Part 1

438 32 0
                                    

PART 1



Santi (POV)



Akmang maglalakad na sila ng umalingawngaw sa buong corridor ang sigaw ko.

"Kiss me, Saga!" na naging rason para mapaharap ang namimilog na mga matang si Saga.

Wag kayo! Pati ako napabilog din ng mata! Anyare sakin? Kakikilala lang may pa-kiss me Saga na agad?

"A-ah" nauutal kong sambit ng makita ang pagngisi niya.

"What did you just say?" parang rapist na tanong nito.

"J-jukjuk lan------ackk!" napatili ako at akmang tatakbo na palayo ng tumakbo rin siya ng mabilis palapit saakin!

"Waaaaaaaaaaah!" sigaw ko at agad na napapikit ng hapitin ako nito ang galing sa likuran kaya't umangat ang katawan ko sa semento bago ako iharap sa kanya!

"I-isagani naman. Char-------"

Singahapan ng mga Estudyante ang narinig ko habang namimilog ang mga matang nakatitig ang sa talukap ng mga mata nito dahil nakapit siya habang mariin akong hinahalikan.

Ramdam ko ang pananaas ng balahibo sa braso hanggang sa ulo ko lalo na ng ilapat nito ang palad sa likod ng ulo ko para laliman ang halik.

Wala akong ibang marinig. Ang alam ko lang ay nakalapat ang mga labi nito sa nakasara kong labi.

Nahimasmasan lamang ako ng kagatin nito ang pang-ibabang labi ko. Akala ko ay tatanggalin na niya agad iyong ngunit nagkamali ako!

Nanatili niyang kagat ng marahan ang pang-ibabang labi ko habang nagpapaawala ng mabigat na pag-hinga at nakalapad ang noo sa noo ko.

Balewala saakin ang bulungan ng mga estudyante dahil an naririnig ko lamang ngayon ay ang naghaharnumento at nakakabinging pagpintig ng aking puso!

Putchang gala!

Joke lang yun! Hindi ko alam na may sanib pala itong si Isagani! Ang alam ko maginoo sa Isagani sa El Fili! Eh mukhang rapist iitong gwapong bwesit na bigla-biglang naghahalik eh!

Hawak ang namumula kong labi habang naglalakad dito sa may hallway. Para akong lantang gulay dito na pinagtitinginan at pinagbubulungan ng ibang tao.

Pakiramdam ko ni-rape ako ni Isagani. Shitness overload! Anyare naman daw sa kalandian ko?

Bakit manyak pa nabiro ko? Jusmiyo!

Hanggang sa mag-uwian hawak ko parin ang labi ko! Pakiramdam ko naiwan yung labi nung Saga na yun dito!

Tangina ka, Isagani! Bitter ka parin ba kay Paulita at Juanito kaya bumabawi ka sa Santo-este Santi na magandang katulad ko! Jusmiyo!

-------------------------x  

Kiss me, Saga!Where stories live. Discover now