เจอกันอีกครั้ง
"พี่แบคไปรับเจ้าตัวแสบกัน"
แบคอาเด็กสาววัยสิบหกที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียน ก็วิ่งเข้ามาบอกกับพี่ชายตัวเองที่กำลังยุ่งอยู่กับการทำขนมในร้าน เพราะตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องไปรับตัวแสบของบ้านที่โรงเรียนอนุบาลแล้ว
"อ้าวแบคอา อ่าจริงสิ พี่น้ำหวานครับผมฝากปิดร้านด้วยนะครับ"แบคฮยอนหันมาบอกกับหญิงสาวที่มาทำงานที่ร้านเบเกอรี่ของตัวเองอย่างเป็นประจำ
"ได้ค่ะ น้องแบคฮอนไปรับลูกเถอะ"เธอยิ้มบอก
หลังจากนั้นทั้งสองพี่น้องจึงเดินออกมาจากร้านเพื่อที่จะไปรับลูกชายวัยสามขวบเศษที่กำลังเรียนชั้นอนุบาลหนึ่งอย่าง บยอน ชาลอึล
เรื่องร้านเบเกอรี่ที่แบคฮยอนเป็นเจ้าของ เดิมทีมันเป็นของเขากับคยองซูที่ตามมาเจอเมื่อสองปีก่อน คยองซูที่รู้สึกผิดต่อแบคฮยอนมากจนทนไม่ไหว จึงให้จงอินพามาหาตนเองพร้อมกับเป็นพ่อทูนหัวให้หลานชายตัวเล็ก จนถึงปัจจุบันจงอินกับคยองซูก็มักจะมาหาหลานชายบ่อยครั้ง
และในตอนนั้นเพราะแบคฮยอนเผลอปากพูดออกไปว่าอยากมีร้านเบเกอรี่เป็นของตัวเอง คยองซูจึงมาเปิดร้านพร้อมกับให้เขาเป็นเจ้าของ แต่เขาก็เหลืกที่จะผ่อนเงินต้นคืนทั้งหมดให้กับคยองซูจนได้มาเป็นเจ้าของร้านอย่างเต็มตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง
"ทำไมวันนี้กลับเร็ว"ในขณะที่กำลังเดินไปรับลูกชายที่อยู่โรงเรียนไม่ไกลจากร้านของเขามากนัก ก่อนจะหันมาถามน้องสาว
"นึกว่าจะถามพรุ่งนี้ โอ๊ยๆ หนูเจ็บนะ"แบคอาโวยวายเมื่อพี่ชายของเธอขยี้ผมตัวเล่น ก่อนจะตอบกลับ
"วันนี้ครูปล่อยเร็วเพราะมีประชุมอะไรนี่แหละ"
ในตอนนี้แบคอาได้ย้ายออกมาอยู่กับพี่ชายของเธอแล้ว เพราะแบคฮยอนมีทั้งบ้านและมีกำลังมากพอที่จะดูแลน้องและรับผิดชอบทุกอย่าง จึงไปทำเรื่องขอรับน้องมาดูแลเองอย่างที่เคยตั้งใจไว้เมื่อสี่ปีก่อน
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Фанфикจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา