Đại điện bốn bề yên ắng đến mức Vũ Vân Khuynh tưởng chừng có thể nghe được tiếng tim đập, hắn biết Liệp Hoài Khanh tức giận nhưng tình thế hiện tại ngoại trừ đâm đầu làm tới ra thì chẳng còn cách nào. Nghĩ vậy, Vũ Vân Khuynh hít sâu một hơi bình ổn đứng lên bước vào giữa Đại Điện, hắn hơi cúi đầu cung kính lên tiếng: "Sư huynh, ta chưa từng cầu huynh đáp ứng bất kì điều gì, duy chỉ lần này mong huynh thành toàn."
Liệp Hoài Khanh hướng mắt nhìn theo từng cử chỉ của Vũ Vân Khuynh, giọng nói mang theo phẫn nộ cùng ẩn nhẫn: "Đệ có biết hắn hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn bước vào bí cảnh không!?"
Vũ Vân Khuynh nói: "Ta biết..."
Liệp Hoài Khanh cười lạnh: "Biết? Vũ Vân Khuynh, để ta nói rõ với đệ, cho dù Lãng Phong có đủ tiêu chuẩn ta cũng không cho phép hắn bước vào Bí Cảnh! Đệ nghĩ đó là chỗ nào, chó mèo gì đó cũng có thể tuỳ tiện vào sao!?"
Vũ Vân Khuynh dĩ nhiên không phải kẻ nong cạn, hắn hiểu được đạo lý của Chưởng môn chân nhân, nhưng hắn cũng có đạo lý của riêng mình.
Phút chốc trong đầu lại hiện lên hành ảnh Lãng Phong bất lực bị đám ô hợp Thường gia khi dễ. Tâm trạng nhất thời như bị tảng đá đập mạnh.
Vũ Vân Khuynh rũ mắt Liệp Hoài Khanh lần này...
Thật sự có chút quá đáng.
Vũ Vân Khuynh sắc mặt nhất thời trầm xuống, hắn cúi đầu che đi biểu tình, giọng nói vừa lạnh lùng vừa kiên định còn pha thêm chút bất bình khó lòng nhận ra: "Mong sư huynh thành toàn!"
Liệp Hoài Khanh hơi ngẩng người. Rồi hừ một tiếng, loại ngữ khí ngang ngạnh bất mãn này từ đâu ra đây? Chẳng lẽ là vì mấy lời hắn nói?
Nếu ngươi đã muốn hắn đến Bí Cảnh như vậy... Tốt thôi!
Liệp Hoài Khanh nhìn thẳng vào Vũ Vân Khuynh, giọng nhàn nhạt: "Được, bản toạ thành toàn cho ngươi. Đổi lại khi vào Bí Cảnh Lãng Phong sẽ không có bất kì sự bảo đảm nào từ bổn phái! Nghe cho kĩ đây Vũ Vân Khuynh, hành vi ngày hôm nay của ngươi chính là đẩy hắn vào đường chết!"
Vũ Vân Khuynh nghe được lời đáp ứng của Liệp Hoài Khanh tâm tình cũng đôi chút thả lỏng. Có lẽ với Liệp Chưởng môn mà nói Lãng Phong không được bảo vệ là bất lợi nhưng kì thật nam chính không có sự giám sát của Cửu Thiên Môn càng dễ dàng hành động hơn, tuy nhiên dù thế nào thì lời này của hắn cũng xác định là muốn Lãng Phong không toàn mạng mà trở ra ngoài. Lúc này dù Vũ Vân Khuynh có bất mãn cũng không tiện lên tiếng nữa, hắn biết đây đã là sự nhân nhượng cao nhất của một vị Chưởng môn.
Suy cho cùng vẫn là chính mình quá phận, vì vậy Vũ Vân Khuynh giữa muôn vàn lựa chọn chỉ có thể nói một tiếng đa tạ.
Liệp Hoài Khanh nhìn phản ứng không biết là đang hối lỗi hay tự tại của hắn, một hồi sau mới cả giận mà nói ra vài lời: "Hài lòng rồi? Hài lòng rồi thì trở về đi, ta hiện tại không muốn nhìn thấy đệ!"
Vũ Vân Khuynh nghe vậy liền vội vã ra ngoài, dù sao chuyện cần làm cũng đã làm xong. Lúc ra đến cửa hắn còn không quên quay đầu lại nói với Liệp Hoài Khanh một câu: "Sư huynh cẩn trọng thân thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Hệ thống] Khả Niệm Bất Khả Thuyết
Historical FictionTác giả: Ttshadow99 Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp, 1x1, sư đồ luyến, xuyên thư, HE. Cp: Trước nhu thuận ngoan ngoãn sau hắc hoá quỷ súc công x cao quý trầm tĩnh thực chất nhị hoá cao nhân thụ. Lãng Phong x Vũ Vân Khuynh. Văn án: Hắn kh...