Sean on the side—>
* * * *
"Sino nga pala hinihintay mo kanina?" curious na tanong ko. Para kasing may dissapointment sa mata niya nung nakita niya ko at nung hinila ko siya.
"Ha?? Ah wala," sabi naman niya habang nagkakamot ng batok.
"Okay. Sabi mo eh," tinaas ko pa kunwari yung kilay ko. Pero there's sarcasm in my voice.
"Ladies and gentlemen, we are going to play a game.
The oh-so-famous:
PAPERDANCE"
Ha? Ano ba yan?! Nakagown and heels ako. Matatalo ako neto! Hindi maaari!
"Maghanap-hanap na kayo ng partner niyo." —-Principal
Infairness, kabagets ng principal namin. Sabagay, bata pa rin naman siya. Babyface pa. Nasaan ang hustisya?
Pero yung totoo, acquaintance party ba talaga to ng mga college or christmas party ng mga elem?
"Kaylynn, partner tayo!"
Excited din tong isang to!
"Sige! Kaso I can't afford to lose so you need to carry me," sabi ko habang nagtatanggal ng sapatos.
"Whooo! Buti at nag-excercise ako kanina! Try nga natin!" naka-ayos na yung kamay niya at gusto niya akong buhatin ng bridal style. Awkward.
"Mamaya na. Para adrenaline rush!" parehas na lang kaming natawa at nagsimula na ang kanta.
*Dance Dance*
*Song Stops*
"What an easy level!" mayabang na saad ni Sean.
Yabang! Mamaya hirap na hirap na yan sa pagbuhat sakin. *Evil laugh*
Tiniklop na namin yung dyaryo at nagsimula na ulit sa pagsasayaw ng may mapansin akong nakatingin samin.
Si Blyce.
"Kaylynn! Tara na dito!" nag-stop na pala yung kanta at dali-dali akong humabol sa dyaryo.
Dumating yung point na dalawang paa na lang ang kasya so kailangan na akong buhatin ni Sean. Magaan naman ako eh!
Nag-stop na ulit yung music at nag-piggy back ride ako sakanya at eto lang ang nasabi niya:
"Sh*t! You sure got some weight!" sabi niya habang nagpapaypay kunyari ng sarili.
"Ang gaan ko kaya!" I pouted.
Dalawang pair na lang kaming natitira! Whooo! Eto na ang last stage!
*Sayaw Sayaw*
*Stop*
Magpipiggy-back ride sana ulit ako ng bigla akong binuhat ni Sean ng bridal style! Habang ako naman nakakapit sa leeg niya. Feeling ko kasi malalaglag kami, nakatingkayad pa naman siya.
"We'll know the winner in 5
4..
3...
BINABASA MO ANG
Answer from Heaven (Editing)
Novela Juvenil“Is he the killer?” “Yeah. Siya yung pumatay sa first girlfriend niya! He’s name is Blyce Frost.” Who’s Blyce Frost? Para kay Kaylynn, siya ay isang taong gwapo pero hindi namamansin, talented pero ayaw ipahalata, mayaman pero hindi halata at isang...