-หัวใจ-

817 13 2
                                    


-หัวใจ-

แบคฮยอนรู้สึกตัวขึ้นมาเพราะเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังรบกวนเวลานอนของตนเอง แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวเล็กก็ยังคงไม่ยอมลืมตา เอาแต่ปัดปายออกไปด้วยมืออย่างรำคาญใจ

"อือออ อ่ะ!"

จากที่ไม่ยอมลืมตา แบคฮยอนกลับสะดุ้งลืมตาขึ้นมาอย่างตกใจ เมื่อตนเองถูกกัดบริเวณต้นคอขาว

"ชะ ชานยอล ทำ ทำอะไร"

คนตัวเล็กถามเสียงสั่น เมื่อคนที่เมาหลับอยู่ก่อนหน้านี้ไม่นาน กลับลุกขึ้นมาคร่อมตนเองไว้ แถมเสื้อผ้าที่ตนเองใส่ไว้ในตอนแรกก็ถูกถอดออกไปตอนไหนก็ยังไม่ทราบ

เพราะเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา นอกจากจะเจอคนตัวสูงที่กำลังคร่อมตัวเองอยู่ แล้วเสื้อผ้าของเขาก็ถูกถอดออกด้วยเช่นกัน ดังนั้นในตอนนี้แบคฮยอนจึงมีเพียงชั้นในสีขาวเพียงตัวเดียวที่ปกปิดส่วนนั้นเอาไว้

"ละ ลงไปก่อนได้ไหม นะ นี่ก็ใกล้จะเช้าแล้ว กู กูว่ามึงลงไปนอนดีๆ เถอะ"พยายามพูดให้คนเมายอมทำตามด้วยเสียงติดขัด

"ไม่"

นอกจากจะไม่ยอมทำตามคำพูดของแบคฮยอนแล้ว ชานยอลยังก้มลงจูบริมฝีปากเล็กที่ไล่เขาให้ลงไปนอนอีกต่างหาก

"อื้อออ!"

ชานยอลไม่สนใจคนที่กำลังดิ้นให้ตนเองยอมปล่อยปากตัวเล็กใต้ร่าง แต่เขากลับกัดริมฝีปากล่างเบาๆ เพื่อให้อีกคนยอมเปิดปากให้ตนเองเข้าไปชิมความหวานด้านใน

"อ่ะ!"แบคฮยอนที่โดนคนด้านบนกัดริมฝีปากก็ร้องออกมาด้วยความตกใจสลับกับความเจ็บบริเวณริมฝีปาก นั่นจึงทำให้ชานยอลได้โอกาสส่งลิ้นร้อนเข้าไปด้านในโพรงปากที่ฉ่ำหวานนั่น และเริ่มต้นการไล่ต้อนลิ้นเล็กของอีกฝั่งจนจมมุม

"อื้อออ!!!"

เพราะเริ่มหมดอากาศหายใจแบคฮยอนจึงทุบหลังคนตัวสูงด้านบนให้ปล่อยตนเอง

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoМесто, где живут истории. Откройте их для себя