Intro
"นี่นาย"
เสียงทุ้มที่ดังมาจากด้านหลัง ทำให้คนที่กำลังยืนแจกใบปลิวอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งหันกลับไปมองอย่างไม่แน่ใจว่าเสียงนั้นคือเสียงที่เรียกตนเองหรือไม่
"เอ่อ นายชื่อ บยอน แบคฮยอน ใช่ไหม?"ชายหนุ่มร่างสูงราวร้อยเก้าสิบเซ็นเอ่ยถามอย่างไม่เต็มเสียงด้วยความไม่แน่ใจ
"ครับ คุณมีธุระอะไรกับผมเหรอครับ? ถ้าจะคุยเรื่องงานต้องรอให้ผมแจกใบปลิวนี้ให้หมดก่อนนะครับ"คนตัวเล็กพูดแค่นั้น ก่อนจะหันกลับมายืนแจกใบปลิวในมือต่อ
"แค่หมดนี่ คุณก็จะคุยกับผมได้แล้วใช่ไหมครับ?"คนตัวสูงเดินมายืนด้านหน้าคนที่เตี้ยกว่าเขาประมาณเกือบยี่สิบเซ็น และถามอีกรอบ
"ครับ ผมต้องให้แจกให้หมดก่อนถึงจะคุยกับคุณได้"
เมื่อคนตรงหน้ายืนยันเช่นนั้น คนที่ดูท่าเหมือนว่าจะรีบร้อนจึงแย่งกระดาษใบปลิวในมือของคนตัวเล็กข้าง ๆ ไปถือเองจนอีกคนโว้ยวาย
"นี่คุณ! ถ้าอยากจะคุยเรื่องงานเร็ว ๆ กรุณาไปนั่งรอผมตรงโน้น อย่ามากวนเวลางานของผม"คนตัวเล็กชี้นิ้วไปที่เก้าอี้หน้าร้าน ก่อนจะทำท่ามาแย่งกระดาษในมือของคนตัวสูงกลับ แต่อีกฝ่ายหัดหลบไม่ยอมคืนจนแบคฮยอนขมวดคิ้วอย่างไม่ชอบใจ ที่ร่างสูงมารบกวนเวลางานของเขา
"ผมไม่ได้จะกวน แต่ผมรีบ ก็เลยจะช่วยให้คุณรีบๆทำให้มันเสร็จจะได้คุยงานที่ผมอยากให้คุณทำสักที ผมรีบ ผมมีเรียน"
"ถ้าคุณมีเรียนค่อยมาคุยหลังเลิกเรียนก็ได้นะครับ"
"เพื่อนของผมบอกว่าคุณน่ะหาตัวยากจะตาย คุยหลังเสร็จงานนี่แหละครับ"
พูดจบคนตัวสูงก็หันกลับไปแจกยิ้มให้กับหญิงสาวที่เดินผ่านไปผ่านมาหน้าร้าน ก่อนจะแจกใบปลิวในมือตัวเองให้หญิงสาวพวกนั้น และมันแน่นอนเมื่อชายหนุ่มร่างสูงที่อยู่ในชุดนักศึกษา พับแขนเสื้อนักศึกษาขึ้นถึงข้อศอกกับกางเกงยีนส์สีเข้มเข้ารูป แถมยังมีใบหน้าทีหล่อเหล่า มีรอยยิ้มที่น่าหลงใหลแบบนี้สาว ๆ ต่างก็รับไปถืออย่างไม่มีปฏิเสธ จนทำให้คนตัวเล็กที่กำลังยืนอยู่ด้านหลังคนตัวสูงอดหมั่นไส้ไม่ได้ เพราะเขาเองก็แต่งตัวไม่ต่างจากคนตัวสูงมากนัก จะต่างกันก็ตรงสีเสื้อที่ของเขาออกจะเหลืองนิด ๆ กับกาเกงยีนส์สีซีดหน่อยๆ แต่เขายืนแจกมาเป็นชั่วโมงไม่ยักจะมีใครรับ แต่พอเป็นร่างสูงตรงหน้ากลับมีแต่คนเดินเข้ามาเอาโดยไม่ต้องเดินตามหรือพยายามส่งใบปลิวนั้นให้อีกฝ่ายรับ
YOU ARE READING
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Fanfictionจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา