เริ่มงาน

706 11 0
                                    


เริ่มงาน

ช่วงเช้าของวันเสาร์ จริง ๆ ในวันหยุดแบบนี้มันคือเวลางานพาร์ทไทม์ของคนตัวเล็กที่ร้านติ่มซำแห่งหนึ่งหน้ามหาลัย และต่อด้วยในช่วงสายก็จะไปทำงานต่อที่ปั้มน้ำมันจนถึงช่วงเย็น แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับต้องระงับ เพราะวันนี้คือวันแรกของการเริ่มงานให้กับเจ้านายป้ายแดงอย่างจริงจัง

ดังนั้นคนตัวเล็กจึงถูกชานยอลมารับที่จากหอตั้งแต่หกโมงเช้า ก่อนจะขับรถพามาที่คอนโดของชานยอลเพื่อที่จะให้เพื่อน ๆ ของชานยอลจับเขาแต่งหน้าแต่งตัวเป็นผู้หญิง

ถึงแม้ว่าเวลานัดทานข้าวของตระกูลปาร์คจะเป็นช่วงเย็น แต่เพราะชานยอลอยากให้แบคฮยอนคุ้นชินกับการแต่งเป็นผู้หญิงจึงนัดแต่เช้า ดังนั้นเท่ากับว่าตลอดทั้งวัน แบคฮยอนต้องอยู่ในคราบของผู้หญิงในคอนโดของเจ้านาย

ตอนนี้คนตัวเล็กที่ยืนอยู่ในห้องหรูของเจ้านายก็เริ่มรู้สึกอึดอัดทำตัวไม่ถูกกับสายตาของเหล่าเพื่อน ๆ ของชานยอลแต่ละคนมองมาที่เขาสักเท่าไหร่

คนแรกร่างตัวสูงราวร้อยเก้าสิบเซ็น ตัวสูงพอ ๆ กับเจ้านายเขา แต่ติดไปทางตัวบางกว่าชานยอล ผิวขาวผ่องจนน่าอิจฉา บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ แต่ติดตรงที่มองเขาด้วยสายตาเบื่อหน่ายหรือยังไงแบคฮยอนไม่อาจทราบ แต่เพียงแค่นั้นคนตัวเล็กเองก็รู้สึกอึดอัดอย่างพูดไม่ถูก

คนถัดมาที่ยืนอยู่ข้าง ๆ คนแรก เขาหน้าตาคล้ายกันกับคนตัวสูงเมื่อสักครู่ แตกต่างกันตรงที่คนนี้จะดูตัวเล็กกว่าและมีสายตาที่หวานจนน่าหลงใหล แต่สายตาที่อยากรู้อยากเห็นจนเก็บไม่อยู่ของคนนั้นก็ทำให้แบคฮยอนรู้สึกอึดอัดไม่แพ้กัน

และคนสุดท้าย มีสีผิวที่ขาวกว่าสองคนแรกมาก ดูครั้งแรกก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นลูกคุณหนูอย่างแน่นอน และกำลังมองเขาอย่างสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้า จนแบคฮยอนอยู่ไม่เป็นสุข ถึงกับต้องค่อย ๆ ขยับไปหลบด้านหลังของชานยอลแทน

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ