A/N: Pasensya na! In-update ko ang Chapter 28 pero in-unpublish ko rin dahil sa hindi pala nagsave yung lahat ng dapat nakalagay sa chapter na to. Sorry sa mga nakabasa na. Happy Reading!
Kanina pa tahimik si kape, simula nang umalis kami sa falls at ngayong pabalik na ng Manila ay hindi siya nagsasalita. Hindi niya rin ako tinulungan sa pagbuhat ng mga gamit ko, buti nalang ay tinulungan ako nina Riley.
Bahagya akong sumulyap sakanya. Nakapikit ang mga mata nito. Ewan ko ba, kahit ilang oras kong titigan ang mukha niya ay hindi ako nagsasawa. Everything about him is so perfect.
Bumukas ang mata niya at tumingin saakin bago pumikit ulit, ang suplado talaga! "Stop eye raping me."
"Ano bang problema, Tristan?" Sumandal ako sa balikat niya.
Tumikhim ito. "Ang bigat ng ulo mo." Tinulak niya ng bahagya ang ulo ko.
Like what the hell?! Ano ba talaga ang problema ng lalaking ito. Wala naman akong alam na ginawa ko. Ghad!
Ayoko lang na bumalik kami sa Manila na magkaaway. Tristan is grumpy and peevish at the same time.
"Yung sinabe mo kanina, damn." Mariin niyang sinabi. "I can't keep that out of my mind." Umiling ito.
Kinagat ko ang ibabang labi ko, pinipigilan ang pag ngiti. Imbes na mangamba ako dahil sa galit siya dahil duon ay mas lalo pang naghuhurmentado ang sistema ko. Tristan Milo Xavier is damn distraught, my kape is uneasy because of what I said awhile ago.
Hinawakan niya ang pisngi ko upang maiharap sakanya, tumitig ito sa mga mata ko. I can feel the uneasiness in his system.
Mapupungay ang kanyang mga mata. "Wag mo na ulit sasabihin saakin yun." He bit his lower lip, oh gosh! "Hurting you is killing myself, Zara."
Naisipan naming pumunta dito sa isang sikat na bar, ngayon lang kami nakapunta nina Noah dito. Medyo malayo ito kumpara sa Blur bar.
Halos lahat ay nakatingin saamin habang papasok kami. Agaw atensyon ang mga lalaking kasama ko. Of course, sino ba ang hindi mapapalingon?
Panay ang ngisi ng mga babae habang tinitignan ang mga pinsan ko kasama ang Black magic at ang mga kaibigan nila.
Panay ang ngiti ni kape sa mga lalaki na tumatawag sakanya. Sa tingin ko ay hindi ito ang unang punta niya rito.
Marami ang babaeng tumatawag sakanya pero hindi niya ito pinapasin. Maybe one of his ex-flings.
"Xavier!" Humarang ang isang chinitong lalaki sa harap namin.
Tumango si kape sakanya, nakangisi ang lalaki habang nakatingin saakin. Malagkit ang tingin niya, the hell?
"No fights please." Bulong ko sakanya. I know him, dadapo agad ang kamao niya kapag hindi ko siya pipigilan.
"Sige, pasok na kami." Ani kape.
"What? Wala ka bang balak ipakilala saakin ang kasama mo?" Kumindat saakin ang lalaki.
Sumulyap ako kay kape at nakita ko ang paggalaw nang panga niya. Pinisil ko ang kamay niyang nakahawak sa kamay ko. Oh no, you don't wanna mess with this guy.
"Excuse us." Sabi ko bago hinila palayo si kape. Narinig ko ang halakhak ng lalaki habang papalayo kami.
Napasigaw ako ng hinila ako ng isa sa mga kaibigan namin papunta sa dance floor.
Maraming sumasayaw. Sumayaw na rin ako sa beat ng music. Nakita ko si Haylee na kasayaw iyong chinito na humarang saamin ni kape.
Natigil ako sa pagsayaw ng maramdaman ang haplos sa bewang ko. Unti-unti akong humarap at nakita si kape. Nakangisi siya habang kagat ang labi niya.
Sumayaw siya sa harapan ko, I can't move! Laglag ang panga ko habang pinapanuod siya. He's smiling, it is a leering smile!
"Dance." Halakhak niya.
Passion ko ang sumayaw pero ngayon ay naco-conscious akong gumalaw dahil siya ang nasa harapan ko.
Inilapit niya ang katawan niya saakin. Iginala niya ang kamay niya sa bewang ko. Nabanggit ko na yata lahat ng mura sa isipan ko.
"You can dance better than that." Bulong niya sa tainga ko.
Naramdaman ko ang pagtayo ng bawat balahibo sa katawan ko. Pakiramdam ko ay sobrang pula na ng pisngi ko ngayon.
Mas lalong uminit ang pisngi ko dahil sa unti-unti niyang hinahaplos ang kamay ko, pataas ng braso ko tapos sa leeg.
Tristan is dangerous. Alluring. Seductive. Scary. Idnikit niya pa lalo ang katawan niya saakin habang patuloy ang pagsayaw.
Bumulong ako ng ilang mura bago nagiwas nang tingin. Hinawakan niya ang pisngi ko at iniharap niya ako sakanya.
"Stare at me in amazement, Zara." Bulong niya ulit sa tainga ko.
Malamig naman dito pero pinapawisan ako! Pilit akong nagiiwas ng tingin pero patuloy ang paghanap niya sa mga mata ko.
Pinapasadahan niya ang buhok niya ng kamay niya habang kinakagat ang labi. Naka puting v-neck t shirt siya at ripped pants. Nalukot ng konti ang tshirt niya showing his black belt. Damn, hot!
Sabay kaming napatingin ng may magabot ng beer sakanya, nakangisi si Liam at Ash. Kinuha ni kape ang isang bote ng beer na inabot sakanya ni Liam.
Inalahad saakin ni Ash ang isang bote pero mabilis na inagaw ni kape iyon at ibinalik kay Ash.
"You can't... I want you sober when you kiss the hell out of me." Bulong niya sa napapaos na boses.
Pumikit ako ng mariin, narinig ko ang halakhak niya. You are frustating me, Xavier!
Ngumiti siya ng maidilat ko ang mga mata ko. "Now, you are sober."
Hinalikan niya ako sa noo pababa sa ilong bago niya ako siniil ng maiinit na halik. Nakakalasing siyang humalik.
Pakiramdam ko ay sobrang bagal ng pintig ng puso ko habang patuloy ang paghalik niya saakin.
"How do you do this?" Bulong niya sa gitna ng paghalik saakin.
"Do what?" Tanong ko.
Kinuha niya ang kamay ko bago inilagay sa dibdib niya.
Kung ano ang ikinabagal nang pintig ng puso ko ay ang ikinabilis naman ng sakanya.
BINABASA MO ANG
She Is His Tutor
Teen FictionSi Kristine Locsin ay ipinanganak sa kilalang pamilya. Everything is perfect. Mahal niya ang pamilya niya at mahal din siya ng mga ito. Her life is simple. Nang tumibok ang puso niya doon niya nalaman na ang bawat bagay na iniingatan niya ay maaarin...