-ชั่วคราว
แบคฮยอนรู้สึกตัวขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน เป็นครั้งแรกที่ตั้งแต่เข้าเรียนมาแล้วเขาขาดเรียน เพราะหลังจากที่เขากับชานยอลทำแบบนั้นลงไป คนตัวเล็กรู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งตัวจนคิดว่าตัวเองคงไปเรียนไม่ไหว และต่อให้ไหวก็คงไปไม่ทัน
แต่ถึงอย่างนั้นแบคฮยอนก็ยิ้มออกมา เมื่อนึกถึงช่วงเวลาก่อนหน้านี้ของเขากับชานยอลว่ามันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษเพียงใด ในตอนนั้นคนตัวสูงทั้งเอาใจเขาแทบทุกอย่าง จนทำให้เขารู้สึกได้ถึงความสุขที่ไม่เคยได้สัมผัสมาตั้งแต่วันที่พ่อกับแม่ทิ้งเขากับน้องสาวไป
พอนึกขึ้นได้ก็หันไปมองข้างๆ ว่าคนตัวสูงยังนอนหลับหมดแรงอยู่หรือไม่ แต่กลับพบเพียงแค่ความว่างเปล่า แถมที่นอนข้างๆ ยังไร้ความอุ่นเหมือนกับว่าชานยอลลุกออกไปนานแล้ว
ดังนั้นแบคฮยอนจึงหันไปมองรอบๆ เผื่อว่าชานยอลกำลังทำอะไร แต่ก็ไม่พบ จึงลองหันไปมองทางประตูห้องน้ำ เผื่อว่าคนตัวสูงจะอยู่ในห้องน้ำ แต่ก็พบว่าประตูห้องน้ำถูกเปิดทิ้งไว้บงบอกว่าไม่มีใครใช้งาน
"ไปไหนของเขานะ"
คนตัวเล็กพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะพยายามลุกขึ้นนั่งด้วยความยากลำบาก เพราะแค่เขาขยับเพียงนิดเดียว ความรู้สึกเจ็บตรงส่วนนั้นก็ทำให้เขาเบ้หน้าทันที
"อุ๊ย เจ็บชะมัด"
*Rrrrr*
แต่ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปชำละร่างกายช่วงล่างที่เปียกแชะ เสียงโทรศัพท์ของแบคฮยอนก็ดังขึ้น
"จงอินว่าไง"แบคฮยอนเอ่ยทักคนปลายสาย
'จะว่าไงล่ะ ทำไมไม่มาเรียน แล้วไหนมึงบอกจะมาเยี่ยมคยองไง นี่บ่ายสองกว่าแล้วมึงยังไม่มา กูเลยโทรมาดูว่ามึงเป็นอะไรรึเปล่า หรือว่าเมื่อคืนทำงานดึก?'
น้ำเสียงเป็นห่วงของเพื่อนสนิทถึงกับทำให้แบคฮยอนรู้สึกผิด
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Hayran Kurguจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา