รู้จักกับเจ้านายอีกคน
บยอน แบคฮยอน ชายหนุ่มวัยยี่สิบสองปี นักศึกษาปีที่สาม กำลังวิ่งรับออเดอร์ตามโต๊ะต่าง ๆ ในร้านข้าวแห่งหนึ่งอย่างตั้งใจหลังจากหมดคลาสเรียนของวันนี้
เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายที่ต้องดิ้นรนหางานเลี้ยงชีพตัวเอง หลังจากที่ต้องออกจากบ้านเด็กกำพร้าเมื่อเขาบรรลุนิติภาวะ ถามว่าไม่มีใครมารับเขาไปเลี้ยงเลยหรือ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมี หากแต่ว่าแบคฮยอนยังมีน้องสาวแท้ ๆ อีกคนจึงเลือกที่จะขอร้องให้เจ้าหน้าที่ไม่ให้ส่งเขาและน้องสาวไปไหน แบคฮยอนเลือกที่จะหาเงินส่งตัวเองกับน้องสาวเรียน โดยให้น้องสาวอาศัยอยู่บ้านเด็กกำพร้าดั่งเดิม ส่วนตัวเองออกมาทำงานข้างนอกและส่งค่าใช้จ่ายของน้องสาวให้กับทางสถานที่รับเลี้ยงแทน และเพราะทางผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจของแบคฮยอนจึงเลือกที่จะช่วยเลือกเท่าที่เจ้าหน้าที่พอจะช่วยได้ เช่นช่วยดูแลน้องสาวในทุก ๆ วัน แบคฮยอนเขาทำงานแทบทุกอย่างที่ทำได้ เวลาว่างจากเรียนก็ไปทำงานในที่ต่าง ๆ เพื่อให้เขามีเงินพอที่จะรับน้องสาวมาอยู่กับตัวเอง
แต่ในความโชคร้ายของแบคฮยอนก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะด้วยความที่แบคฮยอนเป็นคนขยันขันแข็ง ทำให้เจ้านายหลายคนที่แบคฮยอนทำงานให้ต่างก็เอ็นดูเขา ไม่เคยว่าหากวันไหนแบคฮยอนไม่มาทำงาน เพราะทุกคนต่างรู้กันดีว่าเด็กคนนี้เรียกหนักขนาดไหน และยิ่งเป็นเด็กทุนจึงต้องพยายามรักษาไม่ให้เกรดตัวเองตำกว่ามาตรฐานตามที่มหาลัยกำหนด ดังนั้นทุกคนจึงช่วยเลือกด้วยความเอ็นดู
"อาแบคเอ๊ย เอาไปเสิร์ฟลูกค้าโต๊ะสามที"อาแปะเจ้าของร้านเรียกคนตัวเล็กที่กำลังเก็บจานหลังจากลูกค้าออกไป ให้ไปเสิร์ฟเพราะลูกน้องคนอื่นไม่ว่าง
"ครับเฮีย"เมื่อได้ยินดังนั้นแบคฮยอนจึงรีบวิ่งมาเอาข้าวไปเสิร์ฟให้ลูกค้าทันที
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Фанфикจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา