อีกหนึ่งชีวิต
หลังจากเกิดเรื่องในวันนั้น นี่ก็ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้ว ส่วนแม่ชากับน้องๆ ก็ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดกันได้เดือนกว่าแล้ว แบคฮยอนเองก็มักโทรคุยกับน้องสาวอยู่บ่อยครั้ง ถามถึงความเป็นไปของกันและกันอยู่เสมอ
และเป็นเวลาสองเดือนแล้วที่แบคฮยอนถูกทำร้ายจากคนที่ตนเองมอบหัวใจให้ เพราะหลังจากวันนั้นที่เขาพูดออกไปด้วยความโมโห ก็ทำให้ชานยอลเรียกเขาไปที่คอนโดบ่อยครั้งจนในที่สุดต้องลาออกจากงานที่ผับ และกลับมารับงานพาร์ทไทม์อย่างเดิม
ไม่ใช่ว่าเขายินยอมจะทำตามอย่างที่อีกคนต้องการ แต่เป็นเพราะเขาถูกบังคับด้วยคลิปนั้นเพียงคลิปเดียวที่ชานยอลเอามาขู่เขาให้ทำตามอย่างไม่สามารถขัดได้
ทุกครั้งที่เขาถูกชานยอลเรียกไปที่คอนโด ก็มักจะจบลงด้วยเรื่องนั้นเสมอ แถมบางครั้งหากเขาขัดขืนหรือบางทีที่ชานยอลอารมณ์ไม่ดีเขาก็มักจะโดนทำร้ายกายด้วย ทุกครั้งที่ชานยอลทำเรื่องนั้นกับเขาเสร็จก็จะวางเงินจำนวนหลายพันทิ้งไว้ให้เสมอ และก็เป็นทุกครั้งอีกเหมือนเคยที่เมื่อแบคฮยอนตื่นมาเขาก็ไม่เคยเจอกับเจ้าของห้องเลย
จนเขาลุกขึ้นมาจัดการตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนจะหยิบเงินจำนวนนั้นออกไปจากห้อง เงินที่ได้จากชานยอลเขาไม่เคยนำไปใช้เองเลยสักบาท แต่กลับส่งไปให้ที่บ้านเด็กกำพร้าเพื่อช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับแม่ชาแทน
มีบางครั้งที่แม่ชาถามถึงที่มาของเงินจำนวนมากในแต่ละเดือน แต่แบคฮยอนมักจะโกหกว่าเขาทำงานและได้ทิปจากลูกค้าใจดีในผับแต่ละคืน
การเรียนของเขาก็เริ่มแย่ลง แถมยังขาดเรียนอยู่บ่อยครั้งจนเพื่อนสนิทอย่างจงอินเริ่มสงสัยกับงานที่เขาทำ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่ารับงานอะไรก็ตาม เขาไม่เคยเสียการเรียน และยิ่งได้เห็นรอยช้ำตามตัวที่ไม่เคยขาดหายตลอดสองเดือนที่ผ่านมาก็ยิ่งทำให้จงอินเป็นห่วงเพื่อนของเขามาก เพราะถามอะไรไป คนตัวเล็กก็บ่ายเบี่ยงตลอด
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Hayran Kurguจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา