnh đạm giờ mang thứ thần sắc vặn vẹo như sắp khóc. Mồ hôi lạnh đua nhau chảy ròng ròng, Nghiêm Lăng này đáng sợ hơn hắn tưởng nhiều...
Phải đem chôn, không cho đẻ trứng.
Mô phật...
«Hệ thống: bổ sung nhiệm vụ phụ 2: trong vòng ba ngày xoá bỏ nghi ngờ của Nghiêm Lăng. Thất bại, xoá bỏ nhân vật.»
Vũ Vân Khuynh nghiến răng nghe giọng nói cực kì có sức công phá của hệ thống, cảm thấy nước mắt cũng sắp tràn ra rồi. Trong đầu chỉ còn duy nhất một ý niệm: "Hệ thống đại nhân thỉnh ngài đừng dày vò ta như thế, có thể cho ta một hệ thống khác nhân văn hơn không? Như Siri chẳng hạn..."
Vũ Vân Khuynh đang phiền muộn không ngớt thì bên này Lãng Phong đã thở hồng hộc chạy đến, hắn nhìn thấy Vũ Vân Khuynh liền như chuột thấy mèo trở nên khép nép, cung kính nói:
"Sư tôn... đệ tử tới trễ."
Vũ Vân Khuynh đưa mắt đánh giá bộ dạng chật vật của hắn, nhất thời càng thêm sầu não...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Hệ thống] Khả Niệm Bất Khả Thuyết
Historical FictionTác giả: Ttshadow99 Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp, 1x1, sư đồ luyến, xuyên thư, HE. Cp: Trước nhu thuận ngoan ngoãn sau hắc hoá quỷ súc công x cao quý trầm tĩnh thực chất nhị hoá cao nhân thụ. Lãng Phong x Vũ Vân Khuynh. Văn án: Hắn kh...